vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những nguyên tắc lịch sự bạn nhất định phải nhớ khi đi máy bay

Theo đó, thực chất những nguyên tắc lịch sự trên máy bay chỉ là luật bất thành văn, nhưng các bạn cũng cần lưu ý thực hiện để thể hiện rằng mình là một người văn minh ở bất kỳ đâu.

Hãy chú ý khi để hành lý xách tay vào trong hộc

hanh-ly-xach-tay-Vietjet-min

Tại khoang hành khách hạng phổ thông, nên ai đến trước sẽ được quyền đặt đồ vào ngăn trên cao trước. Tuy nhiên, các bạn nên nhớ rằng, hộc để hành lý xách tay không phải của riêng mình, chính vì vậy dù lên trước hay lên sau nên các bạn nên để hành lý của mình một cách gọn gàng, trừa lại chỗ cho những hành khách khá cất đồ của mình.

Để tiết kiệm không gian trong hộc để đồ, cách tốt nhất các bạn nên cất những vali, túi xách kích thước lớn vào hộc, còn các túi nhỏ có thể để ở hàng ghế dưới chân mình.

Bên cạnh đó, các bạn cần cất nhắc đồ đạc một cách gọn gàng, để đồ đạc tránh bị rơi, đảo lộn gây ảnh hưởng đến các hành khách khác.

Ghế giữa được dùng hai tay vịn

Người ngồi giữa được sử dụng cả hai tay vịn đó là luật bất thành văn trên mỗi chuyến bay. Bởi, đây như là một sự “đền bù” bởi họ bị thiệt thòi hơn những người ngồi cạnh cửa sổ hoặc lối đi. Nên nếu bạn đã có chỗ ngồi bên cạnh cửa sổ hoặc lối đi thì hãy nhường những người ngồi ở giữa phần tay vịn này nhé!

Nên chú ý khi muốn ngả lưng ghế máy bay

nga-lung-ghe-may-bay-min

Nhiều người thường khá “hồn nhiên” khi thoải mái đặt mạnh lưng xuống ghế một cách nhanh nhất. Nhưng bạn có biết rằng, việc này sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến người ngồi phía sau nếu họ đang sử dụng chiếc bàn gấp phía sau ghế của bạn.

Đã có rất nhiều trường hợp hành khách thoải mái ngồi hoặc ngả ghế khiến cho máy tính, đồ ăn, đồ uống hay vật dụng của những hành khách ngồi sau họ bị rơi vỡ, đảo lộn.

Chính vì vậy, thay vì ngả lưng một cách thoải mái, bạn hãy để ý trước xem có gì phía sau mình không, hoặc lịch sự hơn hãy nhẹ nhàng hỏi người khác xem khi mình ngồi vào có phiền gì không, để cả hai cùng cẩn trọng.

Không nên cởi bỏ tất (vớ) khi ngồi trên máy bay

Bạn có thể bỏ giày ra để chân mình được thoải mái hơn khi ngồi trên máy bay, tuy nhiên việc cởi bỏ tất (vớ) được khuyến cáo là không nên. Bởi trong không gian nhỏ và bí của máy bay việc khiến các hành khách khác phải khó chịu trước mùi chân, mùi tất của bạn quả là hành động vô cùng bất lịch sự.

Hãy dọn dẹp sạch sẽ chỗ ngồi của bạn trước khi rời khỏi máy bay

don-cho-ngoi-min

Giấy, nilon, thức ăn vụn, đồ chơi của trẻ nhỏ… hay của bạn bày bừa ra trên máy bay cần được dọn sạch sẽ trước khi bạn rời đi, đó là một hành động thể hiện sự lịch sự và sự tôn trọng tiếp viên hàng không của các bạn.

Đừng gây ồn trên máy bay

Trên máy bay bạn có thể xem phim, trò chơi điện tử hay nói chuyện nhưng hãy nhớ sử dụng tai nghe hoặc nói chuyện với âm lượng nhỏ để không gây ảnh hưởng và sự khó chịu cho các hành khách khác.

Trên đây là những thông tin hữu ích các bạn hãy tham khảo để có được những hành trình bay thật suôn sẻ. Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu đặt vé máy bay giá tốt, hãy sớm liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn, hỗ trợ tận tâm và hiệu quả nhất nhé!

 

 

T.Ba, 18/07/2023 14:20

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403