vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những món ăn dân dã ngon đến mê say nhất định phải thử ở Cần Thơ

Cần Thơ – xứ Tây Đô với thiên nhiên trù phú, trữ tình khiến ai ai đặt chân đến cũng sẽ nhớ thương. Không chỉ có vậy, mảnh đất này còn được nhiều người thêm yêu bởi nhiều món ăn bình dị mà có hương vị đặc sắc, khó quên.

 Nem nướng Cái Răng

nem-nuong-cai-rang-can-tho-min

Nem nướng Cái Răng được biết đến là đặc sản nổi tiếng xứ Tây Đô mà ai ai cũng không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức khi đến với vùng đất này.

Những chiếc nem nướng vàng ruộm, dậy mùi thơ hấp dẫn được xiên vào những chiếc que tre có cách làm cũng khá cầu kỳ. Món ngon này được làm từ thịt lợn tươi mềm, thái mỏng đem ướp cùng các loại gia vị như: Tỏi băm, hạt nêm, nước mắm, hạt tiêu, đường…  rồi xay cho quện dẻo vào nhau.

Thịt xay mịn được nặm thành từng viên tròn đều xiên vào que tre, mỗi xiên sẽ khoảng 3 hoặc 4 viên rồi đem nướng chín vàng trên than củi. Nem chín sẽ dậy mùi thơm cuốn hút cùng màu vàng ruộm bắt mắt vô cùng.

Cách ăn nem nướng phổ biến được nhiều người yêu thích nhất là ăn cùng bún. Một tô sẽ gồm bún, nem, rau thơm, dưa leo, khế, chuối chát… trộn đều cùng mắm chua ngọt. Hương vị tươi ngon, bùi béo của món ăn này khiến bạn ăn no bụng mà chẳng hề thấy ngán.

Chuối nếp nướng Cần Thơ

chuoi-nep-nuong-o-can-tho-min

Chuối nếp nướng Cần Thơ  là món ăn vặt hấp dẫn được nhiều du khách yêu thích khi có dịp ghé thăm miền Tây. Đi ngang qua nhiều cung đường tại Cần Thơ các bạn có thể dễ dàng bắt gặp nhiều hàng bán rong với những chiếc bếp ngào ngạt mùi thơm của chuối nếp nướng.

Để có được món chuối nếp nướng ngon đúng vị ở Cần Thơ, người ta phải chọn nếp và chuối đúng tại nơi đây, phải bọc nếp vào chuối sao cho thật khéo léo rồi đem nướng chín tới sao cho đạt được độ chín mềm và màu sắc bắt mắt.

Món chuối nếp nướng ngon nhất là có lớp vỏ bằng nếp dẻo thơm và vàng giòn. Cùng với lớp bên trong mềm ngọt, vị chuối giòn ăn kèm với dừa nạo, mè rang và đậu phộng giã bùi bùi. Tuy chẳng phải là cao lương mĩ vị, nhưng nếu một lần thưởng thức chuối nếp nướng Cần Thơ bạn sẽ có ấn tượng đặc biệt với hương vị hấp dẫn này.

Bánh đúc lá dứa Cần Thơ

banh-duc-can-tho-min

Bánh đúc lá dứa cũng là món ăn dẫn dã nhưng hương vị của nó lại khiến nhiều người thưởng thức ấn tượng. Món ăn bắt mắt ngay từ màu xanh mướt của những miếng bánh mịn được cắt đều tay.

Bánh đúc lá dứa có cách chế biến khá cầu kỳ, từ khâu say bột, nấu bột cùng lá, khi nấu người ta phải khéo léo canh lửa và khuấy thật đều tay sao cho bột bánh thật mịn mượt.

Bánh chín và có độ mượt sẽ được dể nguộ, cắt miếng và ăn cùng đậu phộng, nước cốt dừa và nước đường.  Thưởng thức bánh đúc lá dứa cảm nhận được vị mát như thạch hoà quyện cùng vị béo ngậy của nước dừa và vị thơm của đậu phộng, hấp dẫn vô cùng.

Mảnh đất Cần Thơ tươi đẹp với nhiều món ngon của là điểm đến các bạn không nên bỏ lỡ trên những chuyến đi khám phá của mình. Nếu có nhu cầu đặt vé máy bay giá tốt cho mỗi hành trình, các bạn đừng quên liên hệ ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn, hỗ trợ hiệu quả nhé!

 

T.Ba, 09/04/2024 16:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403