vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tips đặt vé bay quốc tế giá rẻ: Bạn đã biết chưa?

Một chuyến bay quốc tế có thể khiến bạn lăn tăn bởi giá vé máy bay khá cao. Vậy thì hãy cùng ABAY tham khảo một số tips “nhỏ nhưng có võ” dưới đây để giúp bạn phần nào tiết kiệm chi phí nhé.

tips-book-ve-gia-re
 
Bạn đã biết tips để book vé máy bay quốc tế giá rẻ?
 
Chọn thời điểm bay trái mùa
 
Sự thật là du lịch trái mùa, hay nói cách khác là du lịch vào mùa thấp điểm luôn rẻ hơn, thậm chí có thể tiết kiệm tới 50% giá vé so với mùa cao điểm. Giai đoạn cao điểm thường rơi vào lúc có thời tiết, khí hậu thuận lợi, hoặc vào các kì nghỉ lễ, Tết, hè hay dịp cuối tuần. Bạn cần xác định rõ muốn đặt vé đi đâu, sau đó tìm hiểu xem giai đoạn cao điểm du lịch ở nơi đó là vào thời gian nào. Nếu kiểm tra giá vé vào giai đoạn đó mức giá quá cao thì nên chọn một thời điểm khác để đi.
 
Linh hoạt khi chọn ngày, giờ bay
 
Nếu bạn dự định bay tới một điểm đến quốc tế nào đó vào tháng 3 chẳng hạn, ngoại trừ các trường hợp đi công tác hoặc có công việc bắt buộc, bạn nên lựa chọn ngày giờ bay linh động để có được mức giá tốt. Ví dụ như bạn bay vào thứ 6 hoặc thứ 7 giá vé quá cao thì có thể bay sớm hơn vào thứ 5 hoặc bay muộn hơn vào chủ nhật, chắc chắn giá vé những ngày này sẽ thấp hơn. Ngoài ra, các khung giờ bay đẹp cũng sẽ có đông hành khách lựa chọn, vì thế bạn có thể chọn bay sớm hơn hoặc muộn hơn đôi chút thì giá vé sẽ “mềm” hơn. 
 
Cân nhắc về các chuyến bay quá cảnh 
 
Trường hợp các chuyến bay thẳng có giá vé quá cao, ngoài khả năng tài chính thì bạn có thể cân nhắc đến việc book các chuyến bay quá cảnh với mức giá rẻ hơn. Cũng tùy hãng hàng không và từng chuyến bay mà thời gian quá cảnh sẽ khác nhau, có thể vài tiếng hoặc thậm chí vài chục tiếng là rất bình thường. Tuy nhiên có một số du khách đã từng chia sẻ rằng, việc tạm dừng quá cảnh ở một sân bay thứ 3 lại giúp họ có thêm cơ hội để trải nghiệm và khám phá một điểm đến mới mẻ và hấp dẫn. 
 
Không phải lúc nào hàng không giá rẻ cũng là lựa chọn tối ưu
 
Để tiết kiệm chi phí, nhiều hành khách ngay lập tức nghĩ đến việc đặt vé máy bay của các hãng hàng không giá rẻ. Tuy nhiên không phải trong trường hợp nào thì đây cũng là lựa chọn tối ưu. Bạn cần xem lại xem trong chuyến bay bạn có nhu cầu mang theo hành lý ký gửi không, bạn có đưa trẻ nhỏ hay người già, phụ nữ có thai đi cùng không, hoặc bạn có cần mang thêm đồ đạc vật dụng gì đặc biệt không? Bởi hầu hết các hãng hàng không giá rẻ sẽ không có hành lý ký gửi miễn cước trong giá vé. Bạn có thể phải mua thêm hành lý ký gửi hoặc họ sẽ tính thêm phí một số dịch vụ khác như đồ ăn, nước uống… 
 
Hi vọng rằng bài viết trên sẽ giúp các khách hàng của ABAY có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến bay sắp tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Tư, 21/02/2024 14:57

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403