vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tháng 8: Lên kế hoạch khám phá Thung Nai (Hòa Bình) – “Vịnh Hạ Long trên cạn”

Thung Nai (Hòa Bình) lâu nay vốn được xem là một viên ngọc sáng của du lịch Việt Nam nói chung và miền Bắc nói riêng. Được mệnh danh là “Vịnh Hạ Long trên cạn”, Thung Nai sở hữu vẻ đẹp tinh khôi, thơ mộng và không khí trong lành tuyệt đối, sẽ là điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích thiên nhiên và sự yên bình.

Thung Nai nằm ở đâu?

 
Thung Nai nằm cách trung tâm thành phố Hòa Bình (tỉnh Hòa Bình) khoảng 12km và cách thủ đô Hà Nội khoảng 120km. Đây là một khoảng cách không quá xa nên nếu ở Hà Nội hoặc các tỉnh miền Bắc thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng các phương tiện cá nhân để di chuyển như ô tô tự lái, xe máy, hoặc bắt xe khách tại các bến xe. 
 
Riêng đối với các du khách từ miền Trung hay miền Nam thì cần đặt vé máy bay đi Hà Nội rồi mới tiếp tục di chuyển bằng các phương tiện đường bộ khác tới Thung Nai. 
 
ve-dep-non-nuoc-thung-nai
 
Thung Nai (Hòa Bình) là một viên ngọc sáng của du lịch Việt Nam cũng như miền Bắc
 

Tháng 8 có phải thời điểm lý tưởng để du lịch Thung Nai không?

 
Thung Nai được du khách yêu thích gọi tên thân mật là “chiếc điều hòa không khí tự nhiên”, bởi không gian nơi đây vô cùng trong lành, mát mẻ. Vào những ngày hè nắng nóng thì một chuyến du lịch Thung Nai chính là cách tốt nhất để “hạ nhiệt” và tránh nóng đấy. 
 

Ở Thung Nai có những hoạt động gì thú vị?

 
Trải nghiệm tắm hồ
 
Có thể nói, hồ nước trong xanh và tinh khiết ở Thung Nai chính là một “đặc sản” quý giá và nổi bật của Thung Nai. Không chỉ là vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời, hồ nước nơi đây chính là chất xúc tác giúp du khách có thể chữa lành tinh thần vô cùng hiệu quả. 
 
Hoạt động chèo thuyền
 
Nếu bạn thích “chill chill” để thong dong ngắm cảnh thơ mộng của vùng sông nước nơi đây thì nhất định đừng bỏ qua trải nghiệm chèo thuyền. Cảnh sắc thiên nhiên xinh đẹp và lãng mạn không kém gì ở Tràng An (Ninh Bình) đâu bạn ạ. Nước hồ nơi đây khá êm đềm và nhẹ nhàng nên bạn không cần phải lo lắng vì sẽ có những người lái thuyền kiêm hướng dẫn viên chu đáo cho bạn. 
 
cheo-thuyen-thung-nai
 
Chèo thuyền là một trong những hoạt động thú vị ở Thung Nai
 
Tham quan các điểm đến hấp dẫn
 
- Suối Trạch: Đây sẽ là điểm check-in cực sống động và ấn tượng với màu xanh của nước cùng những phiến đá to tạo vẻ đẹp nên thơ. 
 
- Động Thác Bờ: Khám phá hang động cũng là một trải nghiệm hết sức lý thú mang đến cho bạn cảm giác vừa hồi hộp vừa háo hức. Bên trong động là những khối đá thạch nhũ hàng ngàn năm tuổi đa dạng màu sắc và hình dáng, rất đáng để bạn chiêm ngưỡng và tìm hiểu. 
 
- Đền Bà Chúa Thác Bờ: Những du khách yêu thích du lịch tâm linh thì đừng bỏ qua chuyến vãn cảnh đền Bà Chúa Thác Bờ - một ngôi đền vô cùng linh thiêng ở Thung Nai.
 
- Bản Ngòi Hoa: Đây là một trong những bản cổ người Mường đẹp nhất Hòa Bình với khung cảnh mộc mạc, đơn sơ nhưng vô cùng nên thơ và ấn tượng. Phương tiện đi lại chủ yếu nơi đây là thuyền tôm, bè mảng… tạo điểm nhấn và độc đáo cho du lịch nơi này. 
 
ban-ngoi-hoa
 
Bản Ngòi Hoa ở Thung Nai mang vẻ đẹp mộc mạc và thơ mộng
 
Thưởng thức ẩm thực, đặc sản
 
Ở Thung Nai có rất nhiều đặc sản hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức như: gà hấp lá chanh, thịt lợn Mường nướng mật, măng luộc, cơm gạo nướng, rượu táo mèo, các sông Đà nướng, rau rừng chấm lòng cá…
 
Một chuyến du lịch Thung Nai vào dịp cuối tuần chắc hẳn sẽ là luồng gió mới cho bạn sau chuỗi ngày làm việc và học tập đầy căng thẳng. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé. 

T.Sáu, 21/07/2023 15:41

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403