vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Đến Bạc Liêu, đừng quên “check-in” nhà hát Ba nón lá độc đáo!

Miền Tây vẫn luôn là mảnh đất mang đậm dấu ấn với nét đẹp đặc sắc, thơ mộng và hấp dẫn. Bạc Liêu cũng là một trong những địa danh như thế. Mùa hè này, nếu có dịp đặt chân tới Bạc Liêu, bạn đừng quên check-in ở nhà hát Ba nón lá vô cùng độc đáo nhé.

Vì sao nhà hát lại có tên là Ba nón lá?
 
Thực chất, nhà hát Ba nón lá chính là quần thể cụm công trình gồm Trung tâm triển lãm văn hóa – nghệ thuật và nhà hát Cao Văn Lầu. Sở dĩ người dân địa phương cũng như du khách gọi tên Ba nón lá là bởi công trình này có tạo hình 3 chiếc nón cực độc đáo và thú vị, không chỉ thể hiện sự sáng tạo trong kiến trúc mà còn mang đậm dấu ấn của miền Tây sông nước với hình ảnh chiếc nón lá từ lâu đã gắn liền với người dân nơi đây. 
 
nha-hat-3-non-la
 
Nhà hát Ba nón lá cực độc đáo khi nhìn từ trên cao
 
Bạn có được những trải nghiệm gì khi tới nhà hát Ba nón lá?
 
Nhà hát tọa lạc ngay cạnh Quảng trường Hùng Vương, thuộc phường 1, thành phố Bạc Liêu, sở hữu tổng diện tích tới hơn 2.000 mét vuông. 3 chiếc nón đại diện cho 3 khối nhà: Nhà A là nơi diễn ra các sự kiện, chương trình nghệ thuật truyền thống, nhà B là khu vực dành cho trung tâm hội thảo, hội nghị tầm cỡ khu vực và nhà C dùng để tổ chức các buổi triển lãm, trưng bày văn hóa, nghệ thuật.  
 
Bên cạnh giá trị về nghệ thuật, là nơi bạn có thể chiêm ngưỡng những buổi trình diễn, trưng bày về nghệ thuật thì đây còn là điểm check-in đầy cuốn hút với du khách mỗi khi ghé chơi Bạc Liêu. Chắc chắn, hiếm có du khách nào đã ghé nơi đây mà không muốn lưu giữ cho mình những tấm hình ấn tượng nhất với background là hình ảnh 3 chiếc nón lá đan xen đặc sắc. Thậm chí, có nhiều cặp đôi chụp ảnh cưới cũng lui tới đây đế ghi lại những tấm ảnh đẹp nhất cho ngày cưới của mình. 
 
Bạn có thể gõ Google để tìm kiếm và có rất nhiều thông tin du lịch về địa điểm này, cho thấy được sức hút và độ “hot” của nhà hát như thế nào. Có thể nói, đây là niềm tự hào của người dân Bạc Liêu, là nơi quy tụ tinh hoa văn hóa của địa phương và cũng tạo điểm nhấn vô cùng ấn tượng cho du khách khi đặt chân tới xứ sở “Dạ cổ hoài lang”.
 
check-in-nha-hat-non-la
 
Đến Bạc Liêu không thể thiếu bộ ảnh check-in với nhà hát Ba nón lá
 
Bên cạnh nhà hát Ba nón lá thì Bạc Liêu cũng là một điểm du lịch miền Tây với nhiều trải nghiệm và khám phá hấp dẫn. Mùa hè này, nếu còn chưa tìm được một điểm dừng chân ưng ý cho chuyến đi của mình, bạn hãy cân nhắc Bạc Liêu xem sao nhé. Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Năm, 04/04/2024 16:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403