vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Lưu ngay những thông tin cần thiết khi đưa người cao tuổi đi máy bay

Người cao tuổi luôn là đối tượng hành khách được các hãng hàng không lưu ý và áp dụng các dịch vụ chăm sóc cần thiết. Nếu hành trình bay của bạn trong thời gian tới đi cùng với cha mẹ, ông bà… là người cao tuổi, hãy lưu ngay những thông tin hữu ích được ABAY chia sẻ ở bài viết dưới đây.

Trước chuyến bay

nguoi-gia-di-may-bay-1-min

Trước mỗi chuyến bay các bạn hãy dành thời gian ra soát lại các loại bệnh lý mà cha mẹ, ông bà… đang gặp phải. Nếu có thể các bạn hãy đến gặp bác sĩ, chuyên gia nhờ người có chuyên môn đưa ra các thông tin tư vấn, cách xử lý các tình huống nếu bệnh lý đó có thể ảnh hưởng đến chất lượng chuyến bay của người cao tuổi để chủ động đối phó với những tình huống nguy cấp có thể xảy ra.

Bên cạnh đó, hãy chuẩn bị trước một số các lọai thuốc đặc trị đề phòng các tình huống khẩn cấp như: thuốc điều trị cao huyết áp, thuốc cắt cơn hen, thuốc giảm đau, tiểu đường... để xử lý ngay trên chuyến bay khi cần thiết.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể trao đổi với đội ngũ tiếp viên hành không, phi hành đoàn về tình trạng sức khỏe của người thân của mình để đội ngũ này có thể nhanh chóng hỗ trợ bạn khi cần thiết.

Trường hợp người già cần thực hiện các chuyến bay dài, thì bạn cũng có thể nhờ bác sĩ tư vấn về thời gian uống thuốc nếu trường hợp lệch múi giờ xảy ra.

Đặc biệt, đồ uống có cồn, hay caffeine không tốt cho hệ thần kinh của người già, chính vì vậy nên tránh sử dụng các loại thức uống này trước mỗi chuyến bay.

Với người già, khi đi máy bay cần ưu tiên sự gọn nhẹ, dễ di chuyển, chính vì vậy chỉ nên mang theo những đồ dùng thực sự cần thiết trong hành lý xách tay.

Khi đi máy bay, người già nên ưu tiên chọn những trang phục gọn gàng, thoải mái, đi giày nhẹ và mang theo chiếc khoác mỏng bởi nhiệt độ trên máy bay thường khá lạnh.

Với chuyến bay dài, các bạn nên chuẩn bị thêm chăn mỏng để cha mẹ, ông bà… có thể ngủ mà vẫn cảm thấy thoải mái nhất có thể.

Bên cạnh đó, để người già cảm thấy thoải mái, đảm bảo sức khỏe suốt chuyến bay các bạn nên ưu tiên mua ghế trước nhé!

Trên chuyến bay

nguoi-gia-di-may-bay-min

Hãy khuyến khích cha mẹ, ông bà… uống nhiều nước một chút trên chuyến bay để tránh tình trạng mất nước, gây nên cảm giác mệt mỏi.

Có thể vận động một cách nhẹ nhàng, co duỗi chân để máu lưu thông tốt, tránh bị tê mỏi.

Với những người cao tuổi có sử dụng máy trợ thính nên vặn nhỏ âm lượng khi máy bay cất cánh và hạ cánh để tránh bị tổn thương tai do tiếng ồn từ máy bay.

Sau chuyến bay

nguoi-gia-di-may-bay-3-min

Nếu có thể bạn hãy nói với tiếp viên về việc ưu tiên cho người cao tuổi xuống trước. Còn nếu không, cách tốt nhất là người cao tuổi nên ngồi tại chỗ, chờ cho mọi người xuống, tránh tình trạng chen lấn, gây ngã khá là nguy hiểm.

Người đi cùng hãy chủ động lấy và cầm theo hành lý xách tay cho các cụ để đảm bảo an toàn cho quá trình di chuyển.

Hãy yêu cầu các cụ xuống máy bay một cách chậm rãi bởi thang xuống thường có độ dốc và người già thường cảm thấy chóng mặt sau chuyến bay, nên việc đi lại cần hết sức cẩn trọng.

Trên đây là những thông tin hữu ích liên quan đến việc đưa người già đi cùng chuyến bay một cách an toàn và thuận lợi, các bạn hãy note lại để chuẩn bị cho mình những hành trình trọn vẹn. Bên cạnh đó, khi có nhu cầu đặt vé máy bay giá tốt, hãy chủ động liên hệ đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn nhanh chóng sở hữu những hành trình bay suôn sẻ và tiết kiệm nhất.

 

T.Ba, 01/08/2023 15:36

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403