vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Mê say sắc thu ở Trạm Tấu hoang sơ

Khoảng thời gian từ tháng 8 đến tháng 10 Trạm Tấu – Yên Bái trở thành điểm hẹn lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên hoang sơ cùng với không khí yên bình của vùng núi.

tram-tau-min

Cách thành phố Yên Bái khoảng 100 km, để đến với Trạm Tấu các bạn có thể di chuyển ô tô đến thị xã Nghĩa Lộ, rồi từ đó có thể tiếp tục di chuyển đến Trạm Tấu bằng xe máy. Con đường vào không quá khó đi, cảnh sắc thiên nhiên hai bên đường lại vô cùng tươi đẹp, nên vừa đi vừa ngắm cảnh bạn sẽ thấy đường vào chẳng hề xa.

Đến với Trạm Tấu, có nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn mà các bạn không thể nào bỏ lỡ như:

Đỉnh Tà Xùa

Đỉnh Tà Xùa cao 2.865 m, nằm ở nơi giáp ranh hai huyện Trạm Tấu và Bắc Yên (Sơn La) là địa điểm săn mây hấp dẫn được nhiều phượt thủ đặc biệt yêu thích.

Chinh phục đỉnh Tà Xùa khá gian nan, nên đòi hỏi các bạn phải có sức khỏe và sự kiên trì. Nhưng khi đặt chân lên đến đỉnh núi các bạn sẽ thực sự bị bất ngờ khi trước mắt mình là cảnh quan núi rừng hùng vĩ, mây phủ bồng bềnh, thơ mộng đến vô cùng.

Đỉnh Tà Chì Nhù

ta-chi-nhu-min

Nằm ở độ cao 2.979 m, đỉnh Tà Chì Nhù thuộc xã Xà Hồ, được mệnh danh là "nóc nhà của tỉnh Yên Bái" và là đỉnh núi cao thứ 7 Việt Nam.

Vượt qua cung đường hiểm trở với khoảng thời gian từ 7 đến 8 giờ đồng hồ, đến với đỉnh Tà Chì Nhù bạn sẽ thu vào tầm mắt mình ẻ đẹp bao la, hùng vỹ của núi rừng chắc chắn khiến du khách quên đi những mệt nhọc sau chặng đường dài.

Bản Cù Vai

ban-cu-vai-1-min

Nằm cách trung tâm huyện Trạm Tấu khoảng chừng 20km, bản Cù Vai nằm chênh vênh trên một ngọn núi cao quanh năm mây bao phủ, cách biệt hoàn toàn với nhũng ồn ào và đông đúc bên ngoài. Khung cảnh thơ mộng, thiên nhiên yên bình đặc trưng của vùng cao Tây Bắc, với những nếp nhà người Mông, những thửa ruộng bậc thang và những triền đồi trải đầy hoa rừng màu sắc rực rỡ… chỉ một vài nét chấm phá thế thôi cũng đủ khiến cho ai ai đến Cù Vai một lần cũng ngay lập tức phải lòng nơi đây.

Đặc biệt, lựa chọn đến với Trạm Tấu vào tháng 9, bất cứ nơi đâu, ven đường, trên nương hay lưng đồi đâu đâu bạn cũng sẽ bắt gặp sắc lúa chín đổ vàng khắp mọi nơi. Sắc màu của thiên nhiên, của sự no đủ và ấm áp khiến cho du khách vô cùng yêu thích và muốn ở lại thật lâu để trải nghiệm cuộc sống của đồng bào các dân tộc đang sinh sống ở nơi đây.

Từ Hà Nội, các bạn có thể di chuyển bằng ô tô đến với Yên Bái, còn ở các tỉnh thành xa hơn, hãy liên hệ ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay đi Hà Nội sau đó tiếp tục di chuyển bằng phương thức như trên nhé!
 

T.Ba, 05/09/2023 15:50

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403