vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Xuyên đêm khám phá phố cảng Hải Phòng – với những món ngon được lòng thực khách!

Những chuyến food tour Hải Phòng luôn là điều khiến các tín đồ du lịch vô cùng phấn khích. Không chỉ có ban ngày, khi đêm xuống ẩm thực Hải Phòng với vô số món ngon cũng sẽ mang lại cho chuyến đi của bạn những dấu ấn không thể nào quên.

Cháo hải sản

chao-hai-san-hai-phong-min

Thơm ngon, bổ dưỡng và dễ tiêu hóa chính là những ưu điểm khiến cho món cháo hải sản trở thành lựa chọn hàng đầu cho những bữa ăn đêm tại Hải Phòng.

Gọi chung là cháo hải sản, nhưng khi ăn bạn có rất nhiều lựa chọn để thưởng thức như: cháo hàu, cháo tôm, cháo cua, cháo cá bớp, cháo ngao hoa, cháo ngao, cháo ghẹ... hay bạn cũng có thể lựa chọn món cháo bào ngư để thưởng thức.

Phần cháo nhuyễn mịn, kết hợp cùng hải sản tươi được chế biến một cách khéo léo. Chính vì vậy, khi thưởng thức bạn chỉ có thể cảm nhận được vị ngọt tươi của hải sản, thơm bùi, béo ngậy chứ chẳng hề có chút tanh nào.

Để ăn món cháo hải sản ngon đúng điệu Hải Phòng các bạn có thể ghé đến quán Cháo hải sản 24h ở Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hồng Bàng.

Bánh đa cua bề bề

banh-da-cua-be-be-hai-phong-min

Đi chơi đêm ở Hải Phòng mà đang đói bụng, chỉ cần ngang qua một quán bánh đa cua bề bề bạn sẽ không thể cầm lòng với mùi hương hấp dẫn này.

Bánh đa cua bề bề Hải Phòng hấp dẫn thực khách ngay từ mầu sắc với những sợi bánh nâu đỏ bản to thêm phần nước dùng sóng sánh làm từ gạch cua và lớp mỡ vàng óng vô cùng bắt mắt.

Để có những tô bánh đa ngon nhất, người nấu phải rất kỹ lưỡng ngay từ khi lựa chọn nguyên liệu. Trong đó, hải sản phải thật tươi, bánh đa phải là loại phơi khô một nắng, một sương mềm vả dẻo dai. Một tô bánh đa cua đầy ú ụ với chả lá lốt, ruốc tôm, rau muống, chả cá, thịt tôm… với vị ngọt thanh hài hòa khiến cho nhiều người ăn đến cạn nước.

Một địa chỉ bánh đa cua ngon có tiếng đã được Sở Du lịch thành phố chọn đưa vào danh sách Bản đồ Ẩm thực Hải Phòng mà các bạn nên ghé tới chính là quán bánh đa cua bề bề Thủy ở phố Cầu Đất.

Các món ốc

oc-hai-phong-min

Một món ăn đêm ở Hải Phòng cũng được lòng nhiều du khách từng đến với nơi đây đó chính là món ốc. Dọc các con phố tại đây bạn có thể gặp rất nhiều quán ốc đêm với menu vô cùng phong phú như: ốc xào dừa, ốc luộc, ốc ngố, ốc mút giấy, thưng, hàu, bào ngư, ngao, ốc hương, các loại sò như sò gấc, sò huyết...

Với những hàng ốc có tiếng, được thực khách đánh giá cao bởi những con ốc tươi, béo, khi ăn thì giòn sần sật. Qua bàn tay chế biến khéo léo của chủ quán lại tỏa hương thơm ngon cả góc phố.

Nếu có dịp đến với Hải Phòng trong thời gian tới, bạn đừng bỏ qua co hội thưởng thức những món ngon hàng đầu được ABAY giới thiệu ở trên nhé! Bên cạnh đó, để có cho mình những hành trình thật tiết kiệm, các bạn đừng quên liên hệ ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn, hỗ trợ hiệu quả nhé!

 

 

T.Ba, 16/01/2024 15:56

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403