vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tháng 10 lên kế hoạch vi vu Ninh Bình: Tại sao không?

Mùa thu đã tới rồi, nếu chẳng có nhiều thời gian để đi xa, bạn hoàn toàn có thể lên kế hoạch cho chuyến vi vu Ninh Bình – một điểm đến ở miền Bắc rất gần thủ đô Hà Nội, mà lại siêu đẹp, siêu lãng mạn và rất nhiều thứ hay ho để khám phá đấy.

Thời tiết tháng 10 ở Ninh Bình như thế nào?

 
Có thể nói, Ninh Bình là một trong số ít những điểm đến khá “thiên biến vạn hóa” khi mà vào bất cứ thời điểm nào trong năm cũng có thể chiều lòng du khách. Dù bạn ghé chơi nơi đây vào mùa hè nóng bỏng hay vào mùa đông lạnh giá, thậm chí là những giai đoạn giao mùa ẩm ương thì Ninh Bình vẫn có những điều thú vị, đặc sắc cho bạn khám phá, vẫn đủ sức “đốn tim” mọi du khách khó tính nhất. 
 
Tháng 10 tới đây chính là lúc mùa thu miền Bắc chính thức ghé thăm, tiết trời trong xanh dễ chịu và có thể hơi se lạnh. Vào thời điểm này mà có thể đặt chân tới Ninh Bình trải nghiệm thì quả là tuyệt vời đó bạn ạ. Tháng 10 ở Ninh Bình, nền nhiệt độ trung bình khoảng 22 – 26 độ C nhưng vẫn có nắng, hầu như không mưa, thuận lợi cho các hoạt động tham quan và check-in.
 
thang-10-ninh-binh
 
Ninh Bình tháng 10 có thời tiết đặc trưng của mùa thu, dễ chịu và thích hợp cho các hoạt động khám phá thiên nhiên
 

Một số điểm tham quan nhất định phải ghé thăm khi bạn tới Ninh Bình vào tháng 10

 
Mặc dù chẳng phải mùa hoa sen hoa súng nở, cũng không phải mùa lúa chín vàng, nhưng Ninh Bình tháng 10 vẫn có sức hút riêng, và có những địa điểm dừng chân không thể bỏ lỡ.
 
Chùa Bái Đính
 
Khỏi phải nói, ngôi chùa này đã quá nổi tiếng dù bạn có tới Ninh Bình vào thời điểm nào chăng nữa. Nhưng thay vì đi vào dịp đầu năm hay các dịp lễ đông đúc, xô bồ, đến vãn cảnh chùa vào một ngày mùa thu tháng 10 dịu ngọt, nhẹ nhàng chắc hẳn sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị hơn nhiều đấy. 
 
Cố đô Hoa Lư
 
Đây là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn khi bạn ghé chơi Ninh Bình. Đây là quần thể di tích cực kì nổi tiếng ở mảnh đất lịch sử này, với tuổi đời hơn 1.000 năm và cũng là 1 trong 4 quần thể Di sản thế giới của tỉnh. Sở hữu kiến trúc cổ kính và đặc trưng, vô cùng độc đáo, trải qua bao thăng trầm và biến cố của lịch sử cũng như thời tiết, thời gian, nhưng về tổng quan thì công trình này vẫn nguyên vẹn và hết sức nguy nga, khiến cho du khách ghé thăm không khỏi ngỡ ngàng. 
 
Tràng An
 
Nhiều du khách từng nói, tới Ninh Bình mà chưa đi Tràng An, chưa chèo thuyền trên sông ngắm cảnh thì coi như chưa tới Ninh Bình. Quả là như vậy. Trải nghiệm thong dong trên chiếc thuyền gỗ, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên vừa hùng vĩ vừa nên thơ trong một buổi sớm mai hoặc chiều tà, giữa không gian tĩnh lặng và êm đềm.
 
Hang Múa
 
Một trong những điểm check-in khiến khách du lịch đứng ngồi không yên mỗi khi tới Ninh Bình, chính là Hang Múa. Nơi đây có vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và kì vĩ, đặc biệt điểm nhấn chính là phần bậc thang dẫn lên đỉnh núi. Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh đồng lúa, sông nước rộng mênh mông bên dưới, vô cùng thú vị và cuốn hút.
 
diem-du-lich-ninh-binh
 
Rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn ở Ninh Bình đang chờ bạn ghé thăm và khám phá
 
Bên cạnh đó, không thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức ẩm thực với các món ăn đặc sản tuyệt vời của Ninh Bình như: Thịt dê, cơm cháy, miến lươn… siêu thơm ngon và hấp dẫn.
 
thit-de-com-chay
 
Đừng bỏ lỡ những món đặc sản cực ngon ở Ninh Bình bạn nhé
 
Hi vọng rằng những thông tin trên đây có thể giúp các khách hàng của ABAY có thêm sự chuẩn bị tốt nhất cho hành trình khám phá Ninh Bình trong tháng 10 sắp tới. Nếu bạn có nhu cầu đặt vé máy bay đi Hà Nội, vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6091 để được hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất.

T.Năm, 07/09/2023 16:12

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403