vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du lịch Hải Phòng, nên đặt khách sạn ở khu vực nào?

Thành phố hoa phượng đỏ Hải Phòng là một trong những điểm đến được du khách trong nước và quốc tế đặc biệt yêu thích. Để chuyến đi tới phố cảng thêm phần trọn vẹn và thoải mái, việc lựa chọn được một phòng khách sạn ưng ý cũng là vấn đề không hề dễ dàng. Cùng ABAY tham khảo bài viết dưới đây bạn nhé.

Trước khi quyết định chọn khách sạn nào, thì bạn cần phải xác định được tại Hải Phòng có những khu vực chính nào mà du khách nên lưu trú. 
 
Khu vực trung tâm thành phố
 
Đây là khu vực chính của thành phố nên sẽ tập trung nhiều khách sạn cao cấp cũng như khách sạn tầm trung. Ngoài ra, việc lưu trú ở khu trung tâm sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian đi lại bởi khu vực này gần với các điểm du lịch hơn. Ngoài ra tại khu trung tâm cũng có nhiều nhà hàng, cửa hàng ăn uống, mua sắm, các khu vui chơi giải trí, tham quan…
 
Khu vực bãi biển Đồ Sơn
 
Nếu mục đích chính của bạn tới Hải Phòng để tắm biển, thưởng thức hải sản thì bạn nên đặt phòng khách sạn ở khu vực bãi biển Đồ Sơn. Đây là bãi biển rất nổi tiếng của thành phố cảng, sở hữu vẻ đẹp mộng mơ và nên thơ với nước biển xanh, không khí trong lành và bãi cát trắng mịn. Những khách sạn tụ hội tại đây cũng có nhiều mức giá, phù hợp đa dạng nhu cầu tài chính của du khách. Đặc biệt, khu vực này sẽ tập trung nhiều nhà hàng hải sản tươi ngon và mức giá thì cũng rất phong phú để bạn thoải mái lựa chọn. 
 
Khu vực đảo Cát Bà
 
Cát Bà là một hòn đảo tên tuổi của Hải Phòng, mang vẻ đẹp thơ mộng, xinh tươi tựa như một nàng thiếu nữ thuần khiết. Chọn lưu trú ở Cát Bà, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng không khí bình yên, trong lành của thiên nhiên, được tận mắt chiêm ngưỡng những khung cảnh nên thơ mà tại đất liền bạn sẽ khó lòng thấy được. Nếu bạn có xe riêng thì có thể tự lái ra đảo, còn nếu không, bạn cần mua vé tàu cao tốc và đi phà ra đảo. 
 
chon-ksan-haiphong
 
Lựa chọn khu vực nào để đặt khách sạn ở Hải Phòng là một trong những vấn đề rất quan trọng
 
Một số lưu ý khi đặt phòng khách sạn ở Hải Phòng
 
- Xác định rõ khả năng tài chính cho phòng khách sạn, nhu cầu và mục tiêu lưu trú để khoanh vùng khách sạn phù hợp.
 
- Tìm hiểu thông tin về khách sạn thật kĩ càng qua nhiều kênh, chẳng hạn qua người quen từng ở, qua nhân viên du lịch uy tín hoặc các trang web đặt phòng chất lượng. 
 
- Khi chọn được khách sạn ưng ý, bạn vẫn nên tìm hiểu thêm một số thông tin liên quan, chẳng hạng như thời gian nhận/ trả phòng, các dịch vụ tiện ích đi kèm, việc ăn uống, xe đưa đón như thế nào trong trường hợp bạn có nhu cầu…
 
phong-ks-haiphong
 
Cần tìm hiểu thật kĩ về phòng khách sạn trước khi quyết định book phòng
 
Hi vọng rằng những thông tin hữu ích trên có thể giúp bạn lựa chọn được một khách sạn thật ưng ý cho chuyến vi vu thành phố hoa phượng đỏ sắp tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Hải Phòng nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Sáu, 05/01/2024 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403