vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Chọn điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho trải nghiệm săn mây Ba Vì

Không cần phải lặn lội lên Tà Xùa xa xôi, ngay gần Hà Nội thôi các bạn cũng có thể tìm được cho mình địa điểm săn mây cực chill – đó chính là đỉnh núi Ba Vì. Theo tiết lộ của những "thổ địa" Ba Vì, thì nơi đây cũng không thiếu những điểm lưu trú thú vị để các bạn có thể “đón mây bay ngang đầu” đấy!

Melia Ba Vi Mountain Retreat - Vườn Quốc Gia Ba Vì, Núi Ba Vì, Huyện Ba Vì, Hà Nội

Melia-Ba-Vi-min

Melia Ba Vi Mountain Retreat là khu resort nổi tiếng tại Ba Vì và được nhiều người yêu thích bởi không gian xanh thoáng đãng cùng những phòng nghỉ tiện nghi và thoải mái.

Tọa lạc ngay tại khu vực trung tâm Ba Vì, Melia Ba Vi Mountain Retreat có diện tích rộng ớn với hơn 50 phòng nghỉ. Các phòng nghỉ tại đây được trang bị tiện nghi hiện đại như: điều hòa, bàn làm việc, máy pha cà phê, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng, ban công, ấm đun nước…

Bên cạnh đó, Melia Ba Vi Mountain Retreat còn cung cấp nhiều tiện ích thú vị cho khách lưu trú như: xe đạp cho khách sử dụng miễn phí, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và khu vườn. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, CLB trẻ em, sảnh khách chung…

Amour Resort Bavi – Vườn Quốc Gia Ba Vì, Núi Ba Vì, Huyện Ba Vì, Hà Nội

Amour-Resort-Bavi-min

Amour Resort Bavi cung cấp chỗ nghỉ 4 sao với vườn cây tươi xanh suốt 4 mùa, nhà hàng và quầy bar sang trọng. Các phòng nghỉ tại đây được bố trí đầy đủ tiện nghi phục vụ cho nhu cầu của du khách. Các phòng nghỉ đều có ban công nhìn ra vườn cây xanh mướt để các bạn có thể thư thái đón bình minh hay thưởng trà.

Amour Resort Bavi phục vụ bữa sáng buffet, hoặc bữa sáng kiểu Mỹ… đáp ứng cho mọi nhu cầu của du khách.

Ms Taha Villas – Thôn Muồng Cháu, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội

Ms-Taha-Villas-5-min

Ms Taha Villas Ba Vi gây ấn tượng với những vị khách lưu trú lại tại nơi đây bởi không gian nghỉ dưỡng gần gũi với thiên nhiên, thích hợp cho các cặp đôi, gia đình, nhóm bạn hay công ty. Đến đây các bạn sẽ bị hớp hồn bởi vườn hoa hồng cổ hơn 1000 cây, bể bơi vô cực và bể nước nóng.

Ms Taha Villas Ba Vi với không gian ngoài trời rộng rất thích hợp cho các hoạt động team building, sân chơi cho trẻ em, tổ chức tiệc nướng BBQ.

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng này còn bao gồm nhiều tiện ích hấp dẫn khác như: sân chơi bóng rổ, lồng tập golf, bi lắc, dịch vụ cho thuê xe đạp, bếp lẩu và loa kéo karaoke.

Villa và Nhà gỗ Woodhouse tại Ms Taha Villas Ba Vi đều có tầng 1 là phòng khách (có thể sắp xếp thành phòng hội thảo) và bếp đầy đủ bàn ăn, bát đĩa, xoong nồi, bếp từ, tủ lạnh, sofa, tivi, ban chơi bi lắc, wifi miễn phí khắp khu nghỉ dưỡng, điều hòa, máy phát điện nên khách không cần lo lắng về việc mất điện.

Ba Vì đang bước vào những ngày săn mây tuyệt đẹp cùng với đó là tiết trời dễ chịu, bầu không khí trong lành… quả là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn nghỉ ngơi và nạp thêm năng lượng. Và nếu các bạn từ phương xa có nhu cầu ghé thăm Ba Vì trong thời gian tới, đừng quên sớm liên hệ với ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt ngay những tấm vé máy bay giá tốt nhất cùng với đó là nhận được mọi sự tư vấn cụ thể cho chuyến đi của mình.

T.Tư, 06/09/2023 15:53

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403