vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Biển Hải Phòng, đâu chỉ có Đồ Sơn!

Nói đến biển ở Hải Phòng, chắc rằng du khách nào cũng nghĩ ngay tới bãi tắm Đồ Sơn. Thế nhưng thành phố hoa phượng đỏ còn sở hữu rất nhiều bờ biển đẹp mà có lẽ không phải du khách nào cũng từng biết hoặc đặt chân tới. Cùng ABAY khám phá ngay qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Bãi biển Tùng Thu
 
Địa chỉ: Đảo Cát Bà, thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải, Hải Phòng.
 
Tùng Thu là một bãi biển khá mới trong số các bãi biển ở thành phố cảng. Nhưng nếu một lần ghé tới đây, bạn sẽ bị chinh phục ngay từ những bước chân đầu tiên bởi dấu ấn riêng và nét đẹp chẳng thể lẫn đi đâu được. Đây là nơi thực sự dành cho những ai yêu thích không gian tĩnh lặng, an yên với bãi cát vàng mịn dưới nắng, nước biển trong xanh, êm ả. Bạn sẽ thỏa sức tận hưởng buổi bình minh và hoàng hôn trên biển với vẻ đẹp thơ mộng, hít thở bầu không khí trong lành, dễ chịu một cách trọn vẹn nhất. Đặc biệt, ở biển Tùng Thu có bờ biển rộng và dài, giúp du khách thoải mái tham gia các hoạt động tập thể sôi nổi và hấp dẫn. 
 
bien-tung-thu-hai-phong
 
Bãi biển Tùng Thu - cái tên mới trong "làng" du lịch biển Hải Phòng
 
Biển Vạn Bội
 
Địa chỉ: Thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải, Hải Phòng.
 
Đây là một bãi biển nhỏ xinh, thực chất là bãi biển nằm dọc theo phần nhô ra của một dãy núi. Nhưng cũng chính vì thế, nơi đây sở hữu vẻ đẹp hoang sơ và quyến rũ vô cùng khi kết hợp giữa bờ cát trắng mịn, làn nước biển trong xanh với rừng cây xanh mướt và dãy núi đá hùng vĩ, tạo nên bức tranh sơn thủy hữu tình đẹp lay động lòng người. 
 
Đến với biển Vạn Bội, bạn sẽ thoải mái tắm biển với cảm giác an toàn bởi mực nước không quá sâu và biển cũng rất êm. Bạn cũng được thỏa thích tham gia các trải nghiệm khám phá đại dương như chèo thuyền, lặn ngắm san hô, đi thuyền ngắm cảnh…
 
bai-tam-van-boi-hai-phong
 
Biển Vạn Bội sở hữu vẻ đẹp hoang sơ và quyến rũ
 
Chuỗi bãi biển Cát Cò
 
Địa chỉ: Thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải, Hải Phòng.
 
Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn có dự định khám phá biển Hải Phòng mà bỏ qua chuỗi bãi biển Cát Cò – một trong những điểm du lịch biển nổi tiếng thành phố hoa phượng đỏ - với 3 bãi tắm siêu ấn tượng cho du khách lựa chọn. Trong đó, bãi Cát Cò 1 dành cho những ai yêu thích sự sôi nổi và náo nhiệt, bãi Cát Cò 2 sở hữu không gian thanh bình và êm đềm, còn bãi Cát Cò 3 có mực nước sâu và sóng lớn, đích thị dành cho những du khách thích chinh phục thử thách. Ngoài ra, chuỗi biển Cát Cò cũng đặc biệt hơn cả do vị trí ngắm bình minh và hoàng hôn cực kì lãng mạn. 
 
bai-tam-cat-co
 
Không thể bỏ qua chuỗi bãi biển Cát Cò trong chuyến vi vu Hải Phòng
 
Ngoài ra, Hải Phòng còn ghi dấu ấn với những cái tên như: biển Hòn Dấu, biển Cát Dứa, biển Nam Cát… và nơi đâu cũng êm đềm, thanh bình, xứng đáng trở thành điểm đến không thể tuyệt vời hơn cho chuyến du lịch mùa hè của bạn.
 
Nếu như dịp hè này, bạn không có điều kiện đi xa, tại sao không chọn thành phố cảng Hải Phòng để khám phá và trải nghiệm nhỉ? Chắc chắn rằng bạn sẽ có nhiều kỉ niệm đáng nhớ và ấn tượng đó. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Hải Phòng nhanh chóng và hiệu quả nhé. 

T.Sáu, 12/04/2024 15:38

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403