vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Pacific Airlines vận chuyển đào, mai cho dịp Tết Nguyên Đán 2024

Hòa chung không khí Xuân đang đến khắp mọi miền, nhà nhà rộn ràng đón Tết, hãng hàng không Pacific Airlines góp phần đưa xuân đến với mọi miền bằng việc sẵn sàng vận chuyển đào, mai trên mỗi chuyến bay của mình.

pcp-van-chuyen-dao-mai

Hãng hàng không Pacific Airlines vận chuyển đào, mai trên cành đào, cành mai dưới dạng hành lý ký gửi trên các chuyến bay nội địa

Thông tin chính thức từ hãng hàng không Pacific Airlines cho biết hãng chấp nhận vận chuyển đào, mai trên cành đào, cành mai dưới dạng hành lý ký gửi trên các chuyến bay nội địa.

- Mức cước phí áp dụng: siêu hấp dẫn chỉ từ 486.000 VND/bó (đã bao gồm VAT).

- Thời gian vận chuyển: từ ngày 11/01/2024 đến hết ngày 24/02/2024 (tức ngày 01 tháng Chạp âm lịch năm Giáp Thìn đến ngày 15 tháng Giêng âm lịch năm Giáp Thìn)

- Mỗi hành khách chỉ được phép mang một (01) bó đào/mai dưới dạng hành lý ký gửi với điều kiện chỗ đã được xác nhận trước trên các chuyến bay nội địa do Pacific Airlines khai thác.

- Quy cách đóng gói:

+ Mai đào phải được buộc thành bó, có bao bọc bên ngoài và không quá 2 cành/bó.

+ Pacific Airlines quy định kích thước mỗi bó không được vượt quá 150 x 40 x 40 cm.

- Số lượng đào, mai được phép chuyên chở tối đa: 10 bó/chuyến bay (số lượng cụ thể phải được thông báo cho bộ phận Tài liệu/chất xếp tại thời điểm kết sổ để sẵn sàng công tác chất xếp lên tàu bay).

- Pacific Airlines KHÔNG CHẤP NHẬN vận chuyển hoa mai, hoa đào dưới dạng hành lý xách tay.

- Đào, mai dạng cây hoặc có chậu, có đất chỉ được chấp nhận vận chuyển theo đường hàng hóa mà không được vận chuyển dưới dạng hành lý ký gửi.

Nếu bạn có nhu cầu vận chuyển mai đào bạn có thể liên hệ các đại lý, phòng vé của Pacific Airlines trên toàn quốc để được tư vấn, hưỡng dẫn cụ thể.

pcp-tang-tai-bay-tet

Pacific Airlines tiếp tục tăng tải cho mùa Tết và mở bán vé máy bay Tết giá tốt trên nhiều hành trình trọng điểm

Song song với đó, hãng hàng không Pacific Airlines cũng cho biết, hiện tại hãng cũng tiếp tục triển khai việc đưa ra dải vé máy bay giá tốt nhất trên tất cả các hàng trình nội địa mà hãng hiện khai thác nhằm mang các chuyến bay Tết đến gần hơn với tất cả mọi người.

Còn đối với các chặng bay hot đã cạn vé máy bay giá tốt hạng Phổ Thông, hãng hàng không Pacific Airlines cũng đã triển khai kế hoạch tăng tải, bổ sung thêm nhiều vé để khách hàng có thể dễ dàng chọn đặt.

Vé máy bay Tết Nguyên Đán 2024 hiện đang được Pacific Airlines mở bán rộng rãi trên website, ứng dụng di động, các phòng vé và đại lý chính thức của hãng. Để đặt được cho mình những tấm vé máy bay Tết giá tốt nhất các bạn cần mua vé từ sớm và lựa chọn các khung giờ, ngày bay phù hợp. Ngoài ra, cũng đừng quên liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp của chúng tôi tận tình hỗ trợ và giải đáp giúp các bạn có được những chuyến bay như ý.

 

 

T.Năm, 18/01/2024 15:57

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403