vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Lưu ngay những homestay chất lượng tọa lạc ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu

Vùng Tàu là điểm đến hấp dẫn nhiều du khách bởi sự đa dạng trong các trải nghiệm du lịch. Bên cạnh đó, nhiều người còn kết hợp ghé thăm nơi đây trong hành trình ghé thăm Tp Hồ Chí Minh của mình. Và nếu bạn đang lên lịch cho hành trình đến với Vùng Tàu thời gian tới, có thể tham khảo ngay những homestay chất lượng tọa lạc ngay trung tâm thành phố được ABAY gợi ý dưới đây.

Santoni Homestay - Địa chỉ: 139/27a Phan Chu Trinh, phường 2, Tp Vũng Tàu

Santoni-Homestay-1-min

Santoni Homestay là địa chỉ lưu trú được nhiều bạn trẻ đặc biệt yêu thích và chọn lựa khi có dịp đến với Vũng Tàu. Khu homesta nổi bật với phong cách thiết kế theo kiểu Hy Lạp mang đến không gian sống phóng khoáng với 2 gam màu trắng – xanh.

 Santoni Homestay sở hữu hơn 10 phòng nghỉ bài trí trang nhã và được trang bị đầy đủ các tiện nghi như: TV, tủ lạnh, wifi…

Chọn nghỉ lại tại Santoni bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như: bãi Dài, Bạch Dinh, khu du lịch Gió Biển Vũng Tàu, Hồ Mây Park…

Mị Homestay - Địa chỉ: Toà nhà Oasky, số 02 Lê Hồng Phong nối dài, phường Thắng Tam, Tp Vũng Tàu

Mị Homestay được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung và gần nhiều địa điểm du lịch của Vùng Tàu nên được nhiều người chọn nghỉ lại. Mị Homestay có căn 2 phòng ngủ dành cho 5 – 7 khách và căn 3 phòng ngủ dành cho 8 – 10 người. Các phòng nghỉ đều rộng và thoáng cùng với tầm nhìn ra bãi Sau cực thơ mộng.  Khách lưu trú tại đây có thể đi bộ ra bãi biển hoặc thư giãn trong khu vườn ngay gần đó.

Casabella Homestay - Địa chỉ: 139/25a Phan Chu Trinh, phường 2, Tp Vũng Tàu

Casabella-Homestay-min

Nằm yên bình trên một con hẻm nhỏ của đường Phan Chu Trinh - Casabella Homestay mang đến không gian thư giãn cho những ai không ưa sự ồn ào, tấp nập của thành phố.

Homestay này được thiết kế theo phong cách kiến trúc pha trộn Hy Lạp, Ý, Morocco… mang đến cảm giác hài hòa và mới lạ. Tại đây có nhiều không gian để các bạn có thể thư giãn, sống ảo tùy thích.

Casabell sở hữu 11 phòng 1 giường dành cho 2 khách, 3 phòng 2 giường cho 4 khách và 1 phòng 3 giường cho 6 khách nên dễ dàng đáp ứng nhu cầu lưu trú của mọi đối tượng khách hàng với mức giá hợp lý vô cùng.

La mer Homestay - Địa chỉ: 45 đường 3 tháng 2, phường 8, Tp Vũng Tàu

Lamer-Homestay-1-min

La mer được biết đến là một trong những homestay sở hữu không gian đẹp bậc nhất tại Vũng Tàu. Các phòng nghỉ tại La mer được bao bọc trong khung cảnh sân vườn có cây, có hoa giăng kín lối và đặc biệt là tầm nhìn hướng biển cực ấn tượng. La mer Homestay được thiết kế gần gũi với hầu hết các chi tiết đều được làm từ gỗ tự nhiên.

Hệ thống phòng tại homestay vô cùng đa dạng với phòng đôi (tối đa 3 khách), phòng 2 - 3 giường đôi (cặp đôi/nhóm bạn), phòng gia đình và dorm (sức chứa 4 – 8 khách) để các bạn có thể dễ dàng chọn lựa theo nhu cầu của mình.

Các bạn có thể lưu lại ngay những địa chỉ Homestay được gợi ý ở trên để có cho mình những trải nghiệm trọn vẹn khi đến với Vũng Tàu. Ngoài ra, đừng quên sớm liên hệ với ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay giá tốt cho chuyến đi của mình.

 

T.Sáu, 20/09/2024 15:58

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403