vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Huế - điểm đến của năm 2024 hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời!

Mới đây, tạp chí du lịch Travel Leisure vừa đề xuất Thừa Thiên Huế là một trong những điểm đến ở châu Á mà du khách không nên bỏ lỡ trong hành trình du lịch trong năm 2024 của mình.

hue-xinh-dep-1-min

Nằm trên dải đất miền Trung đầy nắng và gió, Huế - miền di sản với bề dày lịch sử, văn hóa đặc sắc, mà đi cùng với đó là nét đẹp trầm lắng, dịu dàng và bình yên của cảnh quan và con người chính là điểm đến không còn xa lạ với nhiều người.

Người ta thường ví Huế như một cô gái thanh tân với nét duyên thầm khiến ai ai chạm mắt một lần cũng sẽ ấn tượng và vẫn muốn gặp lại lần thứ hai. Không chỉ với du khách trong nước mà còn với du khách nước ngoài Huế cũng có có một tình yêu đặc biệt với họ.

Với cảnh sông Hương, núi Ngự êm đềm cùng hệ thống những đền đài cổ kính, nguy nga hay nhưng ngôi làng cổ bình yên… tất cả khiến cho du khách đến với Huế đều có cảm giác như mình đang sống giữa triều đại phong kiến cuối cùng của Việt Nam. Các bạn hãy ghé thăm thăm Kinh thành Huế - cố đô xưa của triều đình nhà Nguyễn, khám phá những lăng mộ của các vị vua triều Nguyễn và những ngôi chùa linh thiêng như chùa Thiên Mụ, chùa Từ Đàm, chùa Huyền Không Sơn Thượng… để tìm hiểu về một phần lịch sử của đất nước Việt Nam các bạn nhé!

hue-xinh-dep-2-min

Không chỉ có thế, cũng theo nhận định của Travel + Leisure, xứ Huế xinh đẹp không chỉ là điểm du lịch khám phá và nơi đây còn là điểm dừng chân lý tưởng để các bạn có thể thực hiện những kỳ nghỉ ngơi, thư giãn của mình.

Các bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một điểm lưu trú phù hợp giữa rất nhiều địa chỉ tọa lạc trong những ngôi làng thanh bình hay  giữa đồi thông hoặc tầm nhìn hướng sông Hương yên ả.

Dạo bước trên những con đường rợp bóng cây, những con đường mòn quanh làng bạn sẽ thấy thời gian nơi đây trôi thật chận, không khí trong lành và bình yên sẽ là “liều thuốc” chữa lành tuyệt vời cho những tâm hồn đang muốn thoát khỏi những ngột ngạt của cuộc sống bận rộn ngoài kia.

mon-ngon-hue-min

Không chỉ có cảnh quan hấp dẫn cùng nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, xứ Huế còn khiến nhiều người mến yêu bởi những con người tài hoa, khéo léo đã tạo ra một nét ẩm thực đặc trưng mang đậm màu sắc của vùng đất xinh đẹp này.

Ẩm thực Huế là kết tinh của quá trình sáng tạo bởi nhiều thế hệ, với hơn 1.700 món ăn từ cung đình đến dân gian. Những món ăn Huế dù là cao lương mỹ vị hay dân dã đơn sơ, đều làm cho ai đó một lần nếm qua phải xuýt xoa khen ngon và ăn mãi mà chẳng chán.

Trong đó có nhiều món ăn ngon mà các bạn không nên bỏ qua cơ hội thưởng thức như: cơm hến, bún bò, chè, bánh bèo, bánh canh…

Xứ sở mộng mơ thu hút du khách bởi những tinh hoa văn hóa, lịch sử.. chắc chắn sẽ mang đến cho bạn các những trải nghiệm tuyệt vời trong năm 2024. Hãy liên hệ sớm đến ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt ngay cho mình những tấm vé máy bay đi Huế giá tốt nhất các bạn nhé!

 

 

T.Sáu, 08/12/2023 16:08

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403