vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Kinh nghiệm xếp hành lý cực gọn và đầy đủ khi đi máy bay cùng trẻ nhỏ

Cùng ABAY tham khảo một số thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây để có thể sắp xếp hành lý đi du lịch cùng con nhỏ vừa gọn gàng mà vẫn đầy đủ, chuẩn bị hành trang sẵn sàng cho chuyến vi vu mùa hè thêm hứng khởi bạn nhé.

xep-hanh-ly-tre-nho
 
Bố mẹ đã biết kinh nghiệm xếp hành lý khi đi máy bay cùng trẻ nhỏ?
 
QUẦN ÁO
 
Quần áo là vật dụng không thể thiếu trong hành lý của các bạn nhỏ khi đi du lịch. Việc mang theo quần áo như thế nào cho hợp lý, đầy đủ nhưng không quá dư thừa cũng là vấn đề khiến nhiều bố mẹ phải đau đầu. Bạn nên tìm hiểu kĩ về thời tiết tại điểm đến để có sự chuẩn bị phù hợp nhất. Nếu thời điểm bé tới vào mùa hè thì nên chọn các loại quần áo có chất liệu mỏng mát, thấm mồ hôi và nhanh khô. Tuy nhiên vẫn cần chuẩn bị thêm chiếc áo khoác mỏng hoặc khăn choàng mỏng có mũ, đề phòng trời trở gió hoặc bé ra ngoài vào buổi tối. Còn nếu vào mùa đông thời tiết lạnh thì ngoài quần áo ấm, đừng quên các phụ kiện như khăn quàng, mũ len, găng tay… cho bé nhé. Đặc biệt, với quần áo thì bạn cũng nên mang dư ra 1-2 bộ bởi trẻ nhỏ thì hay nghịch ngợm gây bẩn quần áo, lúc này bạn sẽ có đồ để thay cho bé. Nhưng đừng tham mà mang quá nhiều khiến hành lý trở nên nặng nề hơn. 
 
CÁC LOẠI THUỐC
 
Khi đi du lịch, hầu hết các du khách đều mang theo thuốc men dự phòng. Thì đối với trẻ nhỏ, việc chuẩn bị sẵn thuốc lại càng cần thiết và quan trọng. Việc dùng thuốc của bé phải cẩn thận hơn rất nhiều, chính vì thế bạn nên có sẵn các loại thuốc mà bé đã quen dùng. Hơn nữa, khi đi du lịch thì việc mua được thuốc ngay có thể khá khó khăn. Có sẵn thuốc để dùng luôn sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí. Các loại thuốc cơ bản mà bạn nên chuẩn bị cho bé mang theo như: thuốc hạ sốt, thuốc ho, sổ mũi, thuốc nhỏ mũi, men tiêu hóa, bù nước… Đừng quên mang theo một chiếc kẹp nhiệt độ nữa bạn nhé. 
 
ĐỒ ĂN CHO BÉ
 
Với các em bé thì việc ăn uống cũng khá “ngẫu hứng”. Bé sẽ có thể thích hoặc không thích món ăn tại điểm đến. Chính vì thế, bạn rất nên chuẩn bị thêm một số loại đồ ăn nhẹ dự phòng mang theo như cháo gói, mì trẻ em, sữa bột, sữa tươi uống liền, bánh dinh dưỡng… 
 
ĐỒ DÙNG CÁ NHÂN
 
Đây là những thứ không thể quên trong hành lý của bé:
 
- Dầu gội và sữa tắm của bé: Bé còn nhỏ cần dùng riêng dầu gội, sữa tắm. Mà những thứ này thì không phải bạn có thể mua được ở nơi đến ngay lập tức. Vì thế hãy chiết ra những chai/ lọ có dung tích nhỏ để mang theo. Đừng quên tuân thủ quy định mang chất lỏng lên máy bay của hãng hàng không nhé. 
 
- Tã bỉm (nếu bé còn nhỏ), khăn ướt, khăn khô…: Đây là những thứ tuyệt đối không thể thiếu khi có em bé đi cùng. 
 
- Một số món đồ chơi bé yêu thích: Bạn có thể mang theo cho bé một số món đồ chơi mà bé cực kì yêu thích, có thể giúp dỗ dành bé khi bé khóc hoặc khi bé quấy trên máy bay. Tuy nhiên cũng đừng mang theo quá nhiều sẽ tốn diện tích vali.
 
- Các loại giấy tờ tùy thân: Với trẻ nhỏ dưới 14 tuổi thì hãng hàng không sẽ yêu cầu xuất trình giấy khai sinh bản sao trích lục hoặc hộ chiếu. Bạn cần chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ này để đảm bảo chuyến bay cùng bé diễn ra suôn sẻ. 
 
Hi vọng rằng, những thông tin hữu ích trên sẽ giúp các bố mẹ có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến bay cùng bé yêu sắp tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả bạn nhé. 

T.Tư, 13/03/2024 14:54

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403