vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

“Xiêu lòng” với những điểm đến đẹp bậc nhất mùa thu xứ Huế

Mùa thu ở Huế đến khá muộn mà đi cũng rất vội, vì vậy mà nó thường khiến người ta mong chờ và nhớ nhung rất nhiều. Người ta ví, mùa thu ở Huế mang nét trong trẻo, nhẹ nhàng như những cô gái thanh tân làm say đắm lòng người. Nếu bạn có dịp ghé thăm Huế mùa thu, hãy dành thời gian ghé thăm nhiều nơi và tự mình trải nghiệm nhé!

Rừng Rú Chá

ru-cha-mua-thu-min

Nằm trên địa phận làng Thuận Hòa, xã Hương Phong, huyện Hương Trà, Rú Chá là điểm tham quan mà các bạn không nên bỏ qua khi đến với xứ Huế. Đặc biệt, trong những ngày thu sang khu rừng này càng trở nên cuốn hút gấp bội phần. Từ những ngày cuối tháng 9, toàn bộ khu rừng ngập mặn vốn xanh tươi bỗng chuyển sang sắc vàng rực rỡ. Rồi làn nước ngập ở dưới khu rừng cũng chuyển sắc xanh trong lạ thường… tất cả khiến cho nơi đây trở nên một bức tranh thu lãng mạn hơn bao giờ hết.

Trải nghiệm được nhiều người yêu thích khi đến với Rú Chá vào mùa thu chính là đi bộ dưới rừng cây, chèo thuyền ngắm nhìn khu rừng trăm tuổi và hít hà bầu không khí mát lạnh, quá đỗi ngọt ngào của mùa thu.

Vườn quốc gia Bạch Mã

ru-cha-mua-thu-min

Nằm khá xa trung thâm thành phố, đến với vườn quốc gia Bạch Mã vào những ngày thu bạn sẽ như lạc vào một thế giới hoàn toàn khác với những sắc màu cuốn hút của thiên nhiên, cùng bầu không khí yên bình và dễ chịu.

Trải nghiệm mùa thu tại Bạch Mã bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi cảnh sắc thiên nhiên chẳng khác gì bước ra từ một miền cổ tích vậy. Đó là sắc đỏ của lá phong xen lẫn sắc xanh của những tán lá chưa chuyển màu, xa xa là những đám mây trắng bồng bềnh giăng mắc trên đỉnh núi…

Ngoài ngắm cảnh, Bạch Mã mùa này cũng rất ít mưa, đây chính là điều kiện lý tưởng để các bạn có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị như: leo núi, trekking khám phá các dòng suối, thác tuyệt đẹp như  Ngũ Hồ, Đỗ Quyên, thác Bạc, suối Hoàng Yên hay ghé thăm Vọng Hải Đài, công viên trong rừng...

Đồi Vọng Cảnh

doi-vong-canh-hue-min

Nằm ngay vùng ngoại ô Huế thuộc địa phận xã Thủy Biều, đồi Vọng Cảnh từ lâu đã được biết đến là điểm ngắm hoàng hôn đẹp bậc nhất.

Vào mùa thu, khung cảnh của vùng đồi Vọng Cảnh càng trở nên hấp dẫn và quyến rũ hơn rất nhiều với cảnh sắc thiên nhiên hiền hòa, làn  nước trong xanh uốn lượn, đôi bờ là cây cối xanh tươi, những vườn quýt cam và cả bóng thông già.

Suối khoáng nóng Thanh Tân

suoi-khoang-thanh-tan-min

Nằm nép mình bên chân núi Trường Sơn với cảnh sắc nguyên sơ, tuyệt đẹp, ghé đến suối khoáng nóng Thanh Tân những ngày mùa thu bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thư giãn, nghỉ ngơi đúng nghĩa. Và sẽ không còn gì tuyệt hơn giữa tiết thu se lạnh nơi xứ Huế bạn được đắm chìm trong làn suối khoáng nóng, ngâm mình tận hưởng giảm giác yên bình, tránh xa những muộn phiền thường nhật.

Mùa thu ở Huế không kéo dài, nên ngay bây giờ bạn hãy tranh thủ sắp xếp lịch trình để có thể trải nghiệm ngay những điều tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình, các bạn hãy sớm liên hệ ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé giá tốt và nhận được những hỗ trợ hiệu quả liên quan đến chuyến bay của mình.

 

T.Sáu, 06/10/2023 15:48

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403