vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Băng trên những cung đường trekking hấp dẫn nhất An Giang

Xứ sở của loài cây thốt nốt luôn và đang là điểm đến được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi nơi đây hội tụ vô số những trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến vượt núi, băng rừng của mình thì hãy theo chân những tín đồ du lịch đến với những cung đường trekking đẹp bậc nhất mảnh đất An Giang nhé!

Núi Cấm (Thiên Cấm Sơn)

trekking-nui-cam-min

Là ngọn núi hùng vĩ nhất trên dãy Thất Sơn – núi Cấm chính là địa điểm mà các tín đồ du lịch yêu thích loại hình trekking tìm đến khi có dịp về với An Giang. Núi Cấm sở hữu độ cao hơn 705m được mệnh danh là nóc nhà của đồng bằng sông Cửu Long với cung đường lên chẳng hề dễ dàng. Để hoàn thành cung đường trekking đến Núi Cấm bạn cần đi bộ trong nhiều giờ đồng hồ, băng qua những con đường đá gồ gề, những đoạn dốc cao tưởng chừng nhưng thẳng đứng, những cánh rừng già rậm rạp, có đoạn phải lội suối… Tuy nhiên, vượt qua tất cả để chinh phục đỉnh núi Cấm bạn sẽ thấy công sức mình bỏ ra thực sự xứng đáng, khi từ đỉnh núi bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh bức tranh đồng bằng bao la và sông nước êm đềm của miền Tây Nam Bộ.

 Rừng tràm Tân Tuyến

rung-tram-tan-tuyet-2-min

Khác với cung đường đầy thử thách của núi Cấm, rừng tràm Tân Tuyến là địa điểm trekking phù hợp với những ai mới bắt đầu tham gia bộ môn vượt núi, băng rừng. Lựa chọn trekking tại rừng tràm Tân Tuyết bạn sẽ có những trải nghiệm nhẹ nhàng hơn khi khám phá. Theo đó, bạn có thể chọn di chuyển bằng những chiếc xuồng ba lá đi ven kênh, len lỏi giữa những hàng tràm thân thẳng đứng. Khung cảnh hoang sơ của cánh rừng cùng bầu không khí trong lành, tĩnh lặng sẽ đưa bạn đến gần hơn với thiên nhiên.

Hoặc các bạn cũng có thể thử thách bản thân mình một chút bằng cách đi bộ băng rừng trên những con đường mòn. Bạn có thể vừa đi, vừa dừng để ngắm nhìn những tán cây xanh hay quan sát những loài động vật sinh sống trong rừng.

Núi Cô Tô (Phụng Hoàng Sơn)

nui-co-to-an-giang-min

Núi Cô Tô sở hữu độ cao hơn 614m, dài 5.800m, rộng 3.700m nằm trên địa bàn của huyện Tri Tôn cũng là một điểm trekking được nhiều người yêu thích tại An Giang. Lựa chọn trekking núi Cô Tô, bạn có thể đi bộ băng qua những con đường mòn, bậc thang tương đối vất vả.Tuy nhiên bù lại bạn sẽ được tận hưởng cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng trên suốt cung đường. Bên cạnh đó, trải nghiệm ngắm cảnh bình minh hoặc hoàng hôn từ trên đỉnh núi cũng sẽ thực sự đáng giá cho chuyến đi của bạn.

An Giang với sự đa dạng trong các trải nghiệm du lịch sẽ là điểm dừng chân hấp dẫn, rất đáng để các bạn ghi lại trên hành trình dài những chuyến đi của mình. Cùng ABAY lên lịch cho hành trình chinh phục An Giang, bằng cách liên hệ sớm đến 1900 6091 để chốt vé máy bay giá tốt, chuẩn bị mọi hành trang cần thiết cho chuyến đi của mình các bạn nhé!

 

 

T.Năm, 19/09/2024 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403