vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những homestay Tà Xùa lý tưởng nhất cho mùa săn mây cuối năm

Mùa săn mây ở Tà Xùa đang bước vào những ngày đẹp nhất, thu hút nhiều người ghé thăm chiêm ngưỡng cảnh đẹp chỉ có một mùa nhất định trong năm. Cùng ABAY “ngắm nghía” một vài homestay Tà Xùa lý tưởng nhất cho mùa săn mây cuối năm đầy thú vị này bạn nhé!

1941M Homestay Tà Xùa - Sống Lưng Khủng Long, Tà Xùa, Bắc Yên, Sơn La

1941M-Homestay-min

Được xây dựng tại sống lưng khủng long – một địa điểm tuyệt vời để săn mây, 1941M Homestay là một địa chỉ lưu trú được nhiều người chọn lựa khi đến với Tà Xùa vào mùa đẹp nhất trong năm.

Không gian của 1941M Homestay vô cùng phóng khoáng với diện tích rộng cùng những vườn cây xanh mướt bao quanh. Phòng nghỉ được làm từ gỗ, bài trí giản dị ấm áp kết hợp ô cửa kính rộng lớn để bạn có thể ngắm cảnh, săn mây kể cả khi vẫn còn nằm trên giường. Đặc biệt, không gian thêm gần gũi khi nhiệt vật dụng như chăn, đệm… được thêu các loại hoa văn đặc trưng của đồng bào dân tộc nơi đây.

Y Xoa Homestay Tà Xùa – địa chỉ: Bản Chống Tra, Sống lưng khủng long, Háng Đồng, Bắc Yên, Sơ La

Y-Xoa-Homestay-min

Cũng nằm trên khu vực sống lưng khủng long hùng vĩ, chọn nghỉ lại tại Y Xoa Homestay bạn sẽ được ngắm biển mây tuyệt đẹp, hòa cùng cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ của vùng núi Sơn La, tất cả tạo nên bức tranh thiên nhiên mê hoặc lòng người.

Các phòng nghỉ tại Y Xoa Homestay được thiết kế rộng rãi, có tần nhìn ra thung lũng, cùng khu vực ban công cực tiện lợi để các bạn có thể mặc sức ngắm mây bay.

Trịnh Gia Homestay – địa chỉ: Đường Tỉnh 112, Tà Xùa, Bắc Yên, Sơn La

trinh-gia-min

Nằm ở lưng chừng một ngọn núi cao, Trịnh Gia Homestay được nhiều người biết đến là một địa chỉ lưu trú lý tưởng cho những ai vừa muốn nghỉ ngơi nhưng cũng không muốn bỏ qua những khoảng khắc mây bay tuyệt đẹp.

Trịnh Gia Homestay được thiết kế theo kiểu bungalow rất riêng tư, giúp bạn có thể tận hưởng mọi khoảng khắc tuyệt vời tại đây. Các phòng ngủ của Trịnh Gia Homestay khá hiện đại, sạch sẽ và thoáng mát.

Tà Xùa Hills Homestay – địa chỉ: Đường Tỉnh 112, Tà Xùa, Bắc Yên, Sơn La

Hills-Homestay-min

Được đưa vào hoạt động cách đây không lâu, nhưng Tà Xùa Hills Homestay đã nhanh chóng trở thành địa chỉ lưu trú được nhiều người yêu thích và chọn dừng chân. Tà Xùa Hills Homestay được thiết kế theo kiểu những ngôi nhà mái vòm đầy đủ tiện nghi. Những căn bungalow nằm sát bên nhau khiến cho toàn bộ nơi đây trông giống như một khu vườn cổ tích vậy.

Đừng để mùa đi qua với nhiều luyến tiếc, ngay bây giờ bạn hãy chuẩn bị ngay hành trình khám phá Tà Xùa của mình. Với những bạn ở phương xa, thì đừng quên liên hệ sớm đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 đặt vé máy bay giá tốt để cho mình có được chuyến đi thật thú vị nhé!

 

T.Tư, 27/12/2023 15:58

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403