vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Lưu ngay những tuyệt chiêu hay để có chuyến bay Tết suôn sẻ!

Khoảng thời gian này, nhiều người đã rục rịch chuẩn bị cho những hành trình bay Tết của mình. Và để cho những hành trình bay của mình được thuận lợi nhất, các bạn hãy lưu ngay những mẹo hay được ABAY chia sẻ ở bài viết dưới đây nhé!

Đến sân bay sớm

den-san-bay-som-min

Vì thời điểm gần Tết, lưu lượng người di chuyển về sân bay rất đông đúc, đặc biệt nếu bạn bay vào giờ cao điểm thì việc ùn tắc là điều khó tránh khỏi. Chính vì vậy, bạn cần sắp xếp thời gian một cách hợp lý, chủ động đến sân bay sớm, tốt nhất nên có mặt tại sân bay ít nhất là 1 tiếng trước chuyến bay nội địa. Vì vậy, hãy ghi  nhớ thật chính xác thời gian bay của mình, chủ động theo dõi mọi thông tin từ hãng, đại lý gửi đến nếu chuyến bay của bạn có sự thay đổi, điều chỉnh về khung giờ bay.

Chuẩn giấy tờ đầy đủ và sắp xếp thật khoa học

Để đảm bảo cho mình hành trình bay Tết thật suôn sẻ, trước chuyến bay bạn cần chuẩn bị một cách đầy đủ, chính xác các loại giấy tờ tùy thân cần xuất trình khi bay theo đúng quy định.

Bên cạnh đó, để tiết kiệm thời gian cho mình, cũng như không gây bức xúc cho hàng người chờ đợi phía sau, bạn nên chuẩn bị các loại giấy tờ ở nơi dễ lấy và sắp xếp thật ngăn nắp sao cho dễ dàng xuất trình khi được yêu cầu.

Nắm rõ các quy định khi qua cửa an ninh

qua-cua-kiem-tra-an-ninh-min

Bạn nên nhớ rằng, tất cả các vật dụng như kéo, dao, vật sắc nhọn, bật lửa, nước uống có dung tích lớn hơn 100 ml… đều không được phép cho vào vali để đưa lên máy bay. Chính vì vậy, khi chuẩn bị hành lý cho chuyến bay, bạn nên loại bỏ các vật dụng này ra khỏi hành lý của mình để tránh khỏi những rắc rối gây phiền toái và mất thời gian tại cửa kiểm tra an ninh.

Không nên đeo nhiều phụ kiện trên người

Theo quy định, khi qua cửa an ninh, hành khách sẽ phải bỏ phần lớn đồ đeo trên người ra như áo khoác, thắt lưng, kính, đồng hồ, trang sức, ví, giày… Vì thế,để giúp cho quá trình di chuyển qua cửa an ninh được nhanh chóng và thuận lợi các bạn không nên đi giày có buộc dây, bốt cao cổ, hạn chế đeo các loại trang sức, phụ kiện…

Chọn làn rẽ trái khi tới điểm kiểm tra an ninh

Với những ai thường xuyên di chuyển bằng phương tiện máy bay, họ sẽ mách nước cho bạn mẹo hay rằng: rẽ trái khi tới điểm kiểm tra an ninh sẽ tìm ra làn đường ngắn nhất. Lý do vì hầu hết hành khách thường rẽ phải theo trực giác (có lẽ vì thuận tay phải). Bạn có thể thử áp dụng xem sao nhé!

Nhớ chụp hình lại nơi đỗ xe, hành lý ký gửi, thẻ lên máy bay của mình

chup-lai-hanh-ly

Việc làm này thường được nhiều người bỏ qua, tuy nhiên bạn có biết rằng, chỉ cần chú ý một chút, thực hiện các thao tác trên sẽ giúp bạn đỡ mất thời gian cho việc tìm chỗ mình đã đỗ xe. Hoặc trường hợp không may khi hành lý bị thất lạc bạn cũng sẽ có hình ảnh để cung cấp cho bộ phận mặt đất sân bay tìm kiếm.

Trên đây là những lưu ý nhỏ được ABAY tổng hợp để giúp bạn có được hành trình bay Tết thật suôn sẻ. Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu đặt vé máy bay cho bất kỳ chuyến đi nào của mình, các bạn hãy chủ động liên hệ tổng đài 1900 6091 của ABAY để được hỗ trợ nhé!

 

 

 

T.Ba, 23/01/2024 15:37

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403