vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Ô nhiễm âm thanh – nỗi ám ảnh của nhiều người khi đi máy bay

Ô nhiễm âm thanh khi đi máy bay với nhiều người là điều bình thường, nhưng với một số người đây quả thực là cả một nỗi ám ảnh khiến họ cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng cực độ trên chuyến bay.

Tiếng ồn từ trẻ con

o-nhiem-am-thanh-1

Chia sẻ với chúng tôi, anh Nam (nhân viên kinh doanh tại thành phố Hồ Chí Minh) chia sẻ: chuyến bay từ Hà Nội về Sài Gòn của anh cách đây gần tháng thực sự là “cực hình”, bởi một cậu bé khoảng chừng 1 tuổi rưỡi liên tục quấy khóc trong suốt hành trình. Thực sự Nam rất muốn tranh thủ nghỉ ngơi trên máy bay sau 2 ngày căng sức cho chuyến công tác tại Hà Nội, những quả thực tiếng khóc của đứa bé làm anh không thể nào chợp mắt dù đã đeo tai nghe.

Trên máy bay lúc này cũng có một số hành khách tỏ ra khó chịu và phản ảnh với tiếp viên về tình trạng ồn ào của đứa nhỏ. Sau đó họ nhận được sự xin lỗi từ bố mẹ đứa trẻ cùng với sự mong muốn các hành khách cảm thông từ tiếp viên nên hầu hết mọi người đều bỏ qua và mong cho chuyến bay nhanh chóng hạ cánh.

Một phản ánh khác đến từ hành khách có tên P. Linh, cô bày tỏ: trên hành trình từ Thái Lan về Việt Nam, cô thực sự cảm thấy khó chịu với một cậu bé khoảng chừng 5, 6 tuổi. Cậu bé liên tục đạp vào ghế, la hét khi um sùm, khi cô có nhắc nhỏ bố mẹ bé thì hầu như không nhận được phản hồi hay hành động nhắc nhở gì con của họ.

Để “đối phó” với những trường hợp này, các bạn có thể đề nghị cha mẹ nhắc nhỏ con em mình nên giữ trật tự trên máy bay. Còn về phía phụ huynh nếu con nhỏ nên có những cách trấn an cho bé ngưng cơn khóc như: thay đổi cách bế bé, để bé nằm sấp trên tay và đung đưa. Đối với trẻ lớn hơn trở lên, ba mẹ nên mang theo các món đồ chơi mà trẻ có thể giải trí trên chuyến bay để thu hút sự quan tâm của trẻ, tránh sự buồn chán dẫn đến việc trẻ gây phiền nhiễu cho các hành khách xung quanh.

Tiếng ồn từ các phương tiện giải trí

o-nhiem-am-thanh-2

Ngoài các phương tiện giải trí được cung cấp trên máy bay, hành khách đi máy bay còn trang bị cho mình đủ loại để “giết thời gian”. Theo đó, họ có thể nghe nhạc, xem phim… tùy thích. Tuy nhiên nhiều người lại có thể “quên” việc sử dụng tai nghe cá nhân, gây ảnh hưởng đến các hành khách khác.

Theo đó, các bạn hãy là một hành khách văn minh nhé! Nên sử dụng tai nghe khi giải trí với mục đích cá nhân bởi các hành khách khác họ cũng cần yên tĩnh để nghỉ ngơi, đọc sách…

Bên cạnh tiếng ồn từ trẻ nhỏ, từ các phương tiện giải trí trên chuyến bay thì nhiều hành khách bày tỏ sự khó chịu của mình khi nhiều người lên máy bay có thói quen bắt chuyện hoặc nhóm người đi với nhau thường trao đổi, nói chuyện cũng gây ồn ào khiến các hành khách xung quanh cảm thấy mệt mỏi vì họ không có được sự yên tĩnh để nghỉ ngơi hoặc tập trung khi muốn tranh thủ giải quyết công việc.

Như một sự cảm thông và chia sẻ những áp lực hành khách luôn phải “đối mặt” với mỗi chuyến bay – ABAY luôn chúc hành khách có được những chuyến bay suôn sẻ như mình mong mốn. Bên cạnh đó nếu có nhu cầu đặt vé cho bất kỳ hành trình nào các bạn hãy liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt ngay cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất cùng với đó là nhận được mọi sự tư vấn cụ thể cho chuyến đi của mình.

 

T.Ba, 04/07/2023 16:31

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403