vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những khu nghỉ dưỡng giúp bạn hưởng trọn sự bình yên của xứ Huế những ngày vào thu

Huế vào thu dịu dàng và sâu lắng, chính vì vậy nhiều người chọn đất cố đô là điểm dừng chân cho chuyến du lịch tháng 9 của mình. Sau đây, ABAY sẽ giới thiệu đến các bạn những địa chỉ nghỉ dưỡng hàng đầu để bạn có thể hưởng trọn sự bình yên của xứ Huế trong những ngày thu ngọt ngào.

Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa

Pilgrimage-min

Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa tọa lạc tại số 130 đường Minh Mạng, thành phố Huế là địa chỉ nghỉ dưỡng được nhiều người yêu thích bởi nét đẹp mộc mạc, không gian yên bình và sâu lắng mà hiếm nơi nghỉ dưỡng nào có được.

Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa mang phong cách kiến trúc đậm nét chính thống Việt với các bungalow, biệt thự và ngôi gỗ được bài trí đẹp mắt. Bên cạnh đó, các khu nghỉ đều được bao quanh bởi các vườn cây xanh tốt, một số căn có các hồ bơi riêng, bể ngâm… phục vụ cho nhu cầu thư giãn của khách.

Chọn nghỉ lại tại Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa các bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của Huế như: lăng Khải Định, Tự Đức và Minh Mạng.

Vedana Lagoon Resort & Spa – địa chỉ: 41/ 2, Đoàn Trọng Truyến, Thị Trấn Phú Lộc, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế

Vedana-min

Nằm dọc phá Tam Giang thơ mộng, Vedana Lagoon Resort & Spa mang nét đẹp thanh bình, lãng mạn và là địa điểm lưu trú được nhiều người đánh giá cao tại Huế.

Vedana Lagoon Resort & Spa là khu resort 5 sao với các biệt thự sang trọng nằm trên mặt nước vô cùng độc đáo, mang đến không gian nghỉ dưỡng riêng tư, thơ mộng, đẳng cấp hàng đầu.

Các biệt thự và bungalow rộng rãi tại Vedana có lối trang trí hiện đại với các điểm nhấn mang phong cách truyền thống.

Ngoài ra, Vedana còn cung cấp nhiều tiện ích nghỉ dưỡng khác như: nhà hàng, bar, spa, lớp học yoga và thái cực quyền…

Laguna Parkside Residences Lăng Cô

Tọa lạc trên bãi biển Lăng Cô thuộc địa phận làng Cù Dù, xã Lộc Vinh, huyện Phú Lộc - Laguna Parkside Residences đạt tiêu chuẩn 5 sao chắc chắn sẽ khiến du khách hài lòng khi chọn nghỉ lại tại nơi đây.

Laguna Parkside Residences Lăng Cô được xây dựng trên đồi ở độ cao 25m – 86m với các khu nhà, biệt thự rộng rãi, riêng tư rất phù hợp cho những gia đình nhỏ, đôi vợ chồng nghỉ dưỡng.

Các phòng nghỉ được thiết kế với không gian mở, nội thất hiện đại, bài trí trang nhã, gọn gàng làm nổi bật nét đẹp rất riêng của miền nhiệt đới Á châu. Chính những tinh túy trong từng đường nét thiết kế đã làm cho không gian sống nơi đây trở nên ấm áp và sang trọng một cách đầy khác biệt.

Banyan Tree Lang Co – Làng Cù Dù, xã Lộc Vinh, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế

Banyan-1-min

Được thiết kế theo phong cách kiến trúc cung đình kết hợp cùng nét hiện đại và tiện nghi - Banyan Tree Lang Co mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng thoải mái, tiện nghi và đầy ấn tượng.

Các phòng nghỉ tại đây được thiết kế mở, với tầm nhìn ra bãi biển cát trắng và núi non hùng vĩ khiến ai ai cũng dễ dàng say mê.

Bên cạnh đó, Banyan Tree Lang Co còn cung cấp nhiều tiện ích hấp dẫn khác như: spa, phòng tập thể dục, nhà hàng, quầy bar…

Angsana Lang Co - Làng Cù Dù, xã Lộc Vinh, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế

Angsana-min

Angsana Lang Co được thiết kế theo phong cách hiện đại với hơn 50 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi đáp ứng cho nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

Các phòng, suite và loft rộng rãi tại đây được trang bị TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng cùng đầu đĩa DVD. Đặc biệt, tại các phòng này đều có bếp nhỏ và khu vực sinh hoạt rộng rãi, thoải mái vô cùng.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay ưng ý nhất trên hành trình đến với Huế mộng mơ và xinh đẹp, các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn nhanh chóng “chốt” ngay vé máy bay giá tốt, để có cho mình hành trình vi vu thú vị như ý mình.

 

T.Tư, 30/08/2023 15:49

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403