vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những địa điểm cắm trại đẹp và vắng ở Vĩnh Phúc cho cuối tuần thật chill

Với khoảng cách không quá xa trung tâm, các gia đình ở Hà Nội có thể ghé đến một số địa điểm cắm trại ở Vĩnh Phúc để tận hưởng không khí trong lành, tránh xa ồn ào, mỏi mệt của thành phố.

Hồ Đại Lải

cam-trai-ho-dai-lai-1-min

Sở hữu khung cảnh mộng mơ của hồ nước rộng nằm lọt giữa những dãy núi cao, hồ Đại Lải là địa điểm cắm trại được nhiều người yêu thích.

Hồ có diện tích mặt nước lên đến 525 hecta, quanh hồ là những rừng cây xanh mướt, nhiều trảng cỏ rộng, bằng phẳng là địa điểm gia đình, nhóm bạn có thể yên tâm hạ trại cho chuyến dã ngoại vào cuối tuần.

Không gian thoáng đãng, dễ chịu và yên bình tại hồ Đại Lải khiến nhiều người muốn lưu lại đây để tận hưởng.

Bên cạnh đó, quanh hồ cũng rải rác có một số khu cắm trại với cảnh quan cực thơ mộng, các bạn chỉ việc dừng chân mà tận hưởng mà thôi.

Hồ Xạ Hương

cam-trai-ho-xa-huong-min

Nằm trên địa phận xã Minh Quang, trị trấn Tam Đảo – Vĩnh Phúc, hồ Xạ Hương nằm ngay dưới chân núi Tam Đảo, sở hữu cảnh quan ngập tràn sắc xanh hấp dẫn. Hồ Xạ Hương là hồ nước nhân tạo có diện tích lên đến 80ha và được bao quanh bởi các dải núi cao, tạo nên một khung cảnh hùng vĩ hiếm có.

Vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, nước hồ vẫn giữ được sắc xanh trong như mặt gương khổng lồ. Xung quanh hồ cũng không kém phần hấp dẫn bởi những rừng cây xanh, hoa rừng bung nở… Cảnh sắc thiên nhiên đầy hữu tình, không khí xung quanh mát mẻ, an yên nên do đó, bạn có thể ghé thăm địa điểm này vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Hồ Vân Trục

cam-trai-ho-van-truc-min

Hồ Vân Trục thuộc xã Vân Trục, huyện Lập Thạch – Vĩnh Phúc là địa điểm cắm trại mới mẻ những hấp dẫn bởi nét đẹp hoang sơ, bình dị.

Hồ Vân Trục với khung cảnh thơ mộng, lý tưởng cho dã ngoại. Bãi cỏ xanh rộng rãi, thích hợp cho cắm trại qua đêm hoặc trẻ nhỏ có thể thoải mái vui chơi.

Với diện tích mặt nước rộng lớn, xunh quanh hồ là các rừng cây hoặc một số ngôi làng nhỏ tại không gian yên bình, dễ chịu mang đến cảm giác thư thái cho bất kỳ ai dừng chân.

Bởi tại hồ chưa có các dịch vụ du lịch, nên các bạn cần phải chuẩn bị mọi vật dụng cần thiết cho chuyến đi của mình. Mang theo đồ ăn sẵn, các bạn cũng có thể kiếm củi để cùng nhau tổ chức những bữa tiệc nướng linh đình.

Dù chọn đâu là điểm hạ trại cho chuyến đi của mình, sau những ngày vui chơi các bạn cũng đừng quên thu dọn rác thải để trả lại cảnh quan xanh, sạch cho thiên nhiên nơi đó nhé!

Với các bạn ở xa có thể kết hợp chuyến đi khám phá Hà Nội sau đó ghé thăm Vĩnh Phúc để có cho mình nhiều trải nghiệm mới mẻ. Để chuẩn bị cho chuyến đi của mình được tốt nhất, hãy sớm liên hệ tổng đài 1900 6091 của ABAY để đặt vé máy bay giá tốt các bạn nhé!
 

 

T.Năm, 25/07/2024 15:41

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403