vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những lưu ý giúp bạn không tốn tiền ở sân bay

Gửi xe trong sân bay, mua sắm không cân nhắc, bỏ qua các dịch vụ miễn phí… chính là những lý do khiến bạn tốn tiền tại sân bay. Sau khi đọc xong bài viết này, các bạn hãy tránh nhé!

Không nên gửi xe trong sân bay

gui-xe-san-bay-min

Nhiều người có thói quen gửi xe lại sân bay để có thể chủ động cho việc đi lại của mình khi ra sân bay hoặc sau khi xuống máy bay và quay lại thành phố. Tuy nhiên theo khảo sát, việc gửi xe lại tại bãi đỗ của sân bay luôn đắt hơn ở các nơi khác.

Chính vì vậy, để tiết kiệm chi phí hơn các bạn cần dựa vào thời gian đi du lịch trong bao lâu để lên kế hoạch cụ thể, và gửi xe tại những bãi khác gần sân bay - nơi có chi phí thấp hơn.

Nhưng nếu bạn buộc phải gửi xe lại tại sân bay thì nên đến sớm hơn để chọn những chỗ ở xa một chút và sau đó vẫn kịp di chuyển về khu vực mình làm thủ tục. Bởi những người đến sát giờ nhất là những người buộc phải đậu xe ở những bãi gần nhất, đó cũng là những nơi đắt nhất.

Đừng nên mua sắm tại sân bay

mua-sam-san-bay-min

Các chuyên gia tài chính thường đưa ra lời khuyên đối với mỗi khách hàng khi di chuyển tại sân bay là không nên mua sắm tại các cửa hàng miễn thuế. Nhiều người thường có suy nghĩ mua đồ ở đây rẻ, nhưng thực tế nhiều mặt hàng đắt hơn khá nhiều. Ngay cả ăn uống tại sân bay cũng khá đắt, tuy nhiên nhu cầu này được coi là cần thiết hơn so với việc mua sắm. Chính vì vậy, nếu muốn tiết kiệm cho mình, tránh tiêu tiền không cần thiết thì các bạn nên mua hàng ở ngoài hơn là ở sân bay. Hoặc nếu cần phải mua sắm, hãy dùng điện thoại để so sánh giá trong cửa hàng miễn thuế và bên ngoài. Nếu thấy mức giá cao hơn nhiều thì bạn đừng nên mua nhé!

Đừng bỏ qua các dịch vụ miễn phí tại sân bay

Nhiều hành khách thường mắc phải sai lầm là tốn tiền mua nước tại sân bay mà không hề biết rằng hầu hết sân bay đều có vòi nước uống, cung cấp nước uống miễn phí cho hành khách. Vì vậy, việc bạn cần làm là chỉ nên mang theo chai nhựa và đến lấy nước tại đây.

Tuy nhiên bạn cũng có thể mua nước đóng chai sẵn từ ngoài và mang vào sân bay để uống, bởi nước đóng chai, nước ngọt… tại sân bay cũng khá là đắt đỏ.

Nên chuẩn bị hành lý một cách gọn nhẹ

gui-hanh-ly-min

Trước mỗi chuyến bay các bạn nên tìm hiểu thật kỹ chính sách hàng lý của hãng hàng không mình sẽ đồng hành, bên cạnh đó cũng cần phải đóng gói hành lý của mình thật gọn nhẹ, kỹ càng. Bởi, nếu mang hành lý quá trọng lượng hay số lượng túi thì bạn sẽ phải mất thêm khoản tiền không nhỏ để chi trả cho số hành lý bị quá cân này đấy!

Trên đây là những thông tin hữu ích liên quan đến việc bạn có thể tiết kiệm được chi phí không cần thiết tại sân bay. Bên cạnh đó, để có cho mình hành trình thật tiết kiệm các bạn cũng đừng quên liên hệ ABAY qua tổng đài 1900 6091 để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất.

 

 

 

 

T.Tư, 13/12/2023 07:44

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403