vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Cập nhật quy định mới nhất của Pacific Airlines dành cho hành khách là em bé/ trẻ em

Cùng với việc đầu tư vào chất lượng đội bay tiện nghi, hiện đại, hãng hàng không Pacific Airlines cũng luôn nỗ lực để mang đến cho hành khách sự phục vụ tận tâm và chu đáo nhất. Một trong những đối tượng hành khách đặc biệt mà hãng rất chú trọng chính là trẻ nhỏ. Cùng ABAY tham khảo những quy định mới nhất của Pacific Airlines dành cho những hành khách nhỏ tuổi nhé.

hanh-khach-tre-em-pacific
 
Pacific Airlines quy định thế nào đối với hành khách là em bé/ trẻ em?
 
Quy định dành cho hành khách là em bé dưới 02 tuổi
 
Hãng hàng không Pacific Airlines quy định, mỗi hành khách là người lớn có thể đi cùng 02 trẻ sơ sinh. Trong đó, 01 trẻ sơ sinh có thể ngồi trên lòng hành khách, trẻ thứ 02 phải có ghế ngồi riêng và có thể ngồi thẳng mà không cần vật dụng hỗ trợ. Nếu hành khách đi cùng hơn 01 trẻ sơ sinh, vui lòng liên hệ với đại lý hoặc nhân viên hãng để đặt chỗ. 
 
Lưu ý:
 
- Trẻ sơ sinh ít hơn 07 ngày tuổi sẽ không được Pacific Airlines chấp nhận vận chuyển. 
 
- Với trẻ em và trẻ sơ sinh từ 02 đến 11 tuổi bắt buộc phải có hành khách đi cùng. Hành khách đi cùng ít nhất là 15 tuổi (trừ khi cha mẹ của trẻ dưới 15 tuổi).  
 
- Trẻ em cần có giấy khai sinh bản chính để làm thủ tục đi máy bay. Với em bé dưới 01 tháng tuổi có thể dùng giấy chứng sinh, bé trên 01 tuổi bắt buộc phải có giấy khai sinh bản chính hoặc bản sao trích lục cấp cùng bản chính. 
 
- Khi đặt chỗ, cha mẹ cần cung cấp thông tin của trẻ đầy đủ và chính xác. Mặc dù em bé dưới 02 tuổi không chiếm chỗ nhiều trên chuyến bay, nhưng số lượng em bé trên mỗi chuyến bay đều được giới hạn. Vì thế, nếu chuyến bay đó đã đủ số lượng em bé cho phép thì hệ thống sẽ tự động yêu cầu khách chọn sang chuyến bay khác. 
 
Trẻ vị thành niên không có người lớn đi cùng thì được Pacific Airlines quy định thế nào?
 
- Pacific Airlines quy định, hành khách từ 12 tuổi trở lên phải mua vé với mức giá theo chặng như người lớn. Đối với các chuyến bay quốc tế, giá vé còn tùy thuộc vào hành trình bay. 
 
- Hành khách từ 12 đến dưới 14 tuổi có thể đi máy bay một mình nếu có đủ khả năng đi lại độc lập. Tuy nhiên hãng sẽ yêu cầu cha mẹ hoặc người giám hộ của trẻ ký bản cam kết miễn trừ trách nhiệm. 
 
- Hành khách là trẻ em dưới 12 tuổi không được phép bay nếu không có 01 hành khách đi cùng từ 15 tuổi trở lên. Hành khách đi cùng là một hành khách có trả tiền vé và là người có thể đi lại độc lập, có thể cung cấp sự trợ giúp và giám sát đối với hành khách trẻ em mà họ đi cùng. 
 
- Đối với trẻ em từ 14 tuổi trở lên không cần ai đi kèm ở sân bay thì chỉ cần chuẩn bị chứng mình nhân dân/ thẻ căn cước công dân. 
 
- Với hành trình bay quốc tế thì bắt buộc phải sử dụng hộ chiếu và visa (nếu cần).
 
Giá vé máy bay cho trẻ em của Pacific Airlines
 
- Trẻ em từ 02 đến dưới 12 tuổi đi cùng người lớn: Giá vé tính bằng 90% giá vé áp dụng cho người lớn.
 
- Trẻ sơ sinh dưới 02 tuổi không sử dụng chỗ đi cùng người lớn: Giá vé tính bằng 10% giá vé áp dụng cho người lớn. 
 
Hi vọng rằng, những thông tin trên đây sẽ giúp các khách hàng của ABAY có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến bay trong thời gian tới. Đừng ngần ngại liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Ba, 19/12/2023 14:58

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403