vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Điểm danh khách sạn 3 sao gần trung tâm Huế có giá dưới 1 triệu đồng!

Trung tâm thành phố Huế được xem là khu vực sầm uất nhất, cũng là nơi đầu mối giao thông và tụ hội nhiều di tích lịch sử văn hóa của cố đô. Chính vì thế, hầu hết các du khách ghé thăm xứ Huế đều có nhu cầu tìm khách sạn lưu trú tại khu vực này.

Cùng ABAY điểm danh những khách sạn 3 sao khu vực trung tâm Huế có mức giá chỉ dưới 1 triệu đồng và tham khảo cho chuyến đi sắp tới nhé. 
 

Khách sạn La Paix Hue

 
Địa chỉ: Số 8 Kiệt 139 Nguyễn Sinh Cung, Vỹ Dạ, Thừa Thiên.
 
Nằm giữa lòng cố đô, La Paix Hue đưa bạn đến với một không gian tiện nghi nhưng vẫn vô cùng yêu chiều với vẻ đẹp của thiên nhiên xanh mát và không khí yên bình, êm ả. Được khai thác các phòng nghỉ theo tiêu chuẩn khách sạn 3 sao, nhưng cách bài trí, thiết kế lại theo phong cách của một villa, nên bạn sẽ tha hồ tận hưởng sự thoải mái nhưng rất ấm cúng và dễ chịu. Đặc biệt, La Paix nằm bên dòng sông Hương nên sở hữu phong cảnh hữu tình, nên thơ, rất thích hợp cho những ai yêu mến vẻ đẹp vintage, không cầu kì nhưng vô cùng trang nhã và tinh tế. 
 
Giá tham khảo: Từ 650.000 đồng/ phòng/ đêm.
 
la-paix-hue
 
La Paix Hue - không gian xanh cực "chill" giữa lòng cố đô
 

Khách sạn Carnosa Hotel Hue

 
Địa chỉ: Số 11B Nguyễn Công Trứ, Phú Hội, Thừa Thiên.
 
Xứ Huế gắn liền với tông màu tím mộng mơ, và để khai thác đặc điểm này thì Carnosa Hotel Hue cũng sử dụng tông màu tím để làm gam màu chủ đạo cho không gian phòng nghỉ nơi đây. Bạn sẽ được nghỉ ngơi trong những gian phòng thoải mái, tiện nghi và ấm cúng, nhận được sự phục vụ tận tâm của đội ngũ nhân viên khách sạn. Carnosa Hotel Hue nằm ở khu trung tâm nên rất tiện cho việc di chuyển tới nhiều điểm tham quan trong thành phố, đồng thời xung quanh khu vực này cũng có nhiều hàng quán ăn ngon, có thể thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực của bạn bất cứ lúc nào đấy. 
 
Mức giá tham khảo: Từ 630.000 đồng/ phòng/ đêm.
 
carnosa-hue
 
Phòng nghỉ ở Carnosa Hotel Hue lấy sắc tím mộng mơ là gam màu chủ đạo
 

Khách sạn Gardenia Hue Hotel

 
Địa chỉ: Số 91 Võ Thị Sáu, Phú Hội, Thừa Thiên.
 
Khách sạn tọa lạc trong lòng phố đi bộ Huế, nhưng vẫn giữ được sự yên tĩnh, riêng tư mà không qua sồn ào náo nhiệt. Là một khách sạn đạt tiêu chuẩn chất lượng 3 sao, Gardenia Hue mang đến cho bạn những tiện nghi và dịch vụ trên cả mong đợi. Không gian phòng nghỉ vô cùng thông thoáng với cửa sổ lớn hướng phố, đồ nội thất đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và trang nhã. Với những ưu điểm này thì mức giá phòng 550.000 đồng/ phòng/ đêm quả là hấp dẫn phải không nào?
 
gardenia-hue
 
Khách sạn Gardenia Hue sở hữu không gian phòng nghỉ đơn giản nhưng trang nhã và tinh tế
 
Hệ thống khách sạn, nhà nghỉ tại Huế hiện nay không hề ít, thậm chí vô cùng đa dạng và phong phú. Vậy nhưng để tìm được một nơi lưu trú ưng ý, giá cả lại hợp lý là điều không phải dễ. Hi vọng rằng một số gợi ý trên có thể giúp bạn có thêm thông tin tham khảo cho chuyến ghé thăm xứ cố đô sắp tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Huế nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Sáu, 10/11/2023 15:57

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403