vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Gọi tên các khách sạn ở Cát Bà gần biển với giá phòng chỉ từ dưới 1 triệu đồng

Cát Bà (Hải Phòng) được biết đến từ lâu là một trong những hòn đảo xinh đẹp với không khí trong lành và dễ chịu, phù hợp với chuyến vi vu cuối tuần hay các kì nghỉ. Nếu muốn chọn một nơi lưu trú vừa gần biển mà giá cả lại phải chăng thì một khách sạn chất lượng 3 sao sẽ là đáp án tốt nhất cho bạn. Cùng ABAY điểm danh một số khách sạn tại Cát Bà gần biển có giá phòng từ dưới 1 triệu đồng bạn nhé.

Emerald Hotel Cat Ba
 
Địa chỉ: 95 Núi Ngọc, thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải, Tp Hải Phòng.
 
Mặc dù mới đi vào hoạt động từ năm 2020, nhưng Emerald Hotel Cat Ba đã là một trong những cái tên khá nổi bật của thị trường nhà nghỉ khách sạn tại hòn đảo này. Sở hữu khoảng 6 tầng với 40 phòng nghỉ cùng thiết kế theo phong cách sang trọng, bắt mắt, Emerald Hotel Cat Ba được đánh giá là khách sạn mang đến trải nghiệm thiên nhiên, thiết kế độc đáo và hiện đại, không gian thoáng mát, đồng thời cũng rất đầy đủ tiện nghi. 
 
Mức giá phòng tham khảo: Từ 600.000 đồng/ phòng/ đêm. 
 
emerald-hotel-cat-ba
 
Phòng nghỉ ở Emerald Hotel Cat Ba mang phong cách gần gũi với thiên nhiên, rộng rãi và thoáng mát
 
Monkey Island Resort
 
Địa chỉ: Đảo Khỉ, thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải, Tp Hải Phòng.
 
Nếu bạn có ý định tìm một nơi biệt lập, tránh xa khói bụi của chốn thị thành thì có thể tham khảo khu resort Monkey Island tọa lạc trên đảo Cát Dứa hay còn gọi là đảo Khỉ. Nơi đây có quanh cảnh biển tuyệt đẹp và không gian cây xanh vô cùng thoáng mát. Đặc biệt, khu resort này không giống các khách sạn 3 sao thông thường mà được thiết kế theo kiểu nhà bungalow với vật liệu gỗ, tre, nứa, lá… mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Các phòng nghỉ của resort hầu hết đều có view cảnh biển và có ban công rất chill đấy. 
 
Mức giá phòng tham khảo: Từ 650.000 đồng/ phòng/ đêm.
 
Sea Pearl Cat Ba Hotel
 
Địa chỉ: 219 đường 1/4, thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải, Tp Hải Phòng.
 
Đây là địa chỉ lưu trú rất phù hợp cho những đoàn khách đông, bởi Sea Pearl sở hữu số lượng phòng khá lớn với khoảng 85 phòng nghỉ. Khách sạn này tọa lạc ở vị trí khá đắc địa khi nằm giữa tuyến đường chính của khu du lịch, kế bên bờ vịnh Cát Bà, rất thuận tiện cho di chuyển. Các phòng nghỉ của khách sạn đáp ứng đủ tiêu chuẩn cơ bản về chất lượng 3 sao, đồng thời còn có view hướng biển, không gian phòng rộng và thoáng đãng. 
 
Mức giá phòng: Từ 850.000 đồng/ phòng/ đêm.
 
sea-pearl-catba
 
Hầu hết phòng nghỉ ở Sea Pearl Cat Ba có view hướng biển, mang đến không gian vô cùng rộng thoáng
 
Cat Ba White Pearl
 
Địa chỉ: 282 Hà Sen, thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải, Tp Hải Phòng.
 
Cat Ba White Pearl nằm cách bãi biển chỉ khoảng 600 mét và mất khoảng 15 phút đi bộ. Khách sạn được thiết kế theo phong cách tối giản, nội thất mộc mạc nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi cùng tông màu chủ đạo là gỗ sáng và trắng, mang đến tổng thể trang nhã, tạo cảm giác không gian rộng rãi và thoáng mát. Hầu hết các phòng nghỉ của Cat Ba White Pearl đều có cửa sổ để đón nắng gió, một số phòng còn có view ra vịnh vô cùng ấn tượng. 
 
Mức giá phòng tham khảo: Từ 600.000 đồng/ phòng/ đêm.
 
Cat Ba Eco Lodge Resort
 
Địa chỉ: Xã Xuân Đám, huyện Cát Hải, Tp Hải Phòng.
 
Mặc dù có số lượng phòng khá ít ỏi, chỉ khoảng 18 phòng nghỉ, nhưng điểm nhấn của Cat Ba Eco Lodge Resort là phong cách hiện đại xen lẫn chút hơi hướng không gian truyền thống khi kết hợp kiến trúc nhà sàn gỗ của người Thái – Mường. Đặc biệt, khu resort lại tọa lạc ở vị trí khá yên tĩnh nên du khách sẽ có cơ hội được sống trọn vẹn với thiên nhiên trong khung cảnh yên bình và thư thái, nhưng vẫn rất gần bãi biển và thị trấn để tiện cho việc di chuyển, tham quan và vui chơi. Đây là địa chỉ lưu trú vô cùng thích hợp với các gia đình có con nhỏ hoặc các cặp đôi đi nghỉ dưỡng, hưởng tuần trăng mật. 
 
Mức giá phòng tham khảo: từ 990.000 đồng/ phòng/ đêm.
 
cat-ba-eco-lodge
 
Cat Ba Eco Lodge Resort với phong cách hiện đại kết hợp màu sắc truyền thống của người dân tộc Thái - Mường
 
Hi vọng rằng những gợi ý trên sẽ là thông tin hữu ích cho các khách hàng của ABAY khi lựa chọn nơi lưu trú trong chuyến vi vu đảo Cát Bà dịp hè này. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Tư, 19/06/2024 15:13

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403