vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Đừng làm những điều này khi bạn ở sân bay!

Những chuyến bay, đặc biệt là bay quốc tế, thì việc phải chờ đợi hàng giờ ở sân bay có thể khiến ban căng thẳng và mệt mỏi. Chỉ cần một chút lưu ý thôi, thời gian chờ đợi đó sẽ trở nên nhẹ nhàng và thoải mái hơn nhiều đấy. Bạn có muốn cùng ABAY tham khảo một số tips “nhỏ nhưng có võ” không?

Không mang theo bút

 
Có thể một số du khách thường không có thói quen mang theo bút trong túi xách đi máy bay. Tuy nhiên, nếu bạn bay quốc tế thì nhất định nên có một cây bút nhé. Tiếp viên sẽ đưa cho bạn các giấy tờ nhập cảnh mà bạn cần khai thông tin khi làm thủ tục hải quan. Dĩ nhiên cả một chuyến bay có đông hành khách thì tiếp viên không thể cung cấp bút cho từng khách được. Nên nếu có sẵn một cây bút thì bạn sẽ ghi thông tin nhanh chóng, đỡ mất thời gian chờ lấy bút hoặc phải đi mượn bút. 
 
mang-but-di-may-bay
 
Khi bạn bay quốc tế, đừng quên mang theo bút nhé
 

Sử dụng USB để sạc điện thoại ở sân bay

 
Một trong những sai lầm mà du khách nên tránh khi ở sân bay, đó là sử dụng USB để sạc điện thoại, bởi việc này sẽ tăng nguy cơ cho phép tin tặc xâm nhập vào thiết bị điện thoại của bạn. Tất nhiên không phải ai cũng gặp phải vấn đề này, nhưng đã là rủi ro thì không thể chắc chắn có xảy ra với bạn hay không. Vì vậy tốt nhất, bạn hãy mang theo pin sạc dự phòng để sử dụng khi cần. 
 

Sử dụng Wifi sân bay

 
Sử dụng Wifi sân bay là một điều cần thiết bởi có nhiều hành khách cần phải giải quyết công việc gấp ngay tại sân bay. Nếu bạn chỉ sử dụng wifi sân bay đơn thuần để gửi email hay họp online (trực tuyến) thì không có vấn đề gì. Nhưng hãy tuyệt đối tránh thực hiện giao dịch ngân hàng hay các thao tác liên quan đến thông tin cá nhân mà sử dụng wifi sân bay để không gặp rủi ro về việc tin tặc tấn công, lấy cắp thông tin của bạn nhé. 
 
su-dung-wifi-san-bay
 
Wifi sân bay - tiện lợi nhưng tiềm ẩn nhiều rủi ro
 

Mua nước tại sân bay

 
Thực tế, bạn đến sân bay và mua nước tại đây là một điều hết sức lãng phí, bởi giá 1 chai nước ở sân bay có thể đắt gấp đôi thậm chí là gấp ba lần bên ngoài. Thay vì mua nước ở sân bay, bạn có thể mang theo một chai nước nhỏ trong hành lý xách tay, chỉ cần đảm bảo rằng khi qua cổng an ninh thì chai đó đã hết nước. Sau khi vào khu vực phòng chờ thì bạn có thể lấy chai rỗng đó để lấy nước tại các vòi nước miễn phí tại sân bay. 
 

Không để tâm đến kích thước của hành lý xách tay

 
Nhiều du khách đi sử dụng lại một chiếc vali xách tay, mà cứ nghĩ rằng kích thước của chúng vẫn phù hợp với quy định của hãng hàng không. Tuy nhiên, bạn nên nhớ mỗi hãng lại có một quy định riêng cụ thể dành cho kích thước và trọng lượng của vali xách tay. Tốt nhất trước chuyến bay, bạn vẫn nên kiểm tra lại thông tin chính xác từ hãng hàng không bạn bay để có sự chuẩn bị kĩ càng. Bởi nếu tại sân bay mà vali của bạn quá cỡ thì sẽ phải trả phí để cho vali đi đường kí gửi, mà mức phí hành lý tại sân bay thì rất đắt đỏ. 
 

Đi nhờ xe từ sân bay điểm đến tới khách sạn

 
Khi bạn hạ cánh tại sân bay quốc tế, tốt nhất hãy book xe đưa đón của khách sạn từ trước, hoặc tham khảo trước để sử dụng ứng dụng gọi xe, đừng bao giờ đi nhờ xe của người nào đó tại sân bay bởi tiềm ẩn rủi ro rất cao. Bạn đang ở sân bay của một đất nước xa lạ, bạn có thể không biết tiếng bản địa, không thông thạo giao thông đường phố, thậm chí không quen ai nơi đây, nên tuyệt đối cẩn trọng với bất kì người nào có ý định làm quen hoặc giúp đỡ. 
 
khong-di-nho-xe-nguoi-la-o-san-bay
 
Tại sân bay quốc tế, bạn không nên đi nhờ xe bất cứ ai để về khách sạn
 
Hi vọng rằng, những thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến bay trong thời gian tới. Đừng quên, nếu có nhu cầu đặt vé máy bay, liên hệ ngay tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Tư, 21/06/2023 14:22

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403