vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Review Flamingo Cát Bà Beach Resort – khu nghỉ dưỡng 5 sao “cực phẩm” trên vịnh Lan Hạ

Cát Bà không chỉ được ưu đãi vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng mà còn sở hữu khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao đủ sức “đốn tim” bất kì du khách nào. Trong nhiều năm gần đây, Flamingo Cát Bà Beach Resort nổi lên như một “cực phẩm” trong lĩnh vực nghỉ dưỡng, hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm khó quên.

Flamingo Cát Bà Beach Resort nằm ở đâu?

 
Khu nghỉ dưỡng 5 sao xinh đẹp này tọa lạc tại khu vực bãi biển Cát Cò, thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải, Tp Hải Phòng.  Sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi được xây dựng trên 2 bãi biển Cát Cò 1 và Cát Cò 2, resort có được tầm nhìn tuyệt đẹp bao trọn hướng núi và hướng ra toàn bộ vịnh Lan Hạ. Đây đồng thời cũng là nơi có hệ thực vật đa dạng và phong phú, mang đến cho du khách bầu không khí trong lành, dễ chịu cùng những cảnh quan thiên nhiên đầy hấp dẫn. 
 
Flamingo Cát Bà Beach Resort được thiết kế như một tổ hợp khách sạn, trong đó không chỉ có khu lưu trú đầy tiện nghi mà còn có rất nhiều loại hình dịch vụ, tiện ích, giải trí. Có thể nói, đến với khu resort trong mơ này, bạn sẽ được trải nghiệm kì nghỉ của mình một cách hiện đại nhất, thoải mái nhất. 
 
flamingo-cat-ba
 
Flamingo Cát Bà Beach Resort - khu nghỉ dưỡng 5 sao "cực phẩm" trên vịnh Lan Hạ
 

Khám phá 3 khu vực nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao ở Flamingo Cát Bà

 
Flamingo Cát Bà Beach Resort gồm 3 tòa nhà riêng biệt với kiến trúc vô cùng ấn tượng: Forest on the Sea, Forest in the Sun và Forest on the Sand. 
 
- Tòa Forest on the Sea: Đây là khu vực căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp với khoảng 200 phòng các loại trên tổng diện tích khoảng hơn 2.000 mét vuông, tọa lạc trên bãi Cát Cò 1. Điểm nhấn tại đây chính là tầm nhìn 4 hướng ra biển, giúp du khách thoải mái tận hưởng không gian biển cũng như tham gia các hoạt động tắm biển, giải trí bãi biển một cách dễ dàng.
 
- Tòa Forest in the Sun: Tọa lạc trên toonge diện tích gần 8.000 mét vuông thuộc khu vực bãi Cát Cò 2, tòa nhà này sở hữu khoảng 317 phòng nghỉ với lối kiến trúc mở, hướng tới thiên nhiên, hòa hợp với cây cối và biển trời, nhưng vẫn dựa trên nguyên tắc đảm bảo các tiện ích cho du khách như rạp chiếu phim, khu vui chơi, gym, spa…
 
- Tòa Forest on the Sand: Có thể nói, đây là một tòa nhà có sức chứa cực lớn khi sở hữu khoảng 484 phòng nghỉ cùng biệt thự cao cấp. Bạn có thể phóng tầm mắt ra hướng biển và núi cực đẹp, dù ở vị trí phòng nghỉ nào chăng nữa. Đồng thời, các tiện ích dịch vụ nơi đây phải nói là vô cùng đẳng cấp với khu trung tâm thương mại, nhà hàng quốc tế, bar, spa, bể bơi…
 
view-bien-flamingo-cat-ba
 
Các phòng nghỉ ở Flamingo Cat Bà đều có view hướng biển hoặc hướng núi siêu đẹp
 

Các hạng phòng của Flamingo Cát Bà Beach Resort

 
- Deluxe Mountain View: Đây là phòng nghỉ có tầm nhìn hướng núi với diện tích phòng khoảng 28 – 30 mét vuông. Đây cũng là hạng phòng tiêu chuẩn tại Flamingo Cát Bà Resort. 
 
- Premier Mountain View: Phòng nghỉ hạng này có diện tích rộng hơn, khoảng 32 – 34 mét vuông với view mặt núi đầy thơ mộng.
 
- Deluxe Ocean View: Phòng nghỉ này được thiết kế thêm phần ban công bên ngoài với tầm nhìn hướng biển siêu đẹp. 
 
- Premier Ocean View: Phòng nghỉ này có diện tích rộng rãi, ban công cũng được thiết kế rộng hơn hướng ra biển và có bố trí thêm bộ bàn ghế uống trà cho du khách ở ban công để thưởng thức không gian biển. 
 
- Executive Mountain/ Ocean: Phòng nghỉ này có diện tích khá lớn, khoảng hơn 50 mét vuông, phù hợp với nhóm khách đông 3 – 4 người và cũng có 2 lựa chọn là hướng biển hoặc hướng núi. 
 
- Imperial Suite: Phòng ngủ cực lớn với diện tích khoảng 850 mét vuông và tầm nhìn toàn cảnh 3 mặt vịnh Lan Hạ. Đây cũng là hạng phòng cao cấp, sang trọng nhất ở Flamingo Cát Bà. 
 
Ngoài ra, ở Flamingo Cát Bà còn có một số biệt thự trên cao dành cho những du khách đi theo gia đình muốn tận hưởng không gian riêng tư. Một số loại biệt thự khác nhau cho bạn lựa chọn như: Deluxe Residence Ocean Villa (biệt thự hướng biển), Premier Residence Ocean (biệt thự tầm nhìn biển), Executive Residence Ocean (hướng biển), Villa 2 Deluxe Residence Ocean, Villa 2 Premier Residence Ocean, Villa 2 Executive Residence Ocean. Các biệt thự này khác nhau ở diện tích mặt sàn cùng một số thiết kế về kiến trúc, sức chứa khách và các tiện nghi đi kèm. 
 
tien-ich-flamingo-cat-ba
 
Có rất nhiều hạng phòng nghỉ ở Flamingo Cát Bà với tiện nghi, dịch vụ chất lượng và đẳng cấp
 

Flamingo Cát Bà Beach Resort có rất nhiều tiện ích hấp dẫn

 
Nghỉ ngơi và lưu trú tại Flamingo Cát Bà Beach Resort, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm n hiều tiện ích đầy hấp dẫn nơi đây như: Nhà hàng Sea, Bể bơi vô cực, Quầy bar, Nhà hàng Lan Hạ, Nhà hàng Sun, Bể bơi ốc đảo, Phòng tập gym, Khu vực Onsen, Seva Spa, Karaoke, Bể bơi 4 mùa…
 
Mùa hè này, nếu bạn đang kiếm tìm một không gian nghỉ dưỡng sang chảnh, tiện nghi và hiện đại thì chắc hẳn, Flamingo Cát Bà Beach Resort chính là một lựa chọn không nên bỏ qua. Hi vọng rằng những thông tin hữu ích trên đây có thể giúp bạn có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến vi vu trong thời gian tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Sáu, 23/06/2023 15:49

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403