vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Đất Đồ Sơn níu chân du khách với nhiều món ăn ngon!

Không chỉ khiến nhiều người thương nhớ với những bãi biển trải dài đẹp thơ mộng, mảnh đất Đồ Sơn (Hải Phòng) còn níu chân nhiều người với vô số những món ăn ngon mang đậm phong vị của đất, của người nơi đây.

Lẩu cua đồng

lau-cua-dong-min

Một trong những món ăn no, ăn nhậu hấp dẫn bậc nhất được nhiều người chọn lựa thưởng thức khi đến với Đồ Sơn chính là món lẩu cua đồng thơm ngon đậm vị.

Lẩu cua đồng Đồ Sơn có hương vị đặc biệt khó quên với nhiều người với phần nước dùng ngọt dịu, thanh thanh được nấu 100% từ những con cua đồng tươi ngon, chắc thịt. Tạo nên phần riêu cua sánh đặc, đóng thành từng tảng lớn bên trên nồi lẩu chỉ nhìn thôi cũng hấp dẫn vô cùng.

Lẩu cua đồng Đồ Sơn được ăn cùng hoa chuối, các loại rau thao mùa, thêm sườn sụn, thịt bắp bò… Người ta vừa ăn vừa thưởng thức hương vị thơm ngon, đậm vị của lẩu cua đồng vừa nói những câu chuyện vui – đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến đi của bạn.

Ốc xào cay

 

oc-xao-cay

Nhắc đến ẩm thực Đồ Sơn sẽ thật thiếu sót nếu các bạn quên đề cập đến những món ốc ngon, mà ngon đặc biệt có lẽ chính là món ốc xào cay. Ốc xào cay Đồ Sơn mang hương vị đặc trưng với cách chế biến riêng. Những con ốc tươi, to đều được chọn lọc kỹ, làm cho sạch, đem xào chung với nhiều loại nguyên liệu như: sả, ớt tươi, đường, tương ớt, dừa bào, gừng, me, lá chanh và một số gia vị đặc trưng từ Hải Phòng. Món ốc xào đạt tiêu chuẩn với phần nước sánh quện, thịt ốc dai ngọt hòa cùng vị bùi của dừa tươi, vị the the của sả và ớt, chút ngọt của nước dùng và vị ấm của gừng. Món ốc xào Đồ Sơn đặc biệt đắt khách trong những ngày đông lạnh.

Bún tôm Đồ Sơn

bun-tom-do-son-min

Một món ăn đặc sản Đồ Sơn nổi tiếng và được du khách gần xa ưa chuộng chính là bún tôm. Hiện nay, món ăn này đã có mặt ở nhiều vùng miền của tổ quốc, tuy nhiên bún tôm Đồ Sơn chính hiệu vẫn mang đến hương vị đặc trưng hoàn toàn khác biệt khiến thực khách ăn một lần thôi cũng sẽ phải nhớ.

Một tô bún tôm Đồ Sơn hấp dẫn với sợi bún trắng, to vừa phải, nguyên chất, không hàn the, thêm vào đó là những con tôm tươi được xào thơm đỏ au. Bún tôm còn được thêm các nguyên liệu khác như: chả cá, chả lá lốt và ít dọc mùng được thêm vào để tạo nên một món ăn đa dạng về màu sắc và hương vị.

Thịt trâu chọi Đồ Sơn

thit-trau-choi-do-son-min

Lễ hội chọi trâu tại Đồ Sơn là một trong những lễ hội ở Hải Phòng nổi tiếng, diễn ra vào tháng 8  âm lịch hàng năm. Sau lễ hội, tất cả trâu đều được làm thịt để tế thần linh, cầu mong sự thuận hòa, no đủ đến với người dân, và đặc sản thịt trâu chọi Đồ Sơn cũng được nhiều người biết đến từ đó.

Thịt trâu chọi được nhiều người ấn tượng với hương vị thơm ngon, thịt không quá dai, ngọt và đậm đà. Thịt trâu có thể được xào, hấp… thành nhiều món ăn hoặc món nhậu vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên, vì chỉ diễn ra độ một tháng trong năm nên không phải khi nào đến Đồ Sơn bạn cũng có cơ hội thưởng thức đặc sản thịt trâu chọi đâu nhé!

Trên đây là những món ăn đặc sản bậc nhất tại Đồ Sơn được nhiều người đánh giá cao và chọn lựa thưởng thức khi có cơ hội đến với nơi đây. Để chuẩn bị cho mỗi hành trình của mình, các bạn đừng quên liên hệ ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn, hỗ trợ tận tâm và hiệu quả.

 

T.Tư, 28/02/2024 11:29

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403