vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Lựa chọn vô số món ngon cho bữa sáng ở Hải Phòng

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người chọn Hải Phòng là điểm đến cho hành trình food tour của mình, bởi vùng đất cảng nổi danh với nhiều món ăn thơm ngon, độc đáo. Cùng ABAY khám phá ngay những món ăn sáng ngon bậc nhất Hải Phòng các bạn nhé!

Bún cá cay

bun-ca-cay-min

Hiện nay món bún cá cay đã có mặt ở rất nhiều vùng miền khác nhau, tuy nhiên không nơi nào có được hương vị thơm ngon, đặc sắc như ở đất Hải Phòng. Món bún cá cay cũng chính là món ăn sáng được nhiều người chọn thưởng thức khi có dịp dừng chân lại đất cảng.

Chỉ với mức giá từ 25.000đ – 35.000đ các bạn sẽ được thưởng thức một tô bún cá cay ú ụ với những miếng cá phi lê được tẩm ướp đậm đà rồi rán vàng ruộm, thêm chả vài miếng cá thu béo, rồi thì còn có cà chu, dọc mùng, thêm chút rau thơm. Khi ăn người ta thường cho thêm vào tô chút nước me thanh thanh, chút ớt cay nồng… vị ngọt thanh, đậm đà của tất cả các gia vị hòa quện vào nhau tạo nên vị ngon lôi cuốn vô cùng.

Bánh đa cua

banh-da-cua-hai-phong-min

Nhắc đến những món ăn đặc sản của Hải Phòng không thể bỏ qua bánh đa cua trứ danh đất cảng. Người Hải Phòng vốn nổi tiếng về sự cầu kỳ trong cách ăn uống, điều đó được thể hiện khá rõ qua món bánh đa cua.

Để có được những bát bánh đa cua thơm ngon đúng vị sự cầu kỳ thể hiện từ khâu chọn nguyên liệu, ninh phần nước dùng trong và ngọt. Bánh đa cua Hải Phòng đặc trưng ở chỗ, phần bánh đa có màu nâu, khi ăn vẫn giữ được độ dai lý tưởng chứ không hề bị nát, nước dùng có mùi thơm của gạch cua, thêm vào đó là chủa cua, chả lá lốt ngọt mềm… Đến Hải Phòng các bạn có thể thưởng thức tô bánh đa cua với mức giá chỉ từ 30.000đ/bát mà no đến tận buổi trưa.

Bánh đa bò nhừ

Đây là một món ăn sáng nghe cái tên khá lạ với nhiều người, nhưng đối với người dân đất cảng đây lại là món ăn quen thuộc. Món ăn sáng này sẽ khiến bất kỳ ai một lần thưởng thức sẽ nhớ mãi hương vị thơm ngọt của thịt bò ninh như mà chẳng hề nát, thêm vào đó, những miếng gân bò thấm ăn vừa ngọt mà lại giòn sần sật. Nước dùng mặc dù ninh xương và gân bò nhưng được nấu khéo léo, tỉ mỉ nên không cảm thấy quá ngấy hay béo. Khi ăn người ta thêm rau thơm, dấm tỏi…

Bánh mì que cay

banh-mi-que-min

Trong những món ăn sáng quen thuộc với người Hải Phòng nhiều người không thể nào bỏ qua món bánh mì que cay nổi tiếng. Trải qua thời gian, món ăn này không còn là món ăn sáng quen thuộc mà đã trở thành món ăn chơi được khách du lịch ưa chuộng mua về làm quà cho gia đình, bạn bè. Một chiếc bánh mì que nhỏ nhỏ có mức giá từ 5.000đ nhưng bên trong tròn căng pate và thêm tương ớt chí chương, có thêm và ruốc thịt khiến người ta ăn 1 chiếc rồi lại nghĩ ngay đến chiếc thứ 2.

Bánh mì trứng đánh kem

kem-trung-min

Việc thưởng thức một ly trứng đánh kem sánh mịn, mùi thơm ngậy cùng chiếc bánh mì giòn thơm vào sáng sớm đã trở thành thú vui của nhiều người Hải Phòng và cả nhiều du khách đến với vùng đất này. Hương vị béo ngậy, thơm nồng của món ăn sáng bình dị này chắc chắn sẽ khiến nhiều người thích mê ngay từ lần đầu thưởng thức.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay đi Hải Phòng giá tốt nhất các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn nhanh chóng “chốt” ngay vé máy bay giá tốt, để có cho mình hành trình vi vu thú vị như ý mình.

 

T.Hai, 18/09/2023 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403