vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Hà Giang được đề cử là điểm đến du lịch hàng đầu châu Á

Đặc biệt hấp dẫn khách du lịch bởi những cung đường tuyệt đẹp, những thửa ruộng bậc thang kỳ vĩ cùng nét văn hóa độc đáo của đồng bào các dân tộc sinh sống nơi đây, Hà Giang đang nằm trong danh sách đề cử “điểm du lịch hàng đầu châu Á”.

ha-giang-diem-den-cua-chau-a-1-min

Năm 2023, Hà Giang đã được vinh danh là "Điểm đến du lịch mới nổi hàng đầu châu Á". Bước sang năm 2024, nơi đây tiếp tục được đề cử ở hạng mục "Điểm đến văn hóa khu vực hàng đầu châu Á" đây chính là cơ hội lớn để thương hiệu du lịch Hà Giang định vị vị thế của mình trên bản đồ du lịch thế giới. Và không phải ngẫu nhiên mà Hà Giang lại có được vị thế này, đây chính là nội lực mà thiên nhiên ban tặng cho nơi đây cũng như sự cố gắng của những con người đang dốc sức cho cao nguyên đá ngày càng phát triển.

Là tỉnh cực Bắc của Tổ quốc, Hà Giang mang nét đẹp hoang sơ đầy gai góc với những vách đá tai mèo dựng đứng, núi đồi lô nhô nối tiếp. Hà Giang cũng có nét đẹp đầy mềm mại của những cung đường quanh co, uốn lượn. Hà Giang cũng đầy ngọt ngào và lãng mạn với sắc hoa đào giêng, tháng ba hoa gạo, hoa lê, những thửa ruộng bậc thang vàng ươm, trĩu lúa khi thu về… Nhiều du khách quốc tế còn đặc biệt yêu thích Hà Giang bởi nét đẹp trong trẻo, phóng khoáng nơi dòng Nho Quế trong xanh chảy giữa những vách núi sừng sững…

ha-giang-diem-den-cua-chau-a-2-min

Giữa những ồn ào, bộn bề của nhịp sống hiện đại, Hà Giang như một bản tình ca ngọt ngào, một làn gió yên bình và mát lành thổi bay mọi lo toan, mởi mệt. Hà Giang chính là điểm đến chữa lành hiệu quả cho những ai muốn tìm lại chính mình.

Đến với Hà Giang, bạn sẽ có cho mình những trải nghiệm tuyệt vời, được mở mang tầm mắt khi ghé thăm các địa điểm du lịch hấp dẫn của mảnh đất này. Đó là: Cột cờ Lũng Cú - biểu tượng thiêng liêng của chủ quyền của tổ quốc. Những thửa ruộng bậc thanh nối tiếp nhau trùng điệp tại vùng cao Hoàng Su Phì.

Vẻ đẹp của Hà Giang không chỉ nằm trên những cung đường hùng vĩ hay giữa những cánh đồng hoa tam giác mạch, mà sức hút của mảnh đất địa đầu tổ quốc còn đến từ những bàn làng nhỏ nằm nép mình dưới thung lũng hay chênh vênh tren những ngọn núi cao. Những nếp nhà tường trình giản dị hay những ngôi nhà sàn đơn sơ sẽ mang đến cho du khách những cảm nhận thú vị về cuộc sống của đồng bào dân tộc nơi đây.

ha-giang-diem-den-cua-chau-a-4-min

Mảnh đất Hà Giang là nơi sinh sống của 19 dân tộc. Mỗi dân tộc mang một nền văn hóa truyền thống độc đáo riêng hợp nên một bức tranh độc đáo với bản sắc văn hóa các lễ hội, các làn điệu dân ca dân vũ... khiến nhiều người mê say.

Nếu may mắn đến Hà Giang đúng dịp 27/3 âm lịch hàng năm, đừng bỏ qua cơ hội hào mình vào chợ tình Khâu Vai nổi tiếng. Phiên chợ này tái hiện những giá trị bản sắc văn hóa, mang đậm tính nhân văn cao đẹp truyền thống của đồng bào các dân tộc.

Bên cạnh thiên nhiên tươi đẹp, nền văn hóa độc đáo… Hà Giang còn níu chân du khách bởi sự nhiệt thành, cởi mở và mến khách vô cùng.

Hà Giang chính là địa điểm kết hợp hấp dẫn trong hành trình đến với Hà Nội của khách phương xa. Và để chuẩn bị cho chuyến đi của mình, đừng quên sớm liên hệ ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay giá tốt cho chuyến đi của mình các bạn nhé!

 

 

T.Sáu, 02/08/2024 07:38

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403