vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Khi “lòng chật chội” hãy tìm đến với Huế mộng mơ

Xứ Huế mộng mơ khiến bất kỳ ai một lần dừng chân bị sẽ “phải lòng” vẻ đẹp cổ kính, thơ mộng và yên bình của nơi đây. Chính vì vậy, Huế luôn được coi là điểm đến “chữa lành” cho những ai muốn thoát khỏi những bộn bề, âu lo của những ngày sống vội.

Đầm Cầu Hai - tuyệt tác mẹ thiên nhiên ban tặng cho xứ Huế

dam-cau-hai-hue-min

Hoàng hôn bên đầm Cầu Hai

Nói đến thiên nhiên trữ tình trên đất cố đô, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những cái tên như: đầm Lập An, phá Tam Giang hay Hồ Truồi… Thế nhưng, thời gian gần đây, các tín đồ du lịch yêu thích Huế thực sự còn biết đến một đầm Cầu Hai hoang sơ, thơ mộng đến vô cùng. Không chỉ hấp dẫn du khách bởi những đường nét khoáng đạt của thiên nhiên, sức hút của Đầm Cầu Hai còn đến từ nhịp sống dung dị, bình yên cùng sự chân thành mộc mạc và mến khách của người dân nơi đây.

Nằm ở cuối hệ đầm phá phía Nam phá Tam Giang, cách trung tâm của thành phố Huế 40km. Sở hữu diện tích mặt nước rộng lớn, khung cảnh mênh mông sóng nước của đầm Cầu Hai sẽ khiến cho các bạn có giác thư giãn và bình yên đến nao lòng.

Ghé đến đầm Cầu Hai các bạn không nên bỏ lỡ nhiều trải nghiệm hấp dẫn như:Đi thuyền kha ngao du trên mặt nước của đầm. Ngắm bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp giữa mênh mông sóng nước Cầu Hai cũng là trải nghiệm lãng mạn khiến nhiều người không quên. Bên cạnh đó, các bạn cũng đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức nhiều món hải sản ngon tại đây như cá dìa, cá nâu, cá mú, cá chình, cua...

Làng cổ Phước Tích - Miền quê yên bình ven dòng Ô Lâu

phuoc-tich-hue-min

Một góc xanh tươi, yên bình của làng cổ Phước Tích

Nằm nép mình thơ mộng bên dòng Ô Lâu – làng cổ Phước Tích là chốn dừng chân yên bình cho những ai đang muốn tìm điểm nghỉ ngơi, thư thái cho tâm hồn.

Nằm trê địa phận xã Hòa Phong huyện Phong Điền, cách trung tâm thành phố Huế khoảng chừng 40km, làng cổ Phước Tích đã được hình thành từ cách nay khoảng 500 năm dưới thời của nhà Lê. Trải qua những biến chuyển của dòng lịch sử, cho đến ngày nay ngôi làng này vẫn giữ trọn được những nét đẹp truyền thống làm rung động nhiều du khách ghé thăm.

Ấn tượng của bất kỳ ai lần đầu đến với ngôi làng Phước Tích chính là không gian bình yên và những mảng xanh ngát bất tận của cây lá.

Dạo quanh làng cổ Phước Tích, du khách sẽ thêm yêu, thêm ấn tượng với nơi này bởi đâu đâu cũng là những tán cây cổ thụ xanh mát, con đường gạch sạch sẽ, những ngôi nhà cổ kính, rêu phong đậm bóng dáng thời gian, rất nhiều những đền miếu… Không gian cổ kính, yên bình của nơi đây sẽ đem đến cho bạn cảm giác thư thái hiếm có.

Tháp Phước Duyên - biểu tượng linh thiêng của chùa Thiên Mụ

phuoc-duyen-hue-min

Tháp Phước Duyên với nét đẹp cổ kính

Một điểm dừng chân bình yên hấp dẫn khác mà bạn không nên bỏ qua trên hành trình khám phá xứ Huế mộng mơ chính là ngon tháp Phước Duyên cổ kính.

Tọa lạc tại Làng An Ninh Thương, phường Kim Long, cách trung tâm thành phố Huế khoảng 5km, tháp Phước Duyên với 7 tầng lầu nổi bật trong khuôn viên chùa Thiên Mụ là một nét kiến trúc đầy độc đáo bên dòng sông Hương mộng mơ. Ở mỗi tầng của tòa tháp đều có thờ 1 vị phật, và có cầu thang cuốn hình xoắn ốc để di chuyển giữa các tầng.

Với vị thế gần sông Hương, kinh thành Huế, Lăng Minh Mạng, Lăng Khải Định… tháp Phước Duyên trở thành điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua trong hành trình về với xứ Huế mộng mơ của bất kỳ ai.

Huế mộng mơ, xinh đẹp và bình yên trên từng điểm đến quả thực là điểm hẹn lý tuonrg cho bất kỳ ai muốn tìm sự yên bình, tự tại cho những ngày lòng có nhiều bộn bề, âu lo. Hãy cùng liên hệ ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay đi Huế giá tốt nhất, để về với một khoảng không đầy những điều dịu dàng, ngọt ngào khi “lòng chật chội” nhé!

 

 

 

T.Sáu, 08/09/2023 15:57

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403