vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Xem concert BlackPink chọn ngay những khách sạn hợp lý gần SVĐ Mỹ Đình

Nếu may mắn sở hữu tấm vé tham dự concert “Born Pink” của nhóm nhạc BlackPink chính thức diễn ra vào ngày 29 và 30/7 tại Sân vận động Mỹ Đình, thì ngay bây giờ hãy lựa chọn những khách sạn gần khu vực này để thuận lợi cho đêm “đu idol” của mình nhé!

Hyatt Regency West Hanoi – địa chỉ: số 36 đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liên, Hà Nội

Hyatt-Regency-West-Hanoi-min

Hyatt Regency West Hanoi chỉ cách sân vận động quốc gia Mỹ Đình khoảng chừng 1km là khách sạn mới và hiện đại chắc chắn sẽ mang đến cho bạn không gian nghỉ ngơi cực kỳ thoải mái.

Khách sạn sở hữu hơn 50 phòng nghỉ tiện nghi với cửa sổ vách kính và lối trang trí hiện đại. Tiện nghi mới và đầy đủ, bên cạnh đó phòng tắm riêng rộng rãi và thoáng mát được nhiều khách lưu trú đánh giá cao.

Khách sạn này có hồ bơi ngoài trời, spa sang trọng, trung tâm thể dục cũng như nhà hàng và sảnh khách phục vụ cocktail khá ngon.

Smarana Hanoi Heritage – địa chỉ: số 5 ngõ 82/01 phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Smarana-Hanoi-Heritage-min

Smarana Hanoi Heritage nằm cách Sân vận động Mỹ Đình 3,6 km là khách sạn 5 sao, cung cấp hơn 50 phòng nghỉ với nhiều hạng phòng khác nhau đáp ứng cho nhu cầu lưu trú của du khách. Phòng nghỉ tại Smarana Hanoi Heritage được bố trí máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, két an toàn, máy pha cà phê và phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Ngoài ra, tại Smarana Hanoi Heritage các bạn còn được cung cấp dịch vụ tiền sảnh, phòng nghỉ không hút thuốc, sân hiên, WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên và nhà hàng.

Khách sạn Rosarian Hà Nội - Địa chỉ: số 89 đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Rosarian-min

Rosarian Hà Nội được đánh giá cao bởi giá phòng rẻ các dịch vụ tuyệt vời, wifi phủ sóng khắp khuôn viên, cho du khách sử dụng miễn phí.

Hệ thống phòng nghỉ được thiết kế hiện đại, không quá rộng nhưng vô cùng thoáng đãng và đầy đủ tiện nghi như: như bàn làm việc, ghế ngồi, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, vòi hoa sen, ấm đun siêu tốc, TV màn hình phẳng, truyền hình cáp,...Đặc biệt nhân viên Lễ tân thân thiện và cực kì chu đáo.

Khách sạn cách Sân vận động Mỹ Đình 1 km, Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam khoảng 4,4 km, trung tâm thương mại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh 6 km và Chùa Một Cột 8 km.

Grand Dragon Hà Nội – địa chỉ: 21 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Grand Dragon Hà Nội là khách sạn 4 sao, cung cấp nhiều hạng phòng khác nhau để các bạn dễ dàng chọn lựa.

Chọn lưu trú lại tại Grand Dragon Hà Nội các bạn sẽ được trải nghiệm nhiều tiện nghi như: sảnh khách chung, quầy bar và view nhìn bao quát quang cảnh toàn thành phố. Các phòng nghỉ thoáng đãng với ban công và nhiều tiện ghi như: két an toàn, TV màn hình phẳng, truyền hình cáp, khu vực ghế ngồi, máy điều hòa,...

Khách sạn Mia – địa chỉ: Số 90 ngõ 116 Phố Nhân Hòa, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Mia-ha-noi

Mia là khách sạn 4 sao cung cấp khoảng 45 phòng nghỉ chất lượng cho du khách. Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn có máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, két an toàn và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng máy sấy tóc.

Bên cạnh đó, tại Mia bạn còn có thể sử dụng trung tâm thể dục, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, khu vườn và sảnh khách chung. Ngoài ra, khách sạn còn có sân hiên và tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng hoặc nhâm nhi đồ uống ở quầy bar.

Nếu đã có trong tay những tấm vé dự concert “Born Pink”, các bạn hãy lưu lại những địa chỉ lưu trú được ABAY vừa chia sẻ ở trên nhé! Ngoài ra, để có thể đặt cho mình những tấm vé máy bay đi Hà Nội tiết kiệm nhất trong thời gian tới, các bạn hãy chủ động liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt ngay cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất cùng với đó là nhận được mọi sự tư vấn cụ thể cho chuyến đi của mình.

 

T.Tư, 19/07/2023 15:55

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403