vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du lịch Huế không thể bỏ qua 5 món ăn sáng siêu hấp dẫn này!

Huế không chỉ gây thương nhớ với cảnh sắc trữ tình và thơ mộng, mà còn cuốn hút bởi thiên đường ẩm thực đầy hấp dẫn và tinh tế. Trong chuyến du lịch cố đô, nhất định đừng bỏ lỡ những món ăn sáng siêu ngon dưới đây bạn nhé.

Bánh cuốn nóng

 
banh-cuon-nong-hue
 
Bánh cuốn nóng là một trong những món ăn sáng rất được lòng du khách tới Huế
 
Những tưởng bánh cuốn là món ăn dân dã và đặc sản của miền Bắc, nhưng không phải vậy đâu bạn ạ. Ở Huế, bánh cuốn nóng được coi là một trong những món ăn sáng, ăn chơi vô cùng được lòng du khách. Lớp vỏ bánh mềm mịn với phần nhân thịt băm, mộc nhĩ, nấm hương đậm đà vừa miệng bên trong, chấm với nước chấm chua ngọt và các loại rau ăn kèm, tạo nên một món ăn hài hòa và đầy thú vị. 
 
Ở Huế, bạn có thể ghé quán bánh cuốn nóng trên phố Lê Hồng Phong hoặc Trần Thúc Mẫn khá nổi tiếng, để thưởng thức món ăn này chuẩn vị nhất. 
 

Xôi

 
Trong những ngày thời tiết giao mùa mát mẻ mà được khởi động ngày  mới với một suất xôi nóng hổi, mềm thơm thì quả là tuyệt vời phải không nào? Xôi nóng ở Huế được chế biến khá đa dạng với các loại đồ ăn kèm như thịt kho, thịt gà xé, thậm chí là muối đậu. Thực khách có thể tùy chọn theo sở thích. Có rất nhiều quán xôi ngon ở khắp các cung đường xứ Huế, bạn có thể ghé quán nào thuận tiện nhất với mình là được. 
 

Cơm hến/ bún hến

 
com-hen-xu-hue
 
Du lịch Huế không thể bỏ lỡ món cơm hến, bún hến
 
Du lịch các tỉnh miền Trung, du khách chắc chắn từng biết đến đặc sản cơm hến, bún hến như một nét đẹp văn hóa và ẩm thực của mảnh đất này. Hến được xào cùng các loại gia vị tạo hương thơm và vị đậm đà, sau đó ăn cùng cơm hoặc bún rất vừa miệng. Bạn có thể ghé quán Hoa Đông ở khu Vỹ Dạ, quán Huế Nhỏ trên đường Phạm Hồng Thái hoặc khu chợ Tây Lộc để thưởng thức món này. 
 

Bún bò Huế

 
Dù là ăn sáng hay bất cứ bữa nào trong ngày, đã đặt vé máy bay đi Huế thì du khách chắc chắn không thể bỏ lỡ món đặc sản bún bò Huế được phải không nào? Đây có thể coi như tinh hoa của ẩm thực xứ cố đô với vị ngọt thanh của nước dùng, kết hợp với sợi bún trắng to và các loại “topping” ăn kèm đậm đà, thơm ngon, tạo nên một tô bún vô cùng hấp dẫn và đặc trưng. 
 

Đồ chay

 
com-chay-hue
 
Cơm chay Huế cũng là một nét nghệ thuật ẩm thực tinh tế của xứ cố đô
 
Những du khách yêu thích ẩm thực chay thì khi tới Huế, hãy thử trải nghiệm một lần thưởng thức các món chay xứ cố đô xem sao nhé. Có thể bạn chưa biết rằng, cơm chay Huế cũng được xem là một nét nghệ thuật ẩm thực tinh tế mang phong cách cung đình xưa đấy. Bạn có thể tham khảo một số địa chỉ thưởng thức đồ chay ở Huế như: Quán Thanh Liễu, Đồ chay Tâm Hòa hay Nhà hàng Hoa Viên…
 
Ngoài ra là rất nhiều lựa chọn ăn sáng thú vị nơi đây như: Cơm âm phủ, cháo vịt, bánh ướt thịt nướng, bánh canh cua, hủ tiếu Nam Vang, bánh canh Nam Phổ, mì Quảng… Có thể nói, danh sách các món ăn tại Huế cho bữa sáng vô cùng phong phú và đa dạng. Bạn hãy ghé thăm cố đô và tự mình trải nghiệm nhé.
 
Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Huế nhanh chóng và tiết kiệm nhất. 

T.Tư, 23/08/2023 15:58

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403