vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Bay đường dài: Không khó như bạn nghĩ!

Với một chuyến bay khoảng vài tiếng thì có lẽ không phải là vấn đề to lớn lắm, nhưng nếu chuyến bay sắp tới của bạn khoảng trên 8 tiếng trở lên thì sao nhỉ? Chắc hẳn bạn sẽ khá lo lắng và bối rối, đặc biệt với những ai lần đầu có chuyến bay thời gian dài đến vậy. Cùng ABAY tham khảo một số tips tuy nhỏ thôi nhưng thật sự hữu ích với bạn đấy.

tips-bay-duong-dai
 
Bay đường dài: Không khó như bạn nghĩ
 

Cố gắng cho mọi thứ vào vali ký gửi, xách tay càng gọn nhẹ càng tốt

 
Nếu bạn bay khoảng cách ngắn thì có thể không cần tới cả vali ký gửi. Tuy nhiên, nếu bạn bay đường dài với khoảng thời gian dài thì nên lưu ý đóng gói càng nhiều đồ vào vali ký gửi càng tốt. Với túi xách tay, bạn chỉ nên để những vật bất ly thân như giấy tờ, tiền bạc và đồ có giá trị mà thôi. Điều này để giúp bạn thoải mái hơn khi ở trên máy bay, bạn không cần phải xoay xở với quá nhiều đồ đạc. Mọi thứ bạn cần nghĩ tới chỉ là làm sao để nghỉ ngơi và thư giãn nhất trong cả chuyến bay.
 

Sử dụng giày/ dép thoải mái nhất

 
Bạn nên đi giày thể thao thiết kế đơn giản hoặc một đôi giày đế bệt và đặc biệt giày dép nên có độ mềm nhất định. Điều này sẽ giúp bạn đi lại, di chuyển thoải mái hơn, tránh việc chân bị bí nóng hoặc thời gian trên máy bay quá lâu khiến bạn bị đau chân. Đừng quên chọn những đôi giày hoặc dép dễ đi vào và cởi ra nhất có thể, giúp bạn tiết kiệm thời gian nhé. 
 

Chọn trước chỗ ngồi nếu có thể

 
Nếu bạn có thể đặt trước chỗ ngồi thì hãy tận dụng dịch vụ này, để đảm bảo rằng bạn có một chỗ ngồi ưng ý nhất. Theo kinh nghiệm của nhiều du khách, nếu thời gian bay dài thì bạn nên chọn chỗ ngồi cạnh lối đi để có thể tiện đi vệ sinh hoặc đứng lên đi lại một chút để vận động, tránh việc ngồi lâu sẽ gây đau mỏi cơ thể. Trong trường hợp không thể chọn được chỗ ngồi thì bạn đành phải chấp nhận chỗ ngồi theo sự sắp xếp của hãng mà thôi. 
 

Có kế hoạch trước về mọi thứ

 
Có kế hoạch là việc rất quan trọng cho bạn trước mỗi chuyến bay. Bạn có thể tham khảo trước mọi thứ liên quan đến chuyến bay như chọn chỗ ngồi, đặt suất ăn, thậm chí là tham khảo trước cả khách sạn gần sân bay hoặc nằm trong sân bay để đề phòng trường hợp chuyến bay bị hoãn hủy chẳng hạn… Lên kế hoạch trước sẽ giúp bạn luôn có sự chủ động, linh hoạt và bình tĩnh, dù có bất kì tình huống nào xảy ra. 
 
Quả thật là những tips rất nhỏ phải không bạn? Thế nhưng ABAY chắc chắn đây là những tips vô cùng hữu ích và quan trọng có thể giúp bạn trải nghiệm bay đường dài thêm thoải mái và hài lòng nhất.
 
Nếu có nhu cầu đặt vé máy bay, vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Năm, 03/08/2023 13:55

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403