vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Điểm qua một số villa quanh Hà Nội để bạn chốt kèo nghỉ cuối tuần

Những ngày cuối năm dù có bận rộn với công việc, các bạn cũng nên dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, tránh khỏi những căn thẳng, áp lực. Nếu không có thời gian hoặc lo ngại việc di chuyển xa, thì bạn có thể tham khảo ngay một số villa đẹp quanh Hà Nội

Hill Top Villa – địa chỉ: Xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất, Hà Nội

Hill-Top-Villa

Cách trung tâm Hà Nội khoảng chừng 30km, Hill Top Villa là khu vui chơi, kết hợp nghỉ dưỡng nổi bật tại Thạch Thất và được rất nhiều người yêu thích, lựa chọn là điểm đến cho kỳ nghỉ cuối tuần của mình cùng gia đình.

Nằm trên một ngọn đồi cao, Hill Top Villa có các căn 2 tầng với tầng 1 gồm 1 phòng khép kín và tầng 2 gồm 3 phòng riêng rộng rãi với tổng sức chứa lên đến 15 người. Tuy nhiên, có lẽ điểm thu hút được nhiều người của Hill Top Villa chính là không gian núi rừng bên ngoài vô cùng thơ mộng, bầu không khí trong lành và thoải mái mang lại cảm giác thư thái cho mỗi người.

Với không gian rộng rãi, tại Hill Top Villa bạn còn được trải nghiệm nhiều hoạt động thư giãn, vui chơi hấp dẫn như: team building, tiệc nướng BBQ, câu cá, bơi lội…

Hidden Villa – địa chỉ: Thôn Lâm Trường, xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội

Hidden-Villa-min

Được nhiều người ưu ái và ví như là “Đà Lạt thu nhỏ”, Hidden là một căn biệt thự với lối kiến trúc độc đáo nằm ẩn mình giữa những cánh rừng thông mộng mơ, bao quanh là núi đồi trùng điệp, nơi đây rất thích hợp để những ai muốn ẩn mình, nghỉ ngơi vài ngày.

Các phòng nghỉ tại villa được thiết kế rộng và thoáng với cửa sổ bằng kính lớn để các bạn có thể đón ánh sáng hay ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp bên ngoài. Trong phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi trang nhã, hiện đại, có bếp để các bạn có thể tự nấu ăn.

Pine Forest Villa – địa chỉ: Thôn Lâm Trường, xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội

Pine-Forest-Villa-min

Pine Forest Villa được đưa vào hoạt động cách đây không lâu, tuy nhiên nơi đây đã nhanh chóng trở thành địa điểm nghỉ dưỡng cuối tuần cực hot được nhiều người chọn lựa.

Pine Forest cung cấp hệ thống các dịch vụ, tiện ích hấp dẫn với phòng ngủ trang nhã và ấm áp; phòng khách rộng rãi; khu bếp trang bị đầy đủ dụng cụ nấu ăn; ban công ngắm cảnh; bể bơi ngoài trời rộng lớn; sân vườn với khu vui chơi và khu nướng BBQ…

Ngoài ra tại khu vực bếp của villa bạn có thể tự mua đồ ăn về để nấu theo đúng khẩu vị của mình và cũng có thể cùng tổ chức tiệc trong không gian ấm cúng của khu nghỉ.

Bên cạnh đó khoảng không gian bên ngoài với vườn hoa, cây cối, bãi cỏ rộng rất thích hợp để các bạn có thể thư giãn và tổ chức các hoạt động vui chơi tập thể. 

Nếu có dự định đặt vé máy bay giá tốt cho chuyến đi Hà Nội của mình các bạn hãy liên hệ hệ ABAY qua tổng đài 1900 6091 để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất.

 

 

T.Tư, 13/12/2023 16:09

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403