vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những lưu ý giúp bạn tránh mất đồ khi đi máy bay

Các vật phẩm có giá trị khi đi máy bay như: ví tiền, điện thoại, hộ chiếu, máy tính xách tay hoặc máy ảnh… thường là "miếng mồi" của kẻ trộm. Chính vì vậy, để tránh bị mất cắp khi đi máy bay, các bạn hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích được ABAY chia sẻ ở bài viết dưới đây.

Đặc biệt cần trọng với các thời điểm dễ bị mất đồ nhất khi đi máy bay

tranh-may-hanh-ly-khi-di-may-bay-2-min

Khi mang theo bất kỳ đồ vật, tư trang nào trên chuyến bay các bạn cũng cần lưu ý trên suốt hành trình để bảo toàn, tránh kẻ gian lấy cắp. Tuy nhiên, có một số lời điểm được coi là “nhạy cảm” nhất để các kẻ gian tính toán và lợi dụng ra tay. Lúc tiếp viên phát đồ ăn, nước uống, khi ánh đèn mờ ảo hoặc khi khách rời chỗ đi vệ sinh là những thời điểm "vàng" cho kẻ trộm lấy đồ. Vì vậy, nếu rời chỗ khi cần thiết, bạn nên mang theo những đồ vật gọn nhẹ, có giá trị nhất của mình. Còn với những đồ cồng kềnh thì hãy nhờ đến người bạn đi cùng hoặc nhờ tiếp viên trợ giúp.

Luôn mang theo mình và cất giữ cẩn thận những vật quan trọng, dễ mất nhất

tranh-may-hanh-ly-khi-di-may-bay

Tiền mặt, trang sức… chính là những thứ mà kẻ trộm hay hướng đến trên máy bay. Chính vì vậy, các bạn cần cất giữ thật cẩn thận bên mình, luôn chú ý kiểm tra.

Bên cạnh đó, hộ chiếu cũng là thứ có giá trị mà nhiều tên trộm hướng tới. Hộ chiếu càng quyền lực trên bảng xếp hạng thế giới (đi được nhiều nước mà không cần xin trước visa) càng có giá trị cao trên thị trường chợ đen. Bởi thế, sau khi hoàn tất các thủ tục liên quan đến việc xuất trình hộ chiếu, bạn nên cất ngay đi, tránh để chúng rơi vào tầm ngắm của những kẻ gian.

Đóng gói đồ đạc thật cần thận khi đi máy bay

tranh-may-hanh-ly-khi-di-may-bay-1

Những chiếc túi hoặc vali đựng đồ quan trọng mà bạn có ý định xách tay lên máy bay nên có khoác chắc chắn, đóng gói một cách gọn nhẹ và có ký hiệu đánh dấu riêng để tránh bị lẫn. Mặc khác, với những đồ để trên cabin phía trên chỗ ngồi thì hãy đựng những đồ cần dùng nhưng ít quan trọng như: sạch điện thoại, đồ ăn, đồ dùng cá nhân… Còn đối với những đồ vật có giá trị cao như: hộ chiếu, ví tiền, đồ trang sức… cách tốt nhất theo Frankham là để trong túi nhỏ đeo cạnh thắt lưng, luôn để bên mình. Tránh để đồ vật có giá trị không được giám sát, ngoài tầm mắt, vì khi ấy chúng sẽ trở thành “đối tượng” mà bọn trộm khó lòng bỏ qua đấy nhé!

Trên đây là những lưu ý quan trọng giúp bạn tránh mất đồ khi đi máy bay, các bạn nên ghi nhớ để đảm bảo cho bản thân tránh phải những trường hợp đáng tiếc. Bên cạnh đó, khi có nhu cầu đặt vé máy bay giá tốt cho chuyến đi của mình, hãy liên hệ ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn, hỗ trợ một cách nhanh chóng, hiệu quả hàng đầu.

 

T.Tư, 06/03/2024 15:57

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403