vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Bay tết không âu lo khi “bỏ túi” cho mình những bí kíp được tiếp viên hàng không tiết lộ

Chỉ còn hơn 01 tuần nữa là tới đêm giao thừa, bạn đã bắt đầu chuẩn bị hành lý cho hành trình bay Tết của mình. Bên cạnh sự mừng vui, háo hức, nhiều người cũng không khỏi lo lắng cho những chuyến bay của mình. Hãy gác lại tất cả nỗi lo ấy khi bỏ túi cho mình những bí kíp được ABAY chia sẻ ở bài viết dưới đây nhé!

Kiểm tra kỹ lưỡng các loại giấy tờ tùy thân cần thiết khi bay

mang-du-giay-to-tet

Trước chuyến bay Tết, các bạn nên chuẩn bị đầy đủ giấy tờ tùy thân theo quy định. Theo đó, với các chuyến bay nội địa hành khách từ 14 tuổi trở lên cần phải xuất trình: Hộ chiếu hoặc giấy thông hành; Thị thực rời, thẻ trường trú, thẻ tạm trú; Giấy chứng minh nhân dân; Thẻ Căn cước công dân; Giấy chứng minh, chứng nhận của công an nhân dân, quân đội nhân dân; Thẻ đại biểu Quốc hội; Thẻ đảng viên; Thẻ nhà báo;… Đặc biệt, hiện nay Việt Nam đã tiến hành áp dụng việc sử dụng Tài khoản định danh điện tử mức độ 2 trên ứng dụng VNeID cho hành khách đi máy bay, các bạn cũng nên lưu tâm.

Đặc biệt lưu ý nếu bạn đi cùng trẻ em hoặc phụ nữ mang thai trên 32 tuần sẽ có những quy định cụ thể được hãng công bố trên các kênh chính thức của hãng hàng không.

Chuẩn bị hành lý với trọng lượng và kích thước đúng chuẩn quy định của hãng

hanh-ly-dung

Ngay từ khi đặt vé máy bay các bạn hãy nghe tư vấn về hành lý xách tay hoặc hành lý ký gửi từ hãng. Và khi đóng hành lý cho chuyến bay Tết của mình các bạn hãy tuân thủ theo đúng quy định của hãng đưa ra. Nếu các bạn có nhu cầu vận chuyển nhiều hơn hành lý so với tiêu chuẩn vé, hãy đặt mua hành lý trả trước trên website, ứng dụng di động, phòng vé hoặc đại lý tối thiểu 6h trước giờ bay để tiết kiệm chi phí và giảm thời gian chờ đợi, xử lý tại sân bay.

Bên cạnh đó, hiện tại các hãng hàng không nột địa Việt Nam đều áp dụng việc vận chuyển đào, mai trên các chuyến bay của hãng với những quy định rất rõ ràng. Nếu các bạn có nhu cầu thì có thể liên hệ trực tiếp để tìm hiểu thêm và mua chỗ vận chuyển.

Hãy sắp xếp thời gian đến sân bay sớm

Vào mua Tết các bạn nên đến sân bay sớm, dự phòng thời gian di chuyển đến sân bay có thể kéo dài do ách tắc giao thông. Theo đó, các bạn nên có mặt tại Sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất 03 giờ đồng hồ trước giờ khởi hành. ác sân bay khác như: Cát Bi, Thọ Xuân, Vinh, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Cam Ranh, Đà Lạt, Phú Bài..., hành khách nên có mặt tại sân bay từ 02 giờ đến 02 giờ 30 phút trước giờ khởi hành.

Lựa chọn phương thức làm thủ tục onlines

thu-tuc-on

Với sự có mặt của Quầy làm thủ tục tự động (Kiosk Check-in) hiện đại tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cam Ranh… cùng những tính năng làm thủ tục online qua website, Mobile App… của các hãng hàng không, các bạn sẽ  có thêm nhiều lựa chọn tiện ích, nhanh chóng, chủ động để làm thủ tục trước chuyến bay, giảm tải cho các quầy thủ tục truyền thống.

Ở thời điểm hiện tại, nếu các bạn vẫn chưa sở hữu cho mình những tấm vé máy bay vào mùa Tết 2024, các bạn hãy nhanh chóng gọi điện đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để được tư vấn, hỗ trợ đặt nhanh vé máy bay giá tốt nhất.

 

 

T.Ba, 30/01/2024 15:57

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403