vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du lịch Hải Phòng mùa hè này – không chỉ có biển thôi đâu!

Hải Phòng không chỉ nổi tiếng với những bãi biển đẹp nổi danh như: Đồ Sơn, Hòn Dấu, Cát Cò… thời gian gần đây nhiều người còn đặc biệt yêu thích vùng đất này bởi có nhiều khu du lịch sinh thái hấp dẫn. Cùng ABAY điểm danh ngay những khu du lịch này và chọn lựa trải nghiệm ngay thời gian tới các bạn nhé!

Khu du lịch khoáng nóng Tiên Lãng - Địa chỉ: thôn Phác Xuyên, xã Bạch Đằng, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng

khoang-nong-tien-lang

Tọa lạc trên tổng diện tích hơn 10ha, khu du lịch khoáng nóng Tiên Lãng có địa thế như một ốc đảo nhỏ với bốn bề sông nước và rừng ngập mặn bao quanh. Chính địa thế này đã tạo cho nơi đây bầu không khí trong lành, yên bình hiếm nơi nào có được.

Đặc biệt, tại đây có nguồn suối nóng phun lên từ độ sâu 820m, nhiệt độ khoảng 50 độ C với nguồn khoáng chất dồi dào, rất tốt cho sức khỏe. Chính vì vậy, không kể mùa nào trong năm suối khoáng nóng Tiên Lãng lên thu hút được rất nhiều du khách đến đây để thư giãn, khám phá và đặc biệt là chăm sóc sức khỏe cho bản thân.

Khu du lịch sinh thái Nam Sơn - Địa chỉ: Khu phố 2, Cầu Rế, An Dương, Hải Phòng

nam-son-min

Vào các ngày cuối tuần, Nam Sơn thu hút nhiều du khách gần xa đến đây để tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi ý nghĩa bên người thân và bạn bè của mình. Không gian xanh mát, thanh bình, những con đường rợp bóng cổ thu tại đây là địa điểm lý tưởng để các bạn có thể dạo bộ, ngắm cảnh, lắng nghe tiếng chim hót nhất là vào mùa hè.

Đặc biệt, tại Nam Sơm còn có những hồ câu rộng lớn, là nơi cho các “cần thủ” có thể thỏa đam mê câu cá của mình.

Sau khoảng thời gian vui chơi, bạn có thể thưởng thức hương vị ẩm thực phong phú, hấp dẫn tại nhà hàng của Nam Sơn nữa đấy.

Khu du lịch sinh thái Đảo Bầu - Địa chỉ: Mỹ Đức, huyện An Lão, Hải Phòng

Với tổng diện tích hơn 80ha, khu du lịch sinh thái Đảo Bầu với hệ sinh vật đa dạng, có rừng ngập mặn rậm rạp là nơi sinh sống của nhiều loài cò, sẻ đồng và sáo. Ngoài ra, khu du lịch sinh thái này còn có nhiều điểm tham quan khác, đem lại nhiều hoạt động thú vị để bạn thỏa sức vui chơi.

Bên cạnh đó, với những ai đến đây với mục đích nghỉ dưỡng cũng sẽ có được khoảng thời gian nghỉ ngơi đúng nghĩa.

Khu sinh thái Trường Thành Farm - Địa chỉ: Trường Thành, An Lão, Hải Phòng

truong-thanh-farm-min

Được đưa vào hoạt động cách đây không lâu, nhưng khu du lịch sinh thái Trường Thành Farm đã nhanh chóng trở thành điểm du lịch hot tại đất cảng. Sở hữu diện tích hơn 30.000m2, đến với Trường Thành Farm bạn sẽ có cảm giác như bước vào một thế giới cổ tích từ trong mơ. Kiến trúc và cảnh quan tại Trường Thành Farm là một sự kết hợp ấn tượng giữa nét thơ mộng và sự yên bình, tạo nên một xứ sở thần tiên độc đáo từ một trang trại chăn nuôi.

Dừng chân tại đây, du khách sẽ thực sự ấn tượng với những ngôi nhà mô phỏng theo kiến trúc làng của người Hobbit, hay bãi cỏ, rừng xanh và những ngôi nhà xinh xắn, hồ nước trong xanh… tựa như đất nước New Zealand thu nhỏ hạ cánh giữa nơi này.

Với các bạn phương xa có dự định ghé thăm Hải Phòng trong mùa hè năm nay, đừng quên sớm liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay giá tốt và nhận được những tư vấn hiệu quả liên quan đến hành trình bay của mình nhé!

 

T.Hai, 13/05/2024 16:04

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403