vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Hè này, “đổi gió” với chuyến khám phá đảo Tuần Châu (Hạ Long)

Được mệnh danh là thiên đường quyến rũ nhất Hạ Long, đảo Tuần Châu sẽ là một lựa chọn vô cùng hấp dẫn và mới mẻ dành cho những ai đang muốn kiếm tìm không gian biển xanh, cát trắng trong dịp hè này. Cùng ABAY tham khảo ngay một số kinh nghiệm du lịch và khám phá hòn đảo xinh đẹp Tuần Châu qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Đảo Tuần Châu nằm ở đâu?
 
Tuần Châu cách trung tâm thành phố Hạ Long khoảng 2km với diện tích lên tới 400 hecta. Trong đó, khu du lịch đảo Tuần Châu chiếm diện tích 220 hecta. Việc di chuyển từ Hạ Long tới Tuần Châu cũng rất dễ dàng và thuận tiện. Mặc dù biển ở Tuần Châu là biển nhân tạo, nhưng cảnh quan nơi đây rất tự nhiên, xinh đẹp và không thiếu những hoạt động sôi nổi để du khách thoải mái tận hưởng, trải nghiệm. 
 
du-lich-tuan-chau
 
Biển Tuần Châu (Hạ Long) là một gợi ý đầy thú vị và hấp dẫn cho chuyến du lịch hè này
 
Thời điểm du lịch Tuần Châu lý tưởng
 
Dĩ nhiên, mùa hè chính là thời điểm lý tưởng nhất để bạn du lịch Tuần Châu. Khoảng từ tháng 3 đến tháng 10 là thời gian Tuần Châu ít mưa, biển êm nên thích hợp cho chuyến du lịch biển. Tuy nhiên khoảng tháng 5 – tháng 7 là mùa cao điểm nắng nóng, đồng thời lượng khách du lịch cũng khá đông. Bạn nên cân nhắc thời gian cho phù hợp nhé. 
 
bien-tuan-chau
 
Biển Tuần Châu sở hữu vẻ đẹp đầy quyến rũ
 
Những trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi du lịch Tuần Châu
 
- Tắm biển ở Tuần Châu: Biển Tuần Châu nổi tiếng với bờ cát trắng mịn trải dài, làn nước biển trong xanh, mát mẻ và sạch sẽ. Đắm mình trong làn nước biển ở Tuần Châu, nhìn ngắm khung cảnh trời mây cao xanh trong vắt và thiên nhiên trong lành, phóng khoáng, quả là một trải nghiệm tuyệt vời vào mùa hè nắng nóng phải không nào?
 
- Tham gia các hoạt động vui chơi bãi biển: Tuần Châu khá nổi tiếng với nhiều trò chơi bãi biển như chèo thuyền kayak, lướt ván, đi mô tô trượt nước… rất phù hợp với du khách yêu thích mạo hiểm, phiêu lưu và muốn thử thách bản thân. Ngoài ra, nếu bạn đi theo nhóm đông, gia đình hoặc cơ quan thì có thể tham khảo các hoạt động teambuilding cực hấp dẫn, sôi động, bởi Tuần Châu có lợi thế là bãi biển trải dài, rộng rãi. 
 
- Tham quan khu vui chơi giải trí Quốc tế Tuần Châu: Đây là khu vui chơi giải trí lớn thứ 2 ở Hạ Long, đứng sau Sun World Hạ Long Park. Nơi đây rất nổi tiếng với câu lạc bộ biểu diễn cá heo, hải cẩu, sư tử biển và đặc biệt là công viên 12 trò cảm giác mạnh. Ngoài ra, khu này còn có nhiều lựa chọn khác như chương trình biểu diễn nhạc nước, xiếc… Nhìn chung, khu vui chơi này khá phù hợp với các gia đình đi du lịch bởi có nhiều lựa chọn cho các độ tuổi khác nhau. 
 
- Du lịch Tuần Châu kết hợp tham quan vịnh Hạ Long: Đến Tuần Châu nhưng bạn đừng quên ghé thăm vịnh Hạ Long – kì quan thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận nhé. Đến Hạ Long mà không trải nghiệm một buổi đi du thuyền ngắm vịnh thì có lẽ bạn đã vô cùng thiếu sót trong chuyến đi đấy. 
 
Ngoài ra, đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các món hải sản tươi ngon như chả mực Hạ Long, sam biển, ngán biển… nữa bạn nhé.
 
khu-vui-choi-tuan-chau
 
Thỏa sức trải nghiệm ở khu vui chơi giải trí Quốc tế Tuần Châu
 
Hi vọng rằng Tuần Châu sẽ là một gợi ý thú vị dành cho bạn trong dịp hè năm nay, nếu còn đang lăn tăn chưa biết đi đâu. Vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất.

T.Sáu, 17/05/2024 15:33

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403