vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những điều tiếp viên hàng không muốn hành khách biết trước khi lên máy bay

Hãy chú ý nghe hướng dẫn an toàn bay, tôn trọng sự chỉ dẫn của tiếp viên khi có sự cố, đừng coi tiếp viên hàng không là người phục vụ… chính là những điều mà tiếp viên hàng không muốn hành khách hiểu khi bắt đầu mỗi chuyến bay.

Đừng nghĩ tiếp viên chỉ là người phục vụ trên chuyến bay

tiep-vien-VNA

Nhiều người dù đã đi máy bay không ít lần tuy nhiên vẫn có suy nghĩ rằng tiếp viên hàng không chỉ đơn giản là người phục vụ đồ ăn, nước uống và chịu trách nhiệm sắp xếp chỗ ngồi, hành lý trên mỗi chuyến bay. Thậm chí còn có nhiều tiếp viên thổ lộ rằng: nhiều khách hàng thậm chí còn coi rằng việc tiếp viên hàng không hỗ trợ họ bế con nhỏ khi quấy khóc là điều hiển nhiên.

Tuy nhiên, những suy nghĩ trên là hoàn toàn sai lầm, bởi điều các tiếp viên mong muốn là hành khách biết rằng phi hành đoàn là những chuyên gia về an toàn. Đội ngũ tiếp viên hàng không đều được đào tạo cơ bản để xử lý những tình huống cấp thiết liên quan đến an toàn bay cho toàn bộ hành khách.

Lịch sử hàng không đã từng ghi nhận về khả năng xử lý tình huống bình tĩnh, thông minh và hiệu quả của đội ngũ tiếp viên hàng không của hãng Japan Airlines, khi máy bay của hãng đâm phải máy bay của Tuần duyên Nhật Bản hồi đầu tháng 1 và bị bốc cháy, tổ bay đã sơ tán khách an toàn, không để xảy ra thương vong.

Đừng “ngó lơ” hướng dẫn an toàn bay từ đội ngũ tiếp viên hàng không

huong-dan-an-toan-bay

Theo đó, nhiều tiếp viên hàng không nói rằng: hành khách thực sự chưa coi trọng các chỉ dẫn an toàn trên máy bay được các tiếp viên hàng không hướng dẫn trước khi máy bay cất cánh. Bởi họ đã chứng kiến việc không ít các hành khách chỉ tập trung vào điện thoại thay vì ngồi nghe hướng dẫn an toàn bay trước khi cất cánh. Hoặc là việc tiếp viên hàng không mất không ít thời gian thuyết phục khách dựng đứng lưng ghế khi chuẩn bị cất, hạ cánh hoặc không để hành lý ở hàng ghế cạnh cửa thoát hiểm.

Việc máy bay xảy ra sự cố là điều không ai mong muốn, tuy nhiên để đảm bảo an toàn cho bản thân mình các bạn cần chú ý lắng nghe những chỉ dẫn này bởi chúng sẽ thực sự phát huy tác dụng khi cần.

Đừng cố mang theo hành lý khi cần phải sơ tán khỏi máy bay

tiep-vien-bamboo

Được biết, trong một vụ tai nạn hàng không xảy ra vào năm 2016 nhiều hành khách đã cố lấy hành lý ra khi sơ tán, làm trái hướng dẫn của tiếp viên. Lúc trượt cầu phao nhiều người bị thương do va đập vào những hành lý này.

Vì vậy, điều mà tiếp viên hàng không luôn cần mỗi hành khách phải nhớ kỹ rằng: tiền, trang sức… đều là những thứ quý giá, tuy nhiên những thứ đó sẽ chẳng còn giá trị gì nếu chủ nhân của chúng chết. Vì vậy, khi máy bay gặp sự cố và hành khách phải sơ tán hãy nhanh chóng tìm cách thoát hiểm cho bản thân mình, bỏ lại mọi thứ hành lý khác, bởi lúc này tính mạng là thứ mà bạn cần phải bảo toàn.

Trên đây là những điều tiếp viên hàng không muốn hành khách biết trước khi lên máy bay để tốt nhất cho bản thân họ. Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu đặt vé máy bay giá tốt trên bất kỳ hành trình nào, các bạn hãy chủ động liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để đặt vé và nhận được mọi sự tư vấn, hướng dẫn cụ thể nhất!

 

 

T.Ba, 06/02/2024 15:47

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403