vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những điểm đến thú vị ở Huế có thể bạn chưa biết

Không chỉ có khu Đại Nội, các lăng tẩm hay cầu Trường Tiền, cố đô Huế còn gây thương nhớ với du khách bởi vô vàn các địa điểm tham quan siêu đẹp, siêu lãng mạn và hấp dẫn khác. Cùng ABAY tìm hiểu ngay dưới đây bạn nhé.

Núi Ngự Bình
 
Nhắc đến dòng sông Hương êm đềm – biểu tượng của xứ Huế - người ta sẽ nghĩ ngay tới cầu Trường Tiền. Nhưng không chỉ có vậy, núi Ngự Bình cũng là một hình ảnh thân thương gắn liền với dòng Hương Giang thơ mộng. Từ đỉnh ngọn núi xinh đẹp này, bạn có thể phóng tầm mắt để chiêm ngưỡng thành phố Huế tựa tranh vẽ. Núi được bao bọc bởi rừng thông xanh tươi, mang đến không gian mát lành và trong trẻo, chắc chắn sẽ là điểm thư giãn tuyệt vời dành cho du khách. 
 
nui-ngu-binh
 
Núi Ngự Bình với thiên nhiên xanh mướt và không khí trong trẻo, mát lành
 
Điện Hòn Chén
 
Đây là một cụm di tích lịch sử và tôn giáo rất nổi tiếng ở Huế, gồm 10 công trình sở hữu vẻ đẹp kiến trúc vô cùng độc đáo. Địa danh này thu hút rất đông du khách, đặc biệt vào các dịp lễ hội, ngày Tết… Điện Hòn Chén nằm trên sườn núi Ngọc Trần, ẩn mình sau những tán cây xanh và in bóng xuống làn nước sông Hương, tạo nên cảnh sắc an yên và thơ mộng vô cùng. 
 
Hồ Truồi – Thiền Viện Trúc Lâm
 
Chắc hẳn những ai yêu thích xê dịch thì không còn xa lạ với công trình thủy điện Hồ Truồi nằm dưới chân núi Bạch Mã. Giữa lòng hồ là ngôi Thiền Viện Trúc Lâm, tạo cảnh sắc tựa như một đóa sen hồng giữa lòng hồ trong xanh. Vẻ đẹp non xanh nước biếc của thiên nhiên ban tặng này đã tạo nên sức hút khó cưỡng cho bất kì du khách nào, đặc biệt trong những dịp Tết đến xuân về. 
 
ho-truoi-thien-vien
 
Thiền Viện Trúc Lâm thuộc khu Hồ Truồi là điểm du lịch tâm linh vô cùng độc đáo
 
Đầm Lập An
 
Bạn có dự định ghé chơi biển Lăng Cô nổi tiếng ở Huế không? Nếu có, hãy kết hợp chuyến đi này để tham quan đầm Lập An – một địa điểm cực kì hấp dẫn nhé. Đầm Lập An không có gì cầu kì xa hoa, chỉ đơn giản là vẻ đẹp tạo nên từ thiên nhiên với mặt nước đầm phẳng lặng, xa xa là dãy núi Bạch Mã, là đôi khi có hình ảnh của những người dân đi bắt hàu. Tất cả vẽ nên một bức tranh thủy mặc vừa sống động vừa huyền ảo. Những bạn trẻ yêu thích nhiếp ảnh khi tới đây, chắc chắn sẽ không thể kìm được cảm xúc mà chụp tới cả một cuốn album đó. 
 
Vậy là chuyến vi vu cố đô Huế của bạn sẽ chẳng dừng lại ở khu vực đô thị phải không nào? Nhân dịp du xuân đầu năm mới, hãy lên lịch trình đi Huế và khám phá thật nhiều điểm dừng chân hấp dẫn bạn nhé. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Huế nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Năm, 28/12/2023 15:57

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403