vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

5 tips giúp giảm cơn say máy bay cực hiệu quả - Bạn đã biết?

Mặc dù là một phương tiện đi lại vô cùng tiện lợi và phổ biến, nhưng trên thực tế không ít du khách đi máy bay bị say, do sự thay đổi đột ngột về áp suất, vận tốc cũng như độ cao. Để chuyến bay là những trải nghiệm dễ chịu, thoải mái nhất, cùng ABAY tham khảo 5 tips cực hiệu quả giúp giảm cơn say máy bay được chia sẻ dưới đây bạn nhé.

chong-say-may-bay
 
Bạn đã biết tips siêu hiệu quả giúp giảm cơn say khi đi máy bay?
 

Tránh ăn quá nhiều trước khi lên máy bay

 
Trước giờ lên máy bay, bạn lưu ý chỉ nên ăn vừa đủ nếu quá đói, không nên ăn quá nhiều, quá no vì sẽ khiến dạ dày bị quá tải, cơ thể sẽ cảm thấy rất khó chịu khi lên máy bay, đặc biệt khi máy bay cất cánh có sự thay đổi về độ cao, áp suất. 
 

Uống nhiều nước

 
Trước và trong khi bay, bạn chú ý bổ sung nhiều nước nhất có thể, để tránh cơ thể bị mất nước trong quá trình máy bay thay đổi độ cao và áp suất không khí. Bổ sung đủ nước thì không những bạn hạn chế được tình trạng khô da mà còn giúp cơ thể không bị mệt mỏi. Khi bạn khỏe mạnh, đủ năng lượng thì chắc chắn cơn say máy bay sẽ không tìm đến nữa. 
 

Tuyệt đối tránh đồ uống có ga, cồn và caffeine

 
Đối với hành khách đi máy bay, đặc biệt những người bị say máy bay thì nên tuyệt đối tránh nạp các loại đồ uống chứa ga, cồn và caffeine. Các loại đồ uống này sẽ khiến thần kinh bạn dễ bị kích thích, dẫn tới khó cân bằng khi ở độ cao lớn và không khí loãng, đồng thời cũng đẩy nhanh quá trình mất nước của cơ thể gây ra sự mệt mỏi. Bạn có thể uống một ly trà gừng ấm hay thoa chút tinh dầu bạc hà sẽ giúp tinh thần thoải mái, dễ chịu hơn rất nhiều đấy. 
 

Không nên đọc sách khi đi máy bay

 
Một cuốn sách hay có thể là cách giúp bạn giết thời gian hiệu quả khi đi máy bay. Tuy nhiên nếu bạn thường xuyên bị say máy bay thì không nên đọc sách báo hoặc sử dụng điện thoại khi đang bay, vì điều này sẽ khiến bạn dễ chóng mặt, buồn nôn hơn. Thay vào đó, hãy thử những cách giải trí khác như nghe nhạc nhẹ nhàng, tán gẫu cùng người đồng hành chẳng hạn.
 

Lựa chọn ngồi gần cửa sổ 

 
Với những du khách thường xuyên say máy bay thì rất nên lưu tâm đến việc chọn chỗ ngồi trên máy bay. Hãy ưu tiên chọn chỗ ngồi gần cửa sổ bởi vị trí này khá thông thoáng, thoải mái, đồng thời lại có tầm nhìn ra ngoài giúp bạn có thể ngắm cảnh và thư giãn, tạm quên đi cảm giác mệt mỏi, giúp hạn chế cơn say máy bay hiệu quả. 
 
Hi vọng rằng, những thông tin hữu ích trên có thể giúp các khách hàng của ABAY có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến bay trong thời gian tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Tư, 26/07/2023 15:05

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403