vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tháng 9 sắp tới rồi, lên kế hoạch đón thu ở Ninh Bình thôi!

Trong thời điểm tiết thu lãng mạn gõ cửa từng nhà, từng góc phố này, việc tìm kiếm một địa điểm để khám phá và trải nghiệm cũng là vấn đề khá “đau đầu”. Câu trả lời có lẽ chính là Ninh Bình – một điểm dừng chân luôn chiều lòng bất kì du khách nào dù khó tính nhất. Cùng ABAY tham khảo xem tháng 9 ở mảnh đất xinh đẹp này có gì hấp dẫn nhé.

Ninh Bình luôn đẹp dù vào mùa nào trong năm, đặc biệt là mùa thu

 
Nếu như ai đó hỏi rằng mùa nào thích hợp để du lịch Ninh Bình, thì có thể khẳng định rằng, Ninh Bình đẹp vào bất kì thời điểm nào trong năm. Mỗi mùa, mỗi thời điểm, nơi đây lại có một nét đặc sắc riêng để bạn thỏa thích trải nghiệm, tận hưởng theo một cách khác biệt.
 
Tháng 9 là mùa thu ở miền Bắc Việt Nam, khung cảnh Ninh Bình sẽ trở nên lãng mạn và thi vị hơn bao giờ hết, bởi sắc vàng nhuộm trải khắp những cánh đồng lúa chín. Ánh nắng dường như cũng dịu dàng và nhẹ nhàng hơn, không còn gay gắt như mùa hè. Mưa cũng không còn nhiều mà thay vào đó là không gian khô ráo và dễ chịu. Có thể nói, tháng 9 là một thời điểm rất lý tưởng cho các hoạt động du lịch ở Ninh Bình đấy bạn ạ.
 
mua-thu-ninh-binh
 
Ninh Bình luôn đẹp dù vào bất kì mùa nào trong năm, đặc biệt là mùa thu
 

Du lịch Ninh Bình tháng 9, đừng bỏ lỡ những điểm tham quan đặc sắc

 
Mùa thu là lúc cảnh sắc thiên nhiên ở Ninh Bình trở nên tươi mới và rạng rỡ. Chính vì thế, hãy tận dụng thời điểm tuyệt vời này để chiêm ngưỡng và khám phá vẻ đẹp ấy bạn nhé.
 
- Tràng An: Được UNESCO công nhận là Di sản thế giới kép đầu tiên ở Việt Nam, Tràng An chính là một điểm đến hàng đầu không thể bỏ qua khi bạn có dịp tới Ninh Bình. Tràng An sở hữu tới 21 hồ nước và 48 hang động tự nhiên, bạn sẽ có trải nghiệm cực thú vị khi di chuyển bằng thuyền để khám phá thiên nhiên rất mới lạ và độc đáo. 
 
- Cố đô Hoa Lư: Đây là kinh đô đầu tiên của chế độ phong kiến gắn liền với lịch sử của 3 triều đại Đinh, Tiền Lê và nhà Lý, cố đô Hoa Lư không chỉ đơn thuần là một điểm du lịch mà còn mang ý nghĩa lịch sử to lớn và là niềm tự hào của dân tộc. 
 
- Vườn quốc gia Cúc Phương: Mùa thu ở Ninh Bình mà không tham quan vườn quốc gia Cúc Phương thì quả là một thiếu sót trong lịch trình của bạn. Sở hữu hệ sinh thái động thực vật vô cùng đa dạng với đặc trưng rừng mưa nhiệt đới cùng diện tích rộng lớn tới 26.000 hecta, vườn quốc gia Cúc Phương sẽ vẽ nên cho bạn bức tranh phong cảnh mùa thu bình yên và thơ mộng. Đặc biệt nơi đây vào mùa hè khoảng tháng 5 – tháng 6 là mùa của loài bướm với hàng triệu con bướm bay lượn ngập trời. 
 
- Đầm Vân Long: Cũng là một điểm đến với phong cảnh thiên nhiên đặc sắc, đầm Vân Long là nơi dừng chân không thể thiếu khi bạn tới Ninh Bình vào mùa thu. Đây là khu bảo tồn đất ngập nước lớn nhất đồng bằng Bắc Bộ, đầm Vân Long có sông nước, có núi non và có cả động vật quý hiếm, đưa bạn đến chiêm ngưỡng một bức tranh sơn thủy hữu tình vô cùng ấn tượng. Để tham quan cảnh sắc đầm Vân Long, bạn sẽ được đi thuyền dọc theo đầm và được ngắm làn nước trong vắt hiện rõ cả những lớp rong rêu rất thú vị nữa đấy. 
 
dam-van-long-mua-thu
 
Đầm Vân Long vẽ nên cho bạn bức tranh thiên nhiên tuyệt sắc
 
Mùa thu này, nếu bạn còn chưa có kế hoạch ghé thăm nơi đâu, thì hoàn toàn có thể nghĩ tới một chuyến khám phá Ninh Bình – điểm du lịch vừa hấp dẫn lại rất gần với thủ đô Hà Nội, phù hợp cho du khách muốn vui chơi nhưng lại không có nhiều thời gian rảnh rỗi để đi xa, hoặc đơn giản là bạn yêu thích khám phá thiên nhiên Bắc Bộ trong dịp vào thu.
 
Còn nếu như bạn ở các tỉnh miền Trung hay miền Nam muốn ghé thăm Ninh Bình thì đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Hà Nội nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Năm, 17/08/2023 15:57

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403