vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Điểm danh 3 khách sạn “sang xịn mịn” ở trung tâm Hải Phòng

Nếu bạn có sở thích là lưu trú tại các khách sạn hạng sang ở khu trung tâm, thì trong chuyến vi vu thành phố hoa phượng đỏ sắp tới, đừng quên “note” 3 cái tên siêu nổi bật này để tham khảo cho hành trình của mình nhé.

Khách sạn Vinpearl Imperia Hải Phòng
 
Địa chỉ: Khu đô thị, đường Hà Nội, Vinhomes Imperia, Hồng Bàng, Hải Phòng
 
Có thể nói, Vinpearl Imperia đã trở thành biểu tượng cho sự phát triển thịnh vượng của thành phố cảng, bởi vị trí tọa lạc vô cùng đắc địa cùng nét kiến trúc hiện đại và đẳng cấp. Được mệnh danh là điểm đến nghỉ dưỡng “tất cả trong một”, Vinpearl Imperia Hải Phòng nổi trội trong hình dáng một tòa tháp trắng cao 45 tầng với hơn 300 phòng nghỉ hiện đại, nằm vên sông Cấm và sông Thượng Lý. Không gian của khách sạn cũng được thiết kế hài hòa, trang nhã nhưng không khó để nhận ra sự tinh xảo và tỉ mỉ đến hoàn hảo. Tông màu chủ đạo của khách sạn là màu trắng, kết hợp cùng sắc vàng đồng và màu đen, tạo nên một bức tranh tổng thể vừa cởi mở vừa bí ẩn, gây ấn tượng mạnh mẽ cho bất kì du khách nào đặt chân tới. Ở Vinpearl Imperia Hải Phòng, bạn sẽ có những khoảnh khắc nghỉ dưỡng trọn vẹn và thoải mái nhất. 
 
vinpearl-imperia-haiphong
 
Vinpearl Imperia Hải Phòng được xem là biểu tượng cho sự phát triển thịnh vượng của thành phố cảng
 
Khách sạn Mercure Hải Phòng
 
Địa chỉ: 12 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng.
 
Sở hữu lợi thế gần sân bay quốc tế Cát Bi và ga tàu hỏa Hải Phòng, khách sạn Mercure sẽ rất thuận tiện cho chuyến đi của du khách khi tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại. Sở hữu 28 tầng với mỗi tầng 33 phòng nghỉ, các phòng của Mercure đều đạt chuẩn quốc tế 5 sao, trang thiết bị hiện đại và tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Tại khách sạn, bạn sẽ được thưởng thức thực đơn phong phú của nhà hàng, có quán cà phê phục vụ đồ uống và bánh ngọt, đồng thời là trung tâm fitness – spa cùng các không gian hội nghị, hồ bơi, quán bar… Quả là tiện nghi và hiện đại phải không nào?
 
mercure-haiphong
 
Không gian nhà hàng ấn tượng ở khách sạn Mercure Hải Phòng
 
Khách sạn Vinpearl Rivera Hải Phòng
 
Địa chỉ: Đường Manhattan 9, khu đô thị Vinhomes Imperia, đường Hà Nội, Hồng Bàng, Hải Phòng. 
 
Tọa lạc trong khuôn viên của Vinhomes Imperia, khách sạn là một tòa nhà mang vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng. Bạn sẽ cảm nhận được hơi thở trữ tình, cổ điển của một công trình mang phong cách Pháp, nhưng vẫn không kém phần năng động và sôi nổi của một thành phố cảng hiện đại và tấp nập. Phòng ốc nơi đây sở hữu không gian rộng, thoáng với cửa sổ và ban công cùng tầm nhìn phóng khoáng. Đặc biệt, khuôn viên của khách sạn có đầy đủ nhà hàng, spa, trung tâm thể thao, hệ thống vui chơi giải trí và mua sắm vô cùng hiện đại. 
 
vinpearl-rivera-hp
 
Vinpearl Rivera Hải Phòng sở hữu vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng
 
Trong chuyến công tác hoặc du lịch với nhu cầu nghỉ dưỡng sang chảnh tại trung tâm thành phố, bạn đừng bỏ lỡ những khách sạn bậc nhất này để giúp cho những ngày lưu trú tại Hải Phòng của mình thêm trọn vẹn. Vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Hải Phòng nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Sáu, 12/04/2024 15:58

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403