vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Ghé chơi thành phố biển Hải Phòng một ngày thu tháng 10!

Thành phố biển Hải Phòng tưởng chừng chỉ chào đón du khách với tiết trời thuận lợi khi vào hè. Thế nhưng, bạn có biết rằng trong dịp thu về thì nơi đây cũng mang một sắc màu khác biệt, cuốn hút và xinh đẹp đến không ngờ? Tháng 10 sắp tới rồi, hãy lên kế hoạch cho chuyến vi vu thành phố hoa phượng đỏ hứa hẹn thật nhiều điều thú vị nhé.

Thời tiết tháng 10 ở Hải Phòng có lý tưởng cho du lịch không?

 
Theo kinh nghiệm của nhiều du khách từng đặt vé máy bay đi Hải Phòng, từ tháng 4 đến tháng 10 thời tiết Hải Phòng khá đẹp và thuận lợi cho các hoạt động du lịch. Đặc biệt tháng 9 – tháng 10 là giai đoạn mùa thu, là giai đoạn giao mùa nên khí hậu vô cùng mát mẻ, trong lành và dễ chịu, khác hẳn với mùa hè nóng bỏng trước đó. 
 
quan-dao-cat-ba
 
Chuyến du lịch Hải Phòng sẽ chưa trọn vẹn nếu bạn chưa tới quần đảo Cát Bà
 

Tháng 10 du lịch Hải Phòng thì chơi ở đâu?

 
Cùng ABAY điểm danh một vài điểm du lịch nổi bật ở Hải Phòng nhé.
 
- Quần đảo Cát Bà: Du lịch Hải Phòng mà chưa tới quần đảo Cát Bà thì quả là một chuyến đi chưa trọn vẹn. Sở hữu hệ thống đảo lớn nhỏ với con số hơn 400, quần đảo này thực sự là một bức tranh thủy mặc mang đến cho du khách cái nhìn đầy thú vị và cuốn hút. Cũng giống như vịnh Hạ Long, du khách tới quần đảo Cát Bà sẽ được lựa chọn trải nghiệm ngồi du thuyền hoặc chèo thuyền kaya để có thể chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp tuyệt sắc của nơi đây. 
 
- Vườn quốc gia Cát Bà: Đây là điểm đến cho những du khách yêu mến vẻ đẹp thiên nhiên. Vườn quốc gia Cát Bà cũng thuộc quần đảo Cát Bà, sở hữu khung cảnh thiên nhiên hoang sơ với hệ thực vật, sinh thái vô cùng phong phú. Ngoài ra những hang động thạch nhũ cũng là một vẻ đẹp “đặc sản” của nơi đây. Tất cả mang đến cho du khách những trải nghiệm cực kì hấp dẫn và độc đáo. 
 
- Biệt thự Bảo Đại: Nếu như thời tiết không ủng hộ để bạn ra biển Đồ Sơn hay vịnh Lan Hạ, bạn có thể nghĩ tới một địa danh khá thú vị là biệt thự Bảo Đại, rất thích hợp cho những du khách yêu thích kiến trúc độc đáo và tìm hiểu lịch sử. 
 
- Hồ Tam Bạc: Đây là một hồ nước xinh đẹp, có không gian thoáng mát và trong lành mà lại nằm ngay trung tâm thành phố, rất thuận tiện cho du khách di chuyển. Bạn có thể tìm tới đây để thư giãn, dạo bộ và ngắm cảnh hồ lãng mạn trong một buổi chiều thu tại thành phố hoa phượng đỏ cũng rất thú vị đấy. 
 
biet-thu-bao-dai
 
Biệt thự Bảo Đại - một trong những điểm tham quan độc đáo và thú vị ở Hải Phòng
 
Ngoài ra, du khách có thể tham khảo nhiều điểm dừng chân hay ho và ấn tượng khác như: Di tích bến tàu Không Số, đảo Bạch Long Vỹ, tháp Tường Long, hay hải đăng Hòn Dấu… Đặc biệt là đừng bỏ qua thiên đường ẩm thực của Hải Phòng với những món ăn ngon “quên lối về” như: bánh đa cua, lẩu cua đồng, giá bể xào, bánh mì que cay, bánh cuốn ruốc, nhất là các loại hải sản tươi ngon nữa bạn nhé.
 
Nếu có dự định du lịch Hải Phòng trong tháng 10 tới đây, bạn đừng ngần ngại liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Hải Phòng nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Sáu, 15/09/2023 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403