vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Khám phá Bà Rịa – điểm du lịch chưa bao giờ hết hot!

Không chỉ có Hồ Tràm, Mũi Dinh, biển Long Hải… Bà Rịa còn sở hữu cho mình nhiều địa điểm du lịch mới lạ và hấp dẫn. Chính vì vậy mà các tín đồ du lịch khẳng định rằng, họ có thể đến Bà Rịa hàng năm mà không hề biết chán.

ho-coc-ba-ria-1-min

Chỉ cách trung tâm Tp Hồ Chí Minh khoảng chừng 90km, Bà Rịa sẽ là điểm đến mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm bất ngờ tại nhiều địa điểm du lịch mới lạ và hấp dẫn như:

Hồ Cốc

Được Lonely Planet xếp hạng là một trong tám bãi biển đẹp nhất Việt Nam, biển hồ Cốc với vẻ đẹp hoang sơ, phóng khoáng của thiên nhiên là điểm đến mà ai ai cũng không thể bỏ lỡ khi có cơ hội ghé thăm Bà Rịa.

Đến với biển Hồ Cốc bạn có thể mặc sức đắm mình với làn nước xanh trong, thư giãn trên bãi cát mịn thơ mộng hoặc dành thời gian khám phá khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu - Phước Bửu rộng lớn.

Khu du lịch sinh thái Tứ Phương Thất Đảo

Cách trung tâm Tp Bà Rịa khoảng 8 km, khu du lịch sinh thái Tứ Phương Thất Đảo tọa lạc tại ấp Phước Hữu, xã Long Phước là địa điểm tham quan, vui chơi, cắm trại lý tưởng phù hợp cho nhóm bạn trẻ đến các gia đình có con nhỏ.

Khu du lịch được xây dựng trên diện tích rộng lớn, với nhiều căn chòi lá nằm giữa vườn hoa nhiều màu sắc, những cánh đồng lúa bạt ngàn, khu vườn cây ăn trái, khu chăn nuôi, trồng rau và những dòng kênh xanh uốn lượn khiến cho bầu không khí nơi đây mát mẻ, trong lành và rất yên bình.

Đến với Tứ Phương Thất Đảo các bạn còn có thể hòa mình vào nhiều hoạt động trải nghiệm hấp dẫn tại đây như: tát mương bắt cá, soi ếch đêm, câu cá, chèo thuyền, tham quan vườn trái cây, thưởng thức nhiều món ngon dân dã,…

Vườn hoa Đình Đắc

vuon-hoa-dinh-dac-1-min

Tọa lại tại đường Hoàng Diệu, Phường Phước Hưng, vườn hoa Đình Đắc thu hút được nhiều du khách tới đây ngắm cảnh và chụp hình bởi cảnh quan hấp dẫn. Với diện tích rộng hơn 3.000m2 và trồng toàn bộ hoa thạch thảo màu tím, ghé thăm vườn hoa bạn sẽ đắm chìm trong cảnh đẹp thơ mộng. Đặc biệt nơi đây cũng có vườn hoa tam giác mạch – đặc sản của vùng núi phía bắc, thu hút được nhiều người chiêm ngưỡng.

Đồng cừu Suối Nghệ

Đồng cừu ở xã Suối Nghệ nằm trên địa phận huyện Châu Đức, được đưa vào khai thác cách đây chưa lâu, nhưng đã nhanh chóng trở thành địa điểm du lịch được nhiều người yêu thích tại Bà Rịa.

Nơi đây hấp dẫn với những thảm cỏ xanh mướt, được bao quanh bởi những ngọn núi thấp. Trên đồng là từng đàn cừu trắng thong thả gặm cỏ, khung cảnh yên bình hấp dẫn sẽ mang đến cho bạn phút thư giãn tuyệt vời.

Đèo Nước Ngọt

deo-nuoc-ngot-min

Ôm trọn vùng biển Long Hải, đèo Nước Ngọn với nét đẹp thơ mộng và kỳ vĩ của thiên nhiên là một địa điểm check-in hấp dẫ được nhiều bạn trẻ chọn dừng chân khi có dịp đến với Bà Rịa. Cung đường đèo với chiều dài 5 km luôn nhộn nhịp du khách vào những tháng cuối năm.

Nếu bạn đang thu xếp cho chuyến đi khám phá Bà Rịa của mình trong thời gian tới, hãy lưu lại những địa điểm hấp dẫn kể trên để có cho mình những trải nghiệm thú vị. Bên cạnh đó, để đảm bảo chuyến đi của mình được thành công như mong đợi, các bạn hãy sớm liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để đặt vé máy bay giá tốt, tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình nhé!

T.Sáu, 20/09/2024 15:50

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403