vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

5 điểm check-in siêu đẹp ở Huế cho team mê “sống ảo”

Không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp nên thơ lay động lòng người, Huế còn khiến biết bao du khách phải “đứng ngồi không yên” bởi những khung cảnh đầy ảo diệu. Hãy cùng ABAY điểm danh ngay 5 tọa độ check-in mà team mê chụp ảnh nhất định không thể bỏ lỡ.

Đầm Lập An

 
dam-lap-an-hue
 
Đầm Lập An có vẻ đẹp như mơ như thực tựa cõi thần tiên
 
Sở hữu diện tích khoảng 800 hecta, đầm Lập An tọa lạc dưới chân đèo Phú Gia với vị trí vô cùng đắc địa khi trước đầm chính là vịnh Lăng Cô và xung quanh là dãy núi Bạch Mã hùng vĩ. Có thể nói, nơi đây có vẻ đẹp vừa nên thơ, ngọt ngào lại hư ảo với làn sương mờ cùng dòng nước lấp lánh, như đưa bạn vào cõi mơ, hoàn toàn đắm chìm trong thế giới thần tiên, tách biệt với cuộc sống bên ngoài đầy huyên náo và ồn ào. Hãy chuẩn bị những trang phục thoải mái nhất cùng máy ảnh đầy pin, và cũng chẳng cần những bộ quần áo sặc sỡ bởi cảnh sắc nơi đây đã quá tuyệt vời cho khung hình của bạn rồi. 
 

Phá Tam Giang

 
Những ai yêu vẻ đẹp thiên nhiên thì nhất định không thể bỏ qua địa danh Phá Tam Giang đẹp xuất sắc ở xứ Huế. Đó là một vẻ đẹp của sự rộng lớn, mênh mông nhưng lại vô cùng an yên và thơ mộng mà hiếm có nơi nào có được. Bạn sẽ được khám phá đời sống của những gia đình ngư dân lênh đênh trên mặt nước, được đón buổi bình minh và hoàng hôn trên biển, thưởng thức những món ngon bản địa đầy hấp dẫn. Phá Tam Giang chính là một nàng thơ với bất kì du khách nào yêu thích sống ảo. 
 

Hồ Thủy Tiên

 
ho-thuy-tien-hue
 
Công viên Hồ Thủy Tiên - nơi cho ra đời những bức hình checkin đầy ảo diệu
 
Du khách thích cảm giác khám phá và có chút phiêu lưu thì hãy thử ghé thăm công viên nước Thủy Tiên – một công viên nước bỏ hoang thuộc xã Thủy Bằng, thị xã Hương Thủy. Nơi đây chỉ nằm cách trung tâm Tp Huế chỉ khoảng 10km về phía Tây Nam. Nơi đây nằm ngay giữa đồi thông nên sở hữu vẻ đẹp vừa an yên lại có chút bí ẩn và thơ mộng. Nếu bạn thích sự khám phá và muốn đắm chìm trong sự tĩnh lặng của thiên nhiên, hãy thử ghé thăm công viên bỏ hoang này để có chút trải nghiệm đầy mới lạ nhé. 
 

Biển Hải Dương

 
Một trong những bãi biển siêu đẹp và ấn tượng của Huế chính là biển Hải Dương. Nơi đây nổi bật với con đường đá dài khoảng 1km dẫn ra biển, là điểm thu hút khó cưỡng với bất kì du khách nào yêu thích sống ảo. Không chỉ vậy, khung cảnh biển hiền hòa, thơ mộng với rặng thông ven biển cùng bờ cát trắng mịn màng và làn nước biển trong xanh, tất cả sẽ khiến bạn bị cuốn hút ngay từ những bước chân đầu tiên ghé thăm. 
 

Bến đò Cồn Tộc

 
ben-do-con-toc-hue
 
Bến đò Cồn Tộc với cây cầu dẫn ra biển đầy ấn tượng
 
Đây có lẽ là một trong những cái tên đầy mới mẻ đối với team yêu thích xê dịch. Bến đò Cồn Tộc thuộc xã Quảng Lợi, huyện Quảng Điền, nối 2 bờ phá Tam Giang rộng hơn 3km. Nơi đây nằm cách trung tâm Tp Huế khoảng 35km. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp chuyến tham quan phá Tam Giang với bến đò Cồn Tộc cũng rất hợp lý đấy. Vẻ đẹp ở bến đò này là sự hoang sơ và yên bình, với bầu trời cao trong xanh cùng làn nước luôn lấp lánh ánh mặt trời rọi xuống, đặc biệt điểm ấn tượng nhất chính là cây cầu dẫn ra biển – điểm check-in cực “hot” cho bất kì ai thích chụp ảnh. 
 
Huế không chỉ đơn thuần có khu đại nội hay lăng tẩm, nơi đây còn có rất nhiều điểm check-in mới lạ và hấp dẫn. Nếu có cơ hội book vé máy bay đi Huế, bạn hãy trải nghiệm thêm nhiều nơi thú vị khác và chia sẻ cùng ABAY nhé.
 
Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Sáu, 14/07/2023 15:58

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403