vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Chọn Ninh Bình cho chuyến du lịch tháng 5

Trong khi vé máy bay dịp hè này tăng cao, các khu nghỉ mát biển thì đón số lượng khách đông đúc, nhưng bạn lại muốn chọn một nơi để nghỉ dưỡng, khám phá không kém phần thú vị, lại tiện di chuyển. Nếu bạn ở miền Bắc, hãy cân nhắc chuyến du lịch Ninh Bình xem sao nhé.

Ninh Bình cách trung tâm Hà Nội không quá xa
 
Từ trung tâm Hà Nội tới Ninh Bình chỉ khoảng 100km. Chính vì thế bạn hoàn toàn có thể lựa chọn rất nhiều phương tiện đường bộ để di chuyển như ô tô, xe khách và thậm chí xe máy nếu thích trải nghiệm cảm giác phượt. Còn nếu bạn khởi hành từ miền Trung hay miền Nam, có thể kết hợp chuyến ghé thăm Hà Nội rồi từ đây di chuyển đi Ninh Bình cũng rất hợp lý đấy. 
 
Thời tiết ở Ninh Bình vào tháng 5 vô cùng thuận lợi cho du lịch
 
Do nằm ở miền Bắc nên thời tiết ở Ninh Bình cũng mang đặc trưng cơ bản của khí hậu miền Bắc. Thời điểm tháng 5 là lúc giao mùa từ cuối xuân sang hè, nên thời tiết tại Ninh Bình lúc này vô cùng dễ chịu, không quá nóng cũng không lạnh. Đặc biệt, với đặc thù về địa hình nên nơi đây không khí rất trong lành và mát mẻ. Những ai yêu thích thiên nhiên và muốn tìm một nơi để nghỉ dưỡng, sống chậm thì chắc hẳn tháng 5 này không nên bỏ lỡ chuyến du lịch Ninh Bình. 
 
du-lich-ninh-binh-thang-5
 
Tháng 5 này, đừng bỏ lỡ chuyến du lịch Ninh Bình
 
Những trải nghiệm tuyệt vời ở Ninh Bình vào tháng 5
 
- Chiêm ngưỡng mùa vàng ở Tam Cốc: Tháng 5, khi hai bờ sông Ngô Đồng phủ một sắc vàng ruộm rực rỡ của lúa chín, cũng là lúc báo hiệu mùa hè và du khách nô nức về đây ngắm cảnh. Vẻ đẹp thiên nhiên vừa nên thơ vừa hùng vĩ, cuốn hút và huyền ảo ấy, không bút nào có thể tả được.
 
- Chinh phục đỉnh Ngọa Long – Hang Múa: Hãy thử sức bền và bản lĩnh của chính mình bằng chuyến trekking để chinh phục ngọn núi với gần 500 bậc thang đá. Từ đây, bạn có thể phóng tầm mắt nhìn xuống toàn cảnh những cánh đồng lúa mênh mông trải dài cùng dòng sông quanh co uốn lượn. Đây thực sự là một bức tranh thiên nhiên đẹp lay động lòng người.
 
- Tràng An: Đến Ninh Bình thì không thể thiếu chuyến khám phá Tràng An – một quần thể danh thắng từng được UNESCO công nhận là Di sản thế giới. Nơi đây được bao bọc bởi rừng nguyên sinh đặc dụng Hoa Lư với hệ sinh thái phong phú, những loài động vật quý hiếm. Ngoài ra, thiên nhiên nơi đây cũng rất ấn tượng với hệ thống núi đá vôi, những dòng suối nhỏ quanh co, hang động và thung lũng. Tràng An được mệnh danh là “Hạ Long trên cạn”, quả là không có gì sai. 
 
- Rừng Cúc Phương: Nổi tiếng tại Ninh Bình còn là vườn quốc gia Cúc Phương – nơi sở hữu hệ sinh thái động thực vật vô cùng đa dạng, với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, huyền bí và cực kì lãng mạn. Vào mùa hè, bạn có thể được chiêm ngưỡng thảm bướm đầy màu sắc với khoảng 400 loài bướm khác nhau tụ hội về đây, tạo nên cảnh tượng độc đáo và hiếm có khó tìm. 
 
Ngoài ra, Ninh Bình còn có nhiều địa danh nổi tiếng khác như: Đầm Vân Long, cố đô Hoa Lư, Tuyệt tình cốc…
 
mua-lua-chin-ninh-binh-thang-5
 
Những cảnh sắc tuyệt vời ở Ninh Bình tháng 5 đang chờ đón bạn khám phá
 
Tháng 5 này, lên kế hoạch để ghé chơi Ninh Bình và có thêm nhiều trải nghiệm thật đáng nhớ bạn nhé. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Năm, 16/05/2024 15:58

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403